โอวัลติน Gift for Mom” เชิญชวนน้องๆ ประกวดวาดภาพระบายสี ในหัวข้อ “ครอบครัวสดใส แข็งแรง เพราะรักของแม่”

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
โอวัลติน Gift for Mom” เชิญชวนน้องๆ ประกวดวาดภาพระบายสี ในหัวข้อ “ครอบครัวสดใส แข็งแรง เพราะรักของแม่” ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
“เอบี ฟู้ดฯ” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มมอลต์บำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” แหล่งรวมคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติเพื่อชีวิตสดใส แข็งแรง สำหรับทุกคนในครอบครัว จัดกิจกรรมต้อนรับวันแม่ “Gift for Mom 2007” เชิญชวนน้องๆ นักเรียนบอกรักแม่ผ่านการประกวดวาดภาพระบายสี ในหัวข้อ “ครอบครัวสดใส แข็งแรง เพราะรักของแม่” ชิงทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มมอลต์บำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยถึงกิจกรรม “Gift for Mom 2007” ครั้งที่ 5 นี้ว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดเพื่อร่วมฉลองในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม และส่งเสริมสายใยรักและความผูกพันระหว่างแม่ลูกตลอดจนสานสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวให้เข้มแข็ง ซึ่งกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เชิญชวนน้องๆ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาทั่วประเทศร่วมบอกรักแม่ผ่านการประกวดวาดภาพระบายสีในหัวข้อ “ครอบครัวสดใส แข็งแรง เพราะรักของแม่” ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
ทางบริษัทฯ ได้วางนโยบายการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ไว้มากมาย เช่น การจัดโรดโชว์พร้อมกิจกรรมสอนวาดภาพตามโรงเรียนต่างๆ กว่า 40 โรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ และการประชาสัมพันธ์กว่า 4,000 โรงเรียนทั่วประเทศ พร้อมโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อให้น้องๆ นักเรียนได้รับข่าวสารกันอย่างทั่วถึงอีกด้วย
การประกวดวาดภาพระบายสี “โอวัลติน Gift for Mom” แบ่งเป็น 2 ระดับ คือ ชั้นประถมปีที่1-3 และชั้นประถมปีที่ 4-6 น้องๆ จะต้องวาดภาพระบายสีในหัวข้อ “ครอบครัวสดใส แข็งแรง เพราะรักของแม่” ลงบนกระดาษขนาด 10X28 ซม. แนวนอน โดยในภาพจะต้องมีโลโก้ โอวัลติน Hi9 Hi Malt อยู่ด้วย พร้อมเขียนคำบรรยาย ชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และโรงเรียน ระดับชั้นที่กำลังศึกษา (ไว้ด้านหลังผลงาน) ส่งผลงานมาที่ตู้ ปณ. 151 ปณจ. ลาดพร้าว กทม. 10310 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กรกฎาคม 2550 หรือสอบถามรายละเอียดการเข้าประกวด และกิจกรรมดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ 0-2274-0671-6 9 ต่อ 142,143
นายพงษกร กล่าวอีกว่า “ผลงานของน้องๆ ที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นในปีนี้จะถูกส่งกลับไปให้น้องๆ เพื่อมอบให้กับคุณแม่ในวันแม่นี้ และสำหรับผลงานที่เข้ารอบ 100 คน และผู้ชนะเลิศในแต่ละระดับชั้น จะได้รับชุดของขวัญจากโอวัลติน Hi9 Hi Malt พร้อมทั้งได้โชว์ผลงานภาพวาดบอกรักแม่ในงาน “โอวัลติน Gift for Mom ปีที่ 5” นี้อีกด้วย”
โดยงาน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 13 สิงหาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ซึ่งงานนี้น้องๆ จะได้บอกรักแม่ และร่วมพิธีมอบของรางวัลให้กับแม่ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ศกนี้ด้วย นอกจากนี้ภายในงาน “โอวัลติน Gift for Mom ครั้งที่ 5” ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมายมาย ที่สร้างสีสันให้กับงานได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น
“สำหรับกิจกรรม “โอวัลติน Gift for Mom ครั้งที่ 5” ในปีนี้ โอวัลติน หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นสื่อกลางให้น้องๆ ได้แสดงความรักแม่ และยังช่วยส่งเสริมความรักความผูกพันของครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น” นายพงกร กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ