“เวอร์จิ้น เรดิโอ” จับมือ “เคทีซี” เปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ไทยแลนด์)
เวอร์จิ้น เรดิโอ” จับมือ “เคทีซี” เปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ “เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์” พิเศษเฉพาะแฟนรายการเวอร์จิ้นเท่านั้น มอบส่วนลดมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตลอด 24 เดือน
จับมือกันคืนกำไรให้สมาชิกตั้งแต่ต้นปี สำหรับเวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ และ เคทีซี ทเวนตี้โฟร์ ด้วยการร่วมกันเปิดตัวบัตรสมาชิกอภิสิทธิ์ที่มีชื่อว่า “เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์ (Virgin 24)” ซึ่งสามารถนำไปใช้รับส่วนลดจากร้านค้าสมาชิกของเคทีซี ที่มีสัญลักษณ์ KTC Make Sense นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมที่เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์เป็นผู้จัดขึ้น และรับส่วนลดจากการซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่เวอร์จิ้น เรดิโอไทยแลนด์ สนับสนุน รวมถึงร้านค้าสมาชิกที่เข้าร่วมกับเวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ และได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทุกเดือน จากเวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ ตลอดระยะเวลา 24 เดือน วิธีการสมัครเป็นสมาชิกบัตร “เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์ (Virgin 24)” ก็ไม่ยาก สามารถสมัครได้ที่บริษัท เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ ชั้น 24 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ หรือ สมัครแบบออนไลน์
ที่ www.virginradiothailand.com/virgin24 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนวิธีการร่วมลุ้นรับของรางวัลในแต่ละเดือน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550 จนถึง เดือนมกราคม พ.ศ. 2552 นั้น ก็ง่ายๆ คือ เมื่อได้รับบัตรสมาชิก “เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์ (Virgin 24)” แล้ว ให้พิมพ์ VIP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสมาชิก 16 หลักบนบัตร แล้วส่ง SMS มาที่ 487007 เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัล เช่น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแพ็คเกจท่องเที่ยว เป็นต้น ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันที่ 24 ของแต่ละเดือน งานนี้ตัวแทนดีเจจาก เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ คือ ดีเจเพชรจ้า — วิเชียร กุศลมโนมัย จาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ดีเจอ้อน — ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ และ ดีเจจอย — ชลธิชา นวมสุคนธ์ จาก เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ ดีเจกูล - อังกูล บุญดี จาก อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ขอชวนแฟนรายการมาร่วมสมัครเป็นสมาชิกบัตร “เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์ (Virgin 24)”
“บัตร “เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์ (Virgin 24)” เป็นบัตรอภิสิทธิ์ที่ให้สิทธิ์ประโยชน์กับเจ้าของบัตรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดจากร้านต่างๆ ที่เข้าร่วมกับเคทีซี ทเวนตี้โฟร์ และ ร้านต่างๆ ที่เข้าร่วมกับเวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ รวมถึงคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ ที่เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ เป็นผู้จัดหรือร่วมสนับสนุน ซึ่งเวอร์จิ้นเรดิโอ ไทยแลนด์ ร่วมกันทำขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทน และคืนกำไรให้กับแฟนรายการของ 3 สถานีวิทยุในเครือเวอร์จิ้น คือ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ , เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 โดยเฉพาะ” เหล่าดีเจกล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ