เรื่องย่อ Eternally Yours” (Furochoju)

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เจแปนฟาวน์เดชั่น
Eternally Yours” (Furochoju)
เรื่องย่อ
เทรุโกะ หญิงชราที่อาศัยอยู่ลำพังดีใจมากเมื่อมีคนนำของมาส่งให้เธอ และเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นเพื่อนสมัยเด็ก แต่อันที่จริง เขาเป็นเซลแมนขายยาเก๊ สิ่งที่ตามมาคือเรื่องราวขำขัน การชิงไหวชิงพริบของตัวละครสองตัว ผ่านอคติของสังคมที่มีต่อคนชรา เรื่องนี้เกิดจากคดีนักต้มตุ๋นหลอกลวงผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นอาชญากรรมแบบใหม่ที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น
(เสียงญี่ปุ่นบรรยายอังกฤษ)
ผู้กำกับ
อัทซึชิ โองาตะ เป็นที่รู้จักในเวทีนานาชาติจากผลงานวิดิโออาร์ทที่ได้รับรางวัล เขา สำเร็จการศึกษาจาก Harvard College and Massachusetts Institute of Technology’s Center for Advanced Visual Studies ในเรื่อง “Eternally Yours” เขาร่วมงานกับผู้กำกับภาพ ยูอิจิ นางาตะ JSC ที่โด่งดังจากผลงานภาพยนตร์ “Water Boys” เรื่อง “Eternally Yours” นี้เพิ่งฉายรอบพิเศษที่ Museum of Modern Art and the Film Society, Lincoln Center นิวยอร์ค ในหมวด “New Directors/New Films” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และในปลายเดือนสิงหาคมนี้”Eternally Yours" จะฉายในเทศกาล Palm Springs International Festival of Short Films ที่ แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นเทศกาลหนังสั้นที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐ
พูดคุยกับผู้กำกับ — พูดคุยกับอัทซึชิ โองาตะเกี่ยวกับภาพยนตร์ “Eternally Yours”
วันฉาย: วันที่ 24 ก.ค. 2550 เวลา 17:20 น (ใน Short Films in Competition Programme 1, SF World Cinema โรงที่ 4)
เลคเชอร์ และพูดคุยกับผู้กำกับ: วันที่ 25 ก.ค. 2550 เวลา 11:00 — 12:00 น. ณ ห้อง โลตัส 7, บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์, เซ็นทรัล เวิร์ด พลาซ่า
(การพูดคุยจัดเป็นภาษาอังกฤษพร้อมล่ามแปลภาษาไทย)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ