วว. เชิญชวนผู้รักสัตว์เลี้ยงร่วมฟังเสวนา “ ชิว...ชิว...น้องหมาผิวสวย ” ฟรี!

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 2, 2005 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--วว.
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเชิญชวนผู้รักสุนัข...สัตว์เลี้ยงแสนรู้ ร่วมฟังการเสวนาฟรี! เรื่อง “ ชิว...ชิว...น้องหมาผิวสวย ” ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2548 เวลา 10.30-12.00 น. ณ ห้องโถง กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ถนนโยธี กรุงเทพฯ
ดร.นงลักษณ์ ปานเกิดดี ผู้ว่าการ วว. กล่าวชี้แจงว่า การเสวนาดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการเผยแพร่ความก้าวหน้า ความรู้ ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมทั้งกิจกรรมการดำเนินงานของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่สาธารณชน ตามนโยบายของ นายประวิช รัตนเพียร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ทั้งนี้ ผู้สนใจจะได้รับฟังการถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนความรู้จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ สัตวแพทย์หญิงชเนตตี จันทิก คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย นักธุรกิจชื่อดังและเป็นบุคคลหนึ่งที่รักสุนัขตัวยง ดร. ชุลีรัตน์ บรรจงลิขิตกุล นักวิชาการ ฝ่ายเภสัชและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ วว. ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เจลและสเปรย์ขมิ้นชัน สำหรับรักษาโรคผิวหนังอักเสบในสุนัข ในประเด็นเกี่ยวกับวิทยาการทางสัตวแพทย์จากอดีตถึงปัจจุบัน , สมุนไพรกับการใช้เป็นยาและผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง , ผลิตภัณฑ์เจลขมิ้นชัน..ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับน้องหมา , ประสบการณ์และผลการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เจลขมิ้นชัน , ประสบการณ์และความประทับใจเกี่ยวกับสุนัข...เพื่อนรู้ใจของคุณ , เคล็ด (ไม่) ลับในการดูแลสุขภาพสุนัข , รูปแบบและผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัขที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน/ความนิยมของผู้ใช้ , ความคิดเห็นในการนำสมุนไพรมาดูแลสุนัข (ตัวโปรด) ของคุณ และความต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัขในอนาคต
นอกจากผู้สนใจจะได้ร่วมรับฟังการเสวนาแล้ว วว. ยังได้ร่วมกับคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดชุดตรวจโรคผิวหนังสุนัขเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการฟรี! แก่สุนัขสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งจะมีการแจก “ ผลิตภัณฑ์เจลและสเปรย์ขมิ้นชัน สำหรับรักษาโรคผิวหนังอักเสบในสุนัข ” ฟรี! เพื่อนำไปทดลองใช้กับสุนัขสัตว์เลี้ยงด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งฟรี!
ได้ที่ กองประชาสัมพันธ์ วว.
โทรศัพท์ 0 2577 9022 , 0 2577 9023 , 0 2577 9024
(ในวันเวลาราชการ) ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2548--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ