วิไวต์ มุ่งปั้นแบรนด์สู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญใต้วงแขนให้แข็งแกร่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
วิไวต์ มุ่งปั้นแบรนด์สู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญใต้วงแขนให้แข็งแกร่ง พร้อมเปิดฉากรุกเชิงลึก อย่างเข้มข้นด้วยผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวขาวใต้วงแขนแบบครบวงจร
วีไวต์ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดฉากรุกตลาดผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนปี 50 อย่างเข้มข้น มุ่งเน้นสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความความเป็นผู้เชี่ยวชาญการดูแลผิวใต้วงแขนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบของกิจกรรมการตลาดและสื่อโฆษณาเชิงรุก ทั้ง Above the Line และ Below the Line ครบทุกรูปแบบ(IMC) ตั้งเป้ากวาดส่วนแบ่งเพิ่มขึ้นเป็น 12 % ของตลาดระงับกลิ่นกายผู้หญิงที่มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1,400 ล้านบาท เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ใหม่ของแบรนด์วีไวต์ ชู Innovative Product ในการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวขาวใต้วงแขนครอบคลุมทุกความต้องการของผู้หญิงสมัยใหม่เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณระดับโลก พร้อมเปิดตัว www.vivite.com สื่อออนไลน์ รูปแบบใหม่ เพื่อตอกย้ำบุคคลิกของแบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นต่อกลุ่มเป้าหมาย ด้วยบริการ ให้คำปรึกษา การดูแล รักษาสุขภาพของผิวใต้วงแขน อย่างเป็นส่วนตัว ให้ผิวขาวเรียบเนียน ชุ่มชื่น พร้อมโชว์อย่างมั่นใจ กับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณใต้วงแขน ตั้งเป้าขึ้นแท่น อันดับ 2 ของตลาดโรลออน ผู้หญิงวัยทำงานที่มีนีเวียเป็นเจ้าตลาดอยู่ในปัจจุบัน
นางศิริสุภา ยิ่งเจริญ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด เปิดเผยว่า“วีไวต์นับเป็นผลิตภัณฑ์อีกกลุ่มหนึ่ง ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ ของบริษัท ฯ ในการทำตลาดเฉพาะเจาะกลุ่ม ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง การรุกตลาดของวีไวต์ปีนี้ นอกจากเป็นการชู ภาพลักษณ์ใหม่ของวีไวต์ เพื่อนำเสนอความเป็นผู้เชี่ยวชาญการดูแลผิวใต้วงแขนของผู้หญิงโดยเฉพาะ ผ่านการดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญสถาบันใต้วงแขน ของ www.vivite.com ที่บริษัทฯ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลาง ในการสนับสนุนให้กลุ่มเป้าหมาย ได้รู้จัก และสนใจการดูแลผิวใต้วงแขน ซึ่งนับเป็นเรื่องส่วนตัวเฉพาะของผู้หญิง นอกจากนี้ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผิวขาวใต้วงแขน ด้วยจุดเด่นในเรื่องของ Whitening และ ส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ (Natural Extracts) ที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เพื่อความขาวเรียบเนียนของผิวใต้วงแขน ครอบคลุมทุกความต้องการของการดูแลผิวที่แตกต่างกันไป ทั้งในกลุ่ม ดิโอ สเปรย์ โรลออน รวมถึง Soothing Lotion ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของวีไวต์ ที่มีคุณสมบัติ เพื่อลดการระคายเคืองหลังการกำจัดขน บำรุง และฟื้นฟูสภาพผิว ให้รูขุมขนกระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ส่งผลให้แบรนด์ วีไวต์ มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกความต้องการของผิวขาวใต้วงแขน เป็นรายแรก
นอกจากนี้ การปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ วีไวต์ ในครั้งนี้ บริษัทยังได้มีการปรับเปลี่ยน Packaging ของ วีไวต์ ใหม่ให้มีความโดดเด่น ทันสมัย สวยงามสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ และเหมาะสมต่อการใช้งานเพิ่มมากขึ้น ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ผ่านสื่อโฆษณาเต็มรูปแบบ (Full Marketing Campaign) โดยตั้งงบประมาณสำหรับการสนับสนุนการตลาดตลอดทั้งปีไว้ประมาณ 100 ล้านบาททั้ง Above the line และ Below the line และคาดว่าภายในปีนี้ Vivite โรลออน จะมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 12% และ ดีโอ สเปรย์ จะมีส่วนแบ่งตลาด 32% เป็นอันดับ 2 ของตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้หญิงวัยทำงานทั้ง 2 กลุ่ม “ นางศิริสุภากล่าวและเพิ่มเติมว่า
“ ปัจจุบัน แม้ว่า สภาพเศรษฐกิจในปีนี้ส่งผลให้อัตราการเติบโตของเศรษฐกิจบางกลุ่ม ชะลอตัวอยู่บ้าง แต่ตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายกลับยังคงมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องมาตลอด โดยมีการประมาณการไว้ว่าตลาดระงับกลิ่นกายผู้หญิงโดยรวมจะเติบโตขึ้นอีกประมาณ 12 % โดยเซกเมนท์โรลออนเป็นเซกเมนท์ที่ใหญ่ที่สุด ถึง 79% ของตลาด ซึ่งการพัฒนาและออกแบบสินค้าในกลุ่มของ วีไวต์ในลักษณะ Innovative Product และ Tailor made อย่างต่อเนื่องที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ของวีไวต์ สามารถแก้ไขปัญหาใต้วงแขนได้ตรงจุดครอบคลุมทุกความต้องการของผิวขาวใต้วงแขนอย่างสมบูรณ์แบบเป็นเจ้าแรก และเหมาะกับผู้หญิงเอเซียทุกสภาพผิว ด้วยสูตรอ่อนโยนจากส่วนผสม ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน ชุ่มชื่นกระชับรูขุมขน ที่ผ่านการรับรองประสิทธิภาพจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณชั้นนำของโลก ประกอบไปด้วย
1. วีไวต์ โรลออน ขนาด 25, 45 มล.และดีโอ สเปรย์ ขนาด 65 มล.4 สูตร คือ
- วีไวต์ ไวท์เทนนิ่ง โรลออน และดีโอ สเปรย์ ช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้นภายใน 4 สัปดาห์
- วีไวต์ เลสเชฟ & ไวท์ โรลออน และดีโอ สเปรย์ช่วยชะลอการเกิดขนใต้วงแขน พร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น
- วีไวต์ คริสตัล ไวท์ โรลออน และดีโอ สเปรย์ เพื่อผิวขาวยิ่งขึ้นสำหรับสาวผิวสองสี
- วีไวต์ พอร์มินิไมซ์ & ไวท์โรลออน และดีโอสเปรย์ช่วยกระชับรูขุมขน ได้ภายใน 4 สัปดาห์พร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น
2. วีไวต์ โลชั่นลดการระคายเคืองหลังการกำจัดขนใต้วงแขน (VIVITE AFTER HAIR REMOVAL SOOTHING LOTION) เพื่อบำรุง และฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และลดการระคายเคืองหลังการกำจัดขนผ่านการทดสอบ Hypo Allergenic Tested จากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณระดับโลก ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้สะดวกด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
นอกจากนี้ ในส่วนการเปิดตัว www.vivite.com ซึ่งนับเป็นกิจกรรมสำคัญเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์และ คุณภาพของสินค้าที่โดดเด่น ให้ชัดเจนเพิ่มขึ้น พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจในกลุ่มผู้บริโภค ด้วยการให้คำปรึกษา และความรู้ ความเข้าใจและเคล็ดลับการดูแลผิวใต้วงแขนให้เหมาะสมอย่างเป็นส่วนตัวผ่านทีมผู้เชี่ยวชาญของสถาบันใต้วงแขน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายตื่นตัว และรู้จักและแวะเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไชต์เพิ่มมากขึ้น บริษัทจึงได้ร่วมมือกับ TRUE Vision จัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับโครงการอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย 4 (AF 4) ผ่าน www.trueaf.truelife.com โดยในขั้นต้น บริษัทฯ ได้จัดชุดรางวัลใหญ่ ชวนผู้หญิงที่มั่นใจในวงแขนขาวเรียบเนียน เข้าร่วมสนุกผ่าน www.vivite.com เพื่อลุ้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของกลุ่ม AF ในแต่ละรอบการแข่งขันโดยเฉพาะคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของกลุ่ม AF4 วีไวต์จัดเตรียมรางวัลใหญ่จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ใบ (ไม่สามารถหาซื้อได้) และกิจกรรมอื่น ๆ ตลอดการแข่งขันอีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดได้ที่ www.vivite.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
อย่างไรก็ดี คาดว่า การเปิดตัว www.vivite.com ในครั้งนี้ จะเป็นเครื่องมือสื่อสารที่สำคัญอีกด้านหนึ่งที่ทำให้บริษัทสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงได้อย่างครอบคลุม และชัดเจนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง “นางศิริสุภา กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ