ฉลอง 1 ปี เงินฝาก..คุ้มครองชีวิต ออมสินจัดแคมเปญ “GSB LIFE เพื่อชีวิตที่มั่นคง”

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ธ.ออมสิน
ฉลองครบรอบ 1 ปีและความสำเร็จ เงินฝาก..คุ้มครองชีวิต ธนาคารออมสินจัดงาน “GSB LIFE เพื่อชีวิตที่มั่นคง” ระหว่างพฤษภาคม-มิถุนายนนี้ เดินสายขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ พบมิติใหม่รับกรมธรรม์และคุ้มครองชีวิตทันทีในวันเปิดกรมธรรม์ พร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น เผยเตรียมเปิดตัวกรมธรรม์ใหม่อีก 2-3 แบบ และขายพ่วงประกันสุขภาพ
นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี รองผู้อำนวยการธนาคารออมสินอาวุโส เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคาร ออมสินได้ปรับแนวคิดเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต เป็น GSB LIFE เงินฝาก..คุ้มครองชีวิต เมื่อเดือนพฤษภาคม 2549 พร้อมทั้งนำเสนอรูปแบบกรมธรรม์ใหม่เพิ่มเติม และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 1 ปี จนทำให้ประชาชนทั่วประเทศรู้จักเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตของธนาคารออมสิน ส่งผลให้ยอดเบี้ยรับฝากปีแรกมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 66 ขณะที่ในระบบประกันชีวิตเพิ่มขึ้นเพียงร้อยละ 20 โดยในรอบ 1 ปีที่ผ่านมามีลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากหรือกรมธรรม์ใหม่จำนวน 80,119 บัญชี คิดเป็นยอดเงินฝากรวมทั้งสิ้น 7,560 ล้านบาท
จากความสำเร็จดังกล่าว พร้อมกับการเปิดตัว GSB LIFE ได้ครบรอบ 1 ปี ธนาคารออมสินจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมาในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายน 2550 นี้ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าที่มีต่อ ผลิตภัณฑ์เงินฝาก..คุ้มครองชีวิต โดยใช้ชื่องานว่า “GSB LIFE เพื่อชีวิตที่มั่นคง” ซึ่งพิธีเปิดจะมีขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ขณะที่งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคม ทั้งนี้ ธนาคารออมสินได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน อาทิ ของที่ระลึกพิเศษที่จัดทำขึ้นเฉพาะสำหรับลูกค้าที่เปิดกรมธรรม์ในงานนี้ ขณะเดียวกันจะได้พบกับบริการรูปแบบใหม่ คือ ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝาก GSB LIFE ภายในงานจะได้รับกรมธรรม์และรับความคุ้มครองชีวิตทันที ซึ่งเป็นรูปแบบการให้บริการใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในระบบประกันชีวิตในประเทศไทย
“ภายในงานจะมีเกมสนุกๆ และของรางวัลแจกมากมายให้แก่ผู้เยี่ยมชมบูธ อีกทั้งจะได้สัมผัสกับดารารับเชิญคุณไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ดาราดังจากละครโทรทัศน์อย่างใกล้ชิด” นายวรวิทย์ กล่าว
สำหรับงาน GSB LIFE เพื่อชีวิตที่มั่นคง จะจัดต่อเนื่องไปในทุกภูมิภาคของประเทศ ได้แก่ ช่วงระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2550 จะจัดขึ้นที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อ.เมือง จ.อุบลราชธานี วันที่ 8-10 มิถุนายน จัดขึ้นที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อ.เมือง จ.พิษณุโลก และช่วงระหว่างวันที่ 15-17 มิถุนายน 2550 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
นอกจากนี้ ได้เตรียมเปิดบริการกรมธรรม์รูปแบบใหม่เพิ่มเติมอีก 2-3 แบบภายในปีนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลายในทุกระดับ และภายใน 1-2 เดือนนี้ จะเปิดรับฝาก GSB LIFE พ่วงประกันสุขภาพและเงินชดเชยรายวัน ทั้งนี้คาดว่าเบี้ยเงินฝากปีแรกในปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมาย 8,000 ล้านบาท โดยในไตรมาสแรก มียอดเบี้ยเงินฝากปีแรกแล้วจำนวน 2,020 ล้านบาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ