"โดนัท" ส่งเพลงอย่าหวั่นไหว ให้กำลังใจ

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เรดบีท
กล้าตัดสินใจออกอัลบั้มเดี่ยวคนเดียว สำหรับน้องโดนัท สาวน้อยวัยซน อายุเพียง 15 ปี หนึ่งในศิลปินเรด แดนซ์ 3 ของเรด บีท มิวสิค ที่ตอนนี้ ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก AFTER SHOCK โดยได้รับคำบอกเล่าว่า
"ผลลตอบรับสำหรับอัลบั้ม ชุดนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเพลงในชุดนี้เป็นเพลงที่สนุก ๆ เหมาะกับทุกวัย ทั้งเนื้อหาของเพลงเป็นเพลงที่ฟังง่ายแล้วยิ่งตอนนี้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ กำลัง อยู่ในช่วงที่สอบ แม้กระทั้งโดนัท เอง ก็สอบเหมือนกัน บางทีเบื่อ ก็เปิดเพลงอย่าหวั่นไหว ของตนเองฟัง ก็รู้สึกว่าเหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง อีกทาง
ทั้งนี้ โดนัท ก็อยาก ฝากเพลงอย่าหวั่นไหว ให้สำหรับพี่ ๆ ที่จะสอบ ถ้าคิดอะไรไม่ออก ก็ฟังเพลงของโดนัท เนื้อหาบอกถึงการให้กำลังใจ กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ทุกอย่างมีทางแก้ไขได้ บนถนนสายนี้ ยังมีเรื่องอีกมากมาย ที่จะต้องทำ แต่เราทำไมไม่มาสร้างฝัน ของเราให้ถึงปลายทาง ให้เข้าสู่เส้นชัย ของความเป็นจริง อย่าทิ้งความฝันของคุณ มันทำให้เสียเวลา เรื่องที่หนักใจให้ปล่อยวาง หันมาเทใจกับเรื่องสอบ แม้จะเหนื่อย ก็พักฟังเพลงอย่างหวั่นไหวของโดนัท ก็จะมีกำลังใจสู้ต่อ ก็ต้องขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจให้กับโดนัท สำหรับอัลบั้มAFTER SHOCK ยังมีเพลงที่สนุก อีกหลาย ๆ เพลง อยากให้ติดตามและขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ"
ข้อมุลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค จก. โทร. 02-219-4241-6
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-Mail I mapapui@yahoo.com
I ampapui@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ