ไทยรุ่งฯ พัฒนารถอเนกประสงค์ รุ่น ALLROADER จากพื้นฐานเชฟวี่โคโลราโด โชว์ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์
ไทยรุ่งฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำยอดรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งของคนไทย เปิดตัวรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด TR ALLROADER (ออลโรดเดอร์ ใหม่) ซึ่งพัฒนาจากรถ Colorado (โคโลราโด)
TR ALLROADER (ทีอาร์ ออลโรดเดอร์ ใหม่) รถอเนกประสงค์ออฟโรด สำหรับบุคคลทันสมัยยุคใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่แสดงถึงความเท่ห์ แข็งแกร่ง และบึกบึน ตามสไตล์อเมริกัน เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยว และกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (Z71 4WD) เกียร์ออโต้ เครื่องยนต์ 3,000 ซีซี คอมมอนเรล แรงเร้าใจและขับสบายในการเดินทาง เด่นทั้งรูปลักษณ์ที่สง่างาม คมเข้ม และเหนือกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ไม่เพียงโดยสารได้ถึง 7 คน แต่ทุกที่นั่งสามารถนั่งได้จริง และนั่งสบายกว้างขวางไม่ว่าตำแหน่งที่นั่งใด หรือสามารถปรับที่นั่งให้บรรทุกสัมภาระจำนวนมากๆ ได้อย่างสบาย และเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ บริษัทฯ ก็มีรุ่นระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง (Z71 2WD) เกียร์ธรรมดา เครื่องยนต์ 2,500 ซีซี คอมมอนเรล ที่เป็นสุดยอดประหยัดน้ำมัน
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะนำรถรุ่นดังกล่าวให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสครั้งแรกที่เดียวที่บูธไทยรุ่งฯ ฮอลล์ 105 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 8 เมษายน นี้
นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 39 ปี ที่บริษัทฯ และรถไทยรุ่งได้เคียงคู่รับใช้ และได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวคนไทย ไทยรุ่งฯ มีจุดยืนที่จะให้ครอบครัวคนไทย ได้ใช้รถอเนกประสงค์ที่รู้ใจคนไทย ที่มีรูปแบบสวยโดดเด่นและมีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพียบพร้อมด้วยอรรถประโยชน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในสูงสุด ในราคาที่เหมาะสมกับคนไทย โดยล่าสุดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการย่างเข้าสู่ปีที่ 40 ของไทยรุ่งน จึงได้พัฒนารถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ALLROADER เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ต้องการความแตกต่างในด้านรูปลักษณ์และความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เเน้นความแข็งแกร่ง บึกบึนสไตล์อเมริกัน
บริษัทฯ ได้พัฒนารถรุ่น ALLROADER ขึ้นใหม่ โดยใช้เวลามากกว่า 2 ปี ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ผลิตในการสนับสนุนข้อมูลด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริษัทฯ ได้จ้างวิศวกรผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศเพื่อร่วมออกแบบ ทำให้การพัฒนาและออกแบบมีความสมบูรณ์และอยู่ในระดับมาตรฐานสากล
TR ALLROADER (ทีอาร์ ออลโรดเดอร์)
ปัจจุบันบุคคลหรือครอบครัวทันสมัยยุคใหม่ มักนิยมการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมมีกิจกรรมกลางแจ้งในหลากหลายรูปแบบมากขึ้น และเพื่อให้สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงต้องการพาหนะที่มีความสูงสง่า และงดงามคมเข้ม เท่ห์แกร่ง อย่างสไตล์อเมริกัน บริษัทฯ จึงคัดเลือกและออกแบบรถ TR ALLROADER เพื่อตอบสนองความต้องการของบุคคลในยุคปัจจุบันโดยแท้ ไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ออฟโรดยกสูง (Z71 4WD) เกียร์ออโต้ เครื่องยนต์ 3,000 ซีซี คอมมอนเรล รูปลักษณ์ที่สูงสง่า เท่ห์แกร่ง คมเข้ม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย บรรทุกผู้โดยสารและสัมภาระได้มากกว่า นั่งสบายกว้างขวาง และตกแต่งอุปกรณ์ครบครัน อาทิ
- การ์ดเสริมกันชนหน้าตกแต่งสีไทเทเนี่ยม
- เพิ่มความสวยงามด้วยการตกแต่งโครเมี่ยมรอบคัน
- ด้านข้างตกแต่งการ์ดกันกระแทกข้างประตูและบันได้ข้าง
- สปอยเลอร์หลังคา
- ไฟท้ายแบบ LED สว่าง ทันสมัย
- ระบบความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า
- ภายในตกแต่งด้วยสีครีม ให้ความสว่างและอบอุ่น นุ่มนวล
- คอนโซลตกแต่งสไตล์สีเมทัลลิค
- มาตรวัดเรืองแสงพร้อมประมวลผลการขับขี่ในรูปแบบอัตราการกินน้ำมัน
- อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น กระจกไฟฟ้ากุญแจ รีโมท เซ็นทรัลล็อค สัญญาณเตือนถอยหลัง
- เบาะนั่งรูปแบบใหม่ 7 ที่นั่ง นั่งสบายทุกที่นั่งเบาะตอนสองพับได้ทั้ง 2 ฝั่ง เพื่อความสะดวกในการเข้าออกตอนสามได้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา เบาะตอนสามแบบ 50:50 สามารถปรับเพื่อบรรทุกสัมภาระได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น
- เพิ่มไฟอ่านหนังสือ Reading Lamp อำนวยความสะดวกในเวลาเดินทาง
สำหรับราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำพิเศษสุด ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 929,000 บาท สำหรับเครื่อง 2,500 ซีซี ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง (Z71 4WD) เกียร์ธรรมดา เครื่อง 3,000 ซีซี (Z71 4WD) ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อยกสูง เกียร์ธรรมดา ราคา 1,170,000 บาท และเครื่อง 3,000 ซีซี ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา ราคา 1,034,000 บาท
นายสมพงษ์ เผอิญโชค ยังกล่าวเสริมอีกว่า พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สนใจเฉพาะในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมของกำนัลพิเศษ สำหรับเครื่อง 2,500 ซีซี ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี หรือ เบาะหนังมูลค่า 25,000 บาท และสำหรับเครื่อง 3,000 ซีซี ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ออโต้และเครื่อง 3,000 ซีซี ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับทุกรุ่นรับฟรีอุปกรณ์ตกแต่งสปอยเลอร์หลังคา มูลค่า 10,000 บาท ฟรี
นายสมพงษ์ เผอิญโชค กล่าวทิ้งท้ายว่า ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมและสัมผัสพร้อมรับราคาพิเศษในช่วงแนะนำได้ที่ งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ณ บูธไทยรุ่ง HALL 105 ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 8 เมษายน 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ