“ครูกุ๊กไก่ สกล เมคอัพอาร์ติส ชื่อดัง แห่งเอเชีย หวนคืนวงการ สั่นสะเทือน”

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--
ห่างหายจากวงการเมคอัพอาร์ติส ไปกว่า สองปี สำหรับเมคอัพอาร์ติส ชื่อดัง อายุน้อยที่สุด ครูกุ๊กไก่ สกล ศิตศิรัตน์ เมคอัพอาร์ติส ชื่อดังที่สุดในเอเชีย มีลูกศิษย์ มากกว่า สองแสนคนทั่วประเทศ มีลีลาการสอนไม่เหมือนกัน ตอนนี้หวนคือวงการเมคอัพอาร์ติส หลังจากห่างหาย ไปนาน เพื่อไปเก็บสะสมประสบการ์ณ เกี่ยวกับการแต่งหน้า ถึงต่างประเทศ ถึง สองปี เลยที่เดียว กลับมาพร้อมกับเพื่อนคู่ใจอย่างคุณณัฐพงษ์ เตชะปัญญา กับคุณมาณวิกา โมดดารา(คุณลี)
ได้รับคำบอกเล่า จากปาก ครูกุ๊กไก่ สกล ศิตศิรัตน์ ว่า “ผมหายไปเกือบ สองปี แต่ ไม่ได้ทิ้งวงการเมคอัพอาร์ติส ไปเลย แต่ผมไปเรียนเพิ่มเติม ที่ต่างประเทศ พร้อมยังเปิดสอน ให้กับคนไทย ในต่างแดน เป็นการเปิดโลกทัศน์ การทำงาน ที่ผมไปศึกษากลับมาตอนนี้ ยอมรับว่า สนุกกับการเดินทางไปหาประสบการณ์ มีอะไรแปลกใหม่ ชีวิตผมมากมาย ในเรื่องการMAKE — UP สมัยใหม่ ที่ก้าวเข้าไปสู่ยุโรปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการเรียน เพิ่มเติม
เป็นข่าวดีสำหรับคุณผู้หญิง ยุคใหม่ ที่รักความสวยงาม หรือคุณผู้ชาย ที่อยาก แต่งหน้ามืออาชีพ ตอนนี้ ผมเปิดคอร์ส MAKE-UP อย่างตัวต่อตัว ให้โดยตรง เลยครับ งานนี้ ผมจะมาเผยเคล็ดลับ กับการต่างหน้า แบบมืออาชีพ ให้คุณให้มีประสบการณ์ อย่างไม่คาดฝัน สามารถ ออกมาทำงานได้ไม่อายใคร
รับรองเลยครับ ผมกลับมาครั้งนี้ ผมจะสร้างการสั่นสะเทือนวงการ MAKE-UP ให้มีชื่อเสียงทั่วประเทศไทย และต่างประเทศ อีกครั้ง
หากท่านใดที่สนใจ อยากจะเรียนกับครูกุ๊กไก่ สกล ศิตศิรัตน์ MAKE-UP ที่อายุน้อยที่สุด แบบตัวต่อตัว พลิกอนาคต เพื่อเป็นมืออาชีพ ติดต่อได้ที่โทร.08-4001-4204 ได้ทันที่ครับผม
ข้อมูลเพิ่มเติม
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
โทร. 08-1559-4492
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ