ALIENATION อัลบั้มพิเศษ จาก God Bless Valentine และ FIAT FROST

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--มิวสิคฟาร์ม
แฟนๆ ของ God Bless Valentine เตรียมเฮ!!! ต้นสังกัดส่งอัลบั้มพิเศษให้ได้ฟังกันก่อน วันที่ 10 กรกฎาคม นี้
God Bless Valentine กับ 25 Stang จัดเป็นสองวงจากสังกัดมิวสิคฟาร์ม ที่แสดงสดได้อย่างมีสีสัน หลังจากที่ตระเวณเล่นสดกันเป็นแพ็คคู่ได้พักใหญ่ GBV และ Fiat Frost (ผู้ก่อตั้งวง 25 Stang) ก็มีเพลงเปิดตัวอย่าง Time’s Up ที่ถูกเปิดและขึ้นชาร์ตในคลื่นวิทยุอินดี้ อย่าง Fat Radio 104.5 จนแฟนๆ ถามไถ่ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังอัลบั้มซะที
ประจวบเหมาะกับที่ Fiat ได้ตัดสินใจยุติบทบาทของ 25 Stang ไว้ก่อน หลังจากที่วงได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงสีสันอะวอร์ดครั้งที่ 19 ซึ่งทำให้ Fiat และสมาชิกวง God Bless Valentine มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติทางดนตรีมากขึ้น เป็นที่มาของอัลบั้มพิเศษ ที่เป็นการแจมกันครั้งแรกของทั้งสองศิลปิน
อัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Alienation (เอเลี่ยนเนชั่น) สื่อถึงความบาดหมางและความล่มสลายทางวัฒนธรรม โดยจะมีความพิเศษตรงที่ มีเพลงที่ทั้งสองศิลปินแจมกันถึง 3 เพลง, เพลงที่ Fiat และ Violet นักร้องนำของ GBV แจมกัน 3 เพลง, เพลงเดี่ยวของ GBV 2 เพลง และเพลงเดี่ยวของ Fiat อีก 4 เพลง. โดยในส่วนของ Enhanced CD จะมีเอ็มวีอีก 3 ตัว พร้อมเบื้องหลัง รวมทั้งมีแทร็คเพลงที่ 13 ซ่อนอยู่ เรียกได้ว่าทำมาเพื่อเป็นของสะสมตามคำเรียกร้องของแฟนคลับโดยเฉพาะ เป็นอัลบั้มร็อค 2 ภาษาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในผลงานร็อคหนักหน่วงแบบ GBV และวีธีการเขียนเพลงในสไตล์ Fiat Frost. ติดตามกันได้ทุกแผงเทป 10 กรกฎาคม นี้...
สอบถามรายละเอียดเพิ่งเติมติดต่อ
www.musicfarm.co.th
ประสานงาน ติ๊ก 089 455 5559
PR หนอยแน่ 089 203 7094
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ