‘อาร์ม’ ปลื้ม ‘ส้มเช็ง-สามช่า’ ยกตำแหน่ง ‘ญ’ ห่วงใยสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย
อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ หนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถ กับหลากหลายอาชีพ ทั้ง สถาปนิก , ครูศิลป , ดี.เจ. , นักแสดง ล่าสุดกับบทบาทพิธีกรประจำ รายการ ‘วันนี้ที่ h+’ทางสถานีแห่งความสุข...สุขภาพดี 24 ชั่วโมง h+ channel (เอช พลัส แชนแนล) ของ บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด
พอถามถึงสาวๆ ที่มีความรู้และความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ ที่เข้าตาและถูกอกถูกใจ หนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ก็ได้คำตอบว่า
“พี่ส้มเช็ง-สามช่า เลยครับ เค้าเป็นคนที่ดูแลสุขภาพมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ เปิดรับทุกข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพ หลายคนอาจจะมองภาพไม่ออกนะครับ แต่เชื่อมั๊ยว่าพี่ส้มเนี๊ยแหละที่ทำให้อาร์มรู้จักประโยชน์ของการกิน ‘คลอโรฟิล’ พี่เค้าเข้ามาถามผมว่ารู้มั๊ย กิน ‘คลอโรฟิล’ แล้วดียังไง เค้าก็จะอธิบายให้ฟังอย่างละเอียดแล้วแถมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในแบบฉบับเค้าให้ฟังอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมถึงพูดถึงวิธีการดูแลสุขภาพอื่นๆ อีกต่างๆ นานา ก็แหมเคล็ดลับเยอะขนาดนี้ เห็นทีคงต้องยกตำแหน่งสาวสุขภาพดีในสายตาอาร์มให้พี่ส้มเช็ง-สามช่า นี่แหละครับ ลงตัวสุดแล้ว ”
พบกับ รายการ ‘วันนี้ที่ h+’ กับ หนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ได้เป็นประจำทุกวัน จันทร์ — ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 20.00 — 24.00 น. ทาง สถานี h+ channel (เอช พลัส แชนแนล) สถานีแห่งความสุข สุขภาพดี 24 ชม.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ