บู๊ทส์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ “บู๊ทส์ เอ็กซเพิร์ท” (Boots Expert) แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 12:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
“เพราะเรารับฟังลูกค้าอย่างใกล้ชิด เราจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดอย่างเข้าใจลึกซึ้งถึงปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวัน” ล่าสุด บู๊ทส์ จึงได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในทุกด้าน ทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพให้ทำงานร่วมกัน ก่อกำเนิดแบรนด์ใหม่ “บู๊ทส์ เอ็กซเพิร์ท” (Boots Expert) แบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่สุดของบู๊ทส์ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยมีอรอุมา ชวลิตธำรง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสราญจิตต์ ฉายทองคำ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ อาวุโส แผนกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ร่วมสนทนาอย่างใกล้ชิดกับสื่อมวลชน ณ ร้าน ea(S)t @ ThirdPlace ทองหล่อ 10
นางอรอุมา กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ บู๊ทส์ เอ็กซเพิร์ท เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่บู๊ทส์ประเทศอังกฤษ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาจากพื้นฐานความสัมพันธ์อันแนบแน่น ความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจระหว่างบู๊ทส์กับลูกค้าที่มีมายาวนาน จนทราบถึงความต้องการและปัญหาต่างๆ ของลูกค้าเสมอมา จึงได้ระดมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามาร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตรงตามความต้องการและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย รวมถึงวัตถุดิบส่วนผสมต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน จึงทำให้ บู๊ทส์ เอ็กซเพิร์ท ได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวอังกฤษในเวลาอันรวดเร็ว และขณะนี้พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้วที่บู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ”
ในขณะที่นางสาวสราญจิตต์ เปิดเผยว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ บู๊ทส์ เอ็กซเพิร์ท ที่เปิดตัวในไทยครั้งนี้ ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลคุณได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่บอบบาง ที่ได้พัฒนาและค้นคว้าอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวที่บอบบางของคุณผู้หญิง และยังปราศจากน้ำหอม โดยผลิตภัณฑ์เด่นในกลุ่มนี้คือ Boots Expert Sensitive Soothing Eye Gel ที่มีส่วนผสมของอโลเวร่า บำรุงพร้อมมอบความชุ่มชื้น คลายความอ่อนล้าให้แก่ดวงตา, กลุ่มผลิตภัณฑ์ผิวบอบบางสำหรับผู้ชาย โดยบู๊ทส์พบว่า 45% ผู้ชายก็ประสบปัญหาผิวบอบบางและแพ้ง่ายไม่แตกต่างจากผู้หญิงเช่นกัน โดยผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษคือ Boots Expert Sensitive Intensive Daily Moisture SPF 15 ที่ไม่เพียงช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่ยังปกป้องผิวของคุณผู้ชายจากแสงแดดอีกด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของอาการแพ้, กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแห้ง โดย 1 ใน 3 ของผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษในกลุ่มนี้คือ Boots Expert Concentrated Hand & Nail Cream ใช้ทาบำรุงมือและเล็บไม่ให้แห้งกร้าน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องอยู่ในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศเป็นประจำ, กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมอย่างมืออาชีพ ที่จะเข้าแก้ไขปัญหาสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะประดุจมืออาชีพ โดยผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษในกลุ่มนี้คือ Boots Expert Dry Scalp Treatment Shampoo ที่จะคืนความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม, กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน เหมาะสำหรับเส้นผมที่ต้องเจอกับความร้อนอยู่เป็นประจำ รวมถึงการดัด ยืด และมลภาวะต่างๆ ด้วยสาร anti-oxidant complex ที่สกัดมาจากสมุนไพรต่างๆ และผลไม้ จะช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลาย ผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษในกลุ่มนี้คือ Boots Expert Heat Protection Taming Serum จะช่วยบำรุงฟื้นฟูให้เส้นผมกับมามีชีวิตชีวา, กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดขน เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อม และครอบคลุมความต้องการทั่วทั้งร่างกายตั้งแต่ใบหน้า หรือเฉพาะจุด ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นคือ Boots Expert Bikini Waxing Kit ที่ให้กำจัดขนเฉพาะจุดได้อย่างง่ายดาย, กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก มอบการดูแลปรนนิบัติอย่างครบครันให้แก่คุณแม่ที่ต้องดูแลเอาใจใส่ลูกน้อย โดยผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษในกลุ่มนี้คือ Boots Expert Moisturising Nipple Cream เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ประสบปัญหาหัวนมมีสีคล้ำ และ Boots Expert Baby Sensitive Ultra Moisturing Body Wash ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย, กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพช่องปาก ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อให้มั่นใจในเหงือกและสุขภาพฟันที่แข็งแรง รวมถึงรอยยิ้มที่ขาวสะอาดสดใส โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นจะเป็น กลุ่มของไวท์เทนนิ่งทั้งหมด ทั้งยาสีฟัน หรือ ชุดฟอกสีฟัน และ กลุ่มสุดท้ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่จะเข้าต่อสู้กับปัญหากลิ่นเหงื่อ ได้อย่างมีประสิทธิภาพนานถึง 48 ชั่วโมง โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ช่องปาก และกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย จะวางจำหน่ายใน 2-3 เดือนข้างหน้านี้
พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ “บู๊ทส์ เอ็กซเพิร์ท” (Boots Expert) ในราคาแนะนำ ที่บู๊ทส์ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดอย่างเข้าใจลึกซึ้งถึงปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวันของลูกค้าอย่างใกล้ชิดได้แล้ว ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ