เครือสหพัฒน์ โชว์สุดยอดนวัตกรรมเสื้อผ้า กระตุ้นกำลังซื้อในงานแสดงสินค้าฯ ครั้งที่ 11

ข่าวทั่วไป Friday June 15, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ เตรียมพาเหรดสินค้าเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ ร่วมโชว์ตัวในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ หรือ Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 11 หวังปลุกกำลังซื้อกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมล้ำหน้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรายใหญ่ของเมืองไทย
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition กล่าวว่า ในปีนี้ผู้บริโภคจะได้พบกับนวัตกรรมอันทันสมัยของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่น่าสนใจ เช่น นวัตกรรม 3D Fabric ซึ่งพัฒนาขึ้นมาแทนการใช้ผ้าฉาบโฟม แต่ยังคงคุณสมบัติความนุ่ม ยืดหยุ่นและการขึ้นรูปได้ดี ระบายอากาศได้ดี ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับชื้น หรือจะเป็น Science Hips ชุดชั้นในดีไซน์ใหม่จากวาโก้ที่มี U-Support ช่วยยกสะโพกและเก็บหน้าท้องในทุกขณะของการเดิน ช่วยปรับอิริยาบทประจำวันให้กลายเป็นการออกกำลังกาย
รวมถึงนวัตกรรม Clinical Wear Service บริการตัดเย็บเสื้อผ้าทางการแพทย์เฉพาะบุคคล ให้ผู้ป่วยได้สวมใส่หลังทำศัลยกรรมตกแต่งบาดแผลจากการถูกไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวก โดยคุณสมบัติพิเศษของเส้นใยที่ใช้ จะทำให้เกิดความกระชับกับร่างกายและกดทับแผลเป็นนูน (คีลอย) ให้กระชับและเนียนราบได้
“ไฮไลต์ในหมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในปีนี้ คือ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการวิจัยพัฒนาขึ้นมา เพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้าและนำเสนอสิ่งที่ดีมีคุณภาพแก่ผู้บริโภค นอกจากนี้เรายังมีแนวทางที่ต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม อย่างเช่น นวัตกรรม 3D Fabric ซึ่งสามารถยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้า จึงลดปัญหาเรื่องการย่อยสลายและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ด้วย”
สำหรับผู้สนใจสามารถไปชมนวัตกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวมทั้งเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีราคาพิเศษจากเครือสหพัฒน์อีกกว่า 1,000 รายการ 700 บูธ ได้ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย.- 1 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานจะมีบริการส่งสินค้าฟรี แบบไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และไม่กำหนดระยะทาง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ