ปาล์ม อิงค์ แจ้งเลื่อนการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดในตระกูลทรีโอ

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 5, 2007 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ตามที่ ปาล์ม อิงค์ ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์มือถือ ได้เรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในตระกูล ทรีโอ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2550
เวลา 10.30 — 13.30 น. ณ ห้องคองคอร์ด 1-2 โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ นั้น เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2549 ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับการแจ้งจากปาล์ม สำนักงานใหญ่ที่สหรัฐอเมริกาให้งดการเดินทางเข้าประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550 ดังนั้น บริษัทฯ จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานแถลงข่าวออกไปเป็นเดือนมีนาคม พ.ศ. 2550
ปาล์ม อิงค์ ขอขอบพระคุณในความสนับสนุนจากท่านในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมาและตอบรับการร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว และต้องขออภัยในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯ จะเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกครั้งในเดือนมีนาคมเมื่อได้รับการยืนยันกำหนดการจัดงานที่แน่นอน
อย่างไรก็ตาม บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โครงการจะได้จัดส่งข่าวประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ทรีโอรุ่นล่าสุดให้กับท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการอนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข่าวสารประชาสัมพันธ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
ปาล์ม อิงค์ ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์มือถือ มีความยินดีใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในตระกูล ทรีโอ พร้อมพบทุกสิ่งที่โทรศัพท์มือถือเครื่องต่อไปของคุณควรจะมี
ในงานแถลงข่าว ท่านจะได้พบกับ นางสาวชารอน อี ผู้อำนวยการธุรกิจภาคพื้นเอเชียใต้ ปาล์ม อิงค์ ซึ่งจะมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับภาพรวมธุรกิจ นายโยว ชี ยอง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเชียใต้ ปาล์ม อิงค์ จะแนะนำประสิทธิภาพการทำงานและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในตระกูล ทรีโอ นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับแผนการตลาดผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย และนายสมภพ กฤตยาวรกุล ผู้ก่อตั้งไทย ปาล์ม ยูสเซอร์ กรุ๊ป จะมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งานและความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ทรีโอรุ่นล่าสุด
รายละเอียด
วันที่: วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2550
เวลา: 10.30 น.-13.30 น. (แถลงข่าวพร้อมรับประทานอาหารกลางวัน)
สถานที่: ห้องคองคอร์ด 1-2, ชั้น 4, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ
(สถานีรถไฟฟ้า ชิดลม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ