เป๊ปซี่ นำเสนอรูปแบบการสื่อสารกับผู้บริโภคแบบใหม่ล่าสุด พร้อมกันทั่วโลกในแคมเปญ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย”

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เสริมสุข
เป๊ปซี่ นำเสนอรูปแบบการสื่อสารกับผู้บริโภคแบบใหม่ล่าสุดครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก โดยมองผู้บริโภคเป็นจุดศูนย์กลางและเชื่อมโยงสื่อต่างๆด้วยสื่อดิจิตอล ให้คนรุ่นใหม่ได้อินเทอร์แอคทีฟอย่างเต็มที่ในแคมเปญ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” จุดพลังไฟจินตนาการให้คนรุ่นใหม่ผ่าน 3 แนวคิด Learn More (เรียนรู้...เต็มที่), Experience More (ลอง...เต็มที่) และ Taste More (รสชาติ...เต็มที่) ฉีกรูปแบบการสื่อสารเพื่อเข้าถึงความเข้าใจในจิตวิญญาณของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป๊ปซี่ครองใจคนรุ่นใหม่มาโดยตลอด เพราะเราทำการศึกษาความต้องการของพวกเขาอย่างดีที่สุด และสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาสู่วัยรุ่นได้อย่างตรงใจ เมื่อเราค้นพบว่า คนรุ่นใหม่ยุคปัจจุบันใช้สื่อต่างๆ รอบตัว ก็เพื่อค้นหาตัวตน และแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาในแบบที่ไม่เหมือนใคร เพราะชีวิตมีทางเลือกอีกมากมายให้เรา หากเราตั้งใจและเต็มที่กับทุกสิ่งที่เราเลือกทำ เป๊ปซี่จึงเสนอตัวเป็นสื่อกลางในการจุดพลังจินตนาการให้พวกเขาค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตนเอง ผ่านแคมเปญใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” ซึ่งเป๊ปซี่จะเปลี่ยนวิธีการสื่อสารด้วยรูปแบบใหม่พร้อมกันทั่วโลกโดยเน้นที่ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและเชื่อมโยงสื่อต่างๆด้วยสื่อดิจิตอล เพื่อให้พวกเขาได้สนุกกับแบรนด์เป๊ปซี่กันอย่างเต็มที่”
“ภายใต้คอนเซ็ปต์ล่าสุด “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” เราจะกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ได้เต็มที่กับชีวิตในหลากหลายมิติ ทั้ง Learn More หรือการเรียนรู้...เต็มที่ เพื่อก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของโลก เพราะชีวิตคือการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มากมายที่ผ่านเข้ามาอยู่เสมอ Experience More หรือการลอง...เต็มที่ เพราะชีวิตของเราเต็มไปด้วยประสบการณ์ท้าทายใหม่ๆ ที่เปิดโอกาสรอให้เราเข้าไปสัมผัสอย่างเต็มที่ และ Taste More หรือ รสชาติ...เต็มที่ ซึ่งหมายถึง รสชาติเต็มที่ของเป๊ปซี่ที่สร้างความสดชื่นและเพิ่มรสชาติอร่อยให้กับอาหารทุกมื้อ พร้อมทั้งทำให้ชีวิตของเรามีสีสันใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้พวกเขาได้ค้นพบความเป็นตัวของตัวเองจากการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และสนุกสนานไปกับแบรนด์เป๊ปซี่อย่างเต็มที่” นายชาลี กล่าวต่อ
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภายใต้แคมเปญ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” เป๊ปซี่จะทำการเปลี่ยนวิธีการสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยรูปแบบใหม่ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคแบบเต็มที่ถึง 3 รูปแบบเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทุกความต้องการ และแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ชีวิตยังเต็มที่ได้อีกเยอะ ยิ่งถ้ามีเป๊ปซี่อยู่ในมือ คุณยิ่งได้เต็มที่กับชีวิตอย่างถึงขีดสุดแน่นอน”
เป๊ปซี่ เปลี่ยนวิธีการสื่อสารกับผู้บริโภครูปแบบใหม่ โดยใช้แบรนด์กระตุ้นให้คนรุ่นใหม่เลือกเต็มที่กับชีวิตในทุกๆ ด้านอย่างดีที่สุดถึง 3 รูปแบบใหม่ดังนี้
- คอนเซ็ปต์ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย”
เป๊ปซี่ เปลี่ยนวิธีการสื่อสารครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเข้าใจในตัวคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยการกระตุ้นให้พวกเขาค้นหาตนเองในแบบที่เป็น โดยไม่จำเป็นต้องตามแบบใคร ซึ่งเป๊ปซี่จะใช้ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดพร้อมกันถึง 3เรื่อง “Destiny” จุดพลังจินตนาการของผู้ชม ให้เห็นถึงการใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ในหลายแบบ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกแบบไหน โดยตัวภาพยนตร์จะแบ่งหน้าจอเป็น 4 ช่อง และนำเสนอ 4 เรื่องราวที่แตกต่างกันไปภายในเนื้อเรื่องเดียวกัน เพื่อสื่อสารกับผู้ชมว่า ชีวิตมีทางเลือกอีกมากมายรอให้เราเต็มที่กับมันได้อีกเยอะ เช่นเดียวกับเรื่อง Travel และ DJ ซึ่งเน้นความมีชีวิตชีวาของลวดลายกราฟฟิกที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเป๊ปซี่
- บรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดล้ำ
เพราะ “บรรจุภัณฑ์ มิใช่เพียงบรรจุภัณฑ์” อีกต่อไปแล้ว แต่เป็นทั้งสื่อที่เชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ให้ใกล้ชิดกับแบรนด์ และยังสะท้อนตัวตนของพวกเขาออกมาอีกด้วย ในเวลาที่พวกเขาถือมันไว้ในมือ เป๊ปซี่ จึงสร้างสรรค์ลวดลายกราฟฟิกใหม่ๆ หลากสไตล์ที่ตรงกับบุคลิกของคนรุ่นใหม่ยุคปัจจุบัน บนบรรจุภัณฑ์ที่จะทยอยออกมาให้ได้ชมกันตลอดปีนี้ โดยมีออกมาก่อน 4 ลวดลายคือ “Digital Downloading” ที่สื่อถึงความรวดเร็วฉับไวของโลกดิจิตอลที่คนรุ่นใหม่หลงใหล “Global Travel” ที่โชว์ความสนุกสนานของการออกไปท่องเที่ยวผจญภัยในโลกกว้าง “Photo Booth” ที่นำรูปภาพเท่ๆ สไตล์คนรุ่นใหม่มาโชว์บนบรรจุภัณฑ์ และ “DJ Culture” ที่สื่อถึงความมันส์เร้าใจของพลังดนตรีที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบ
- พลิกรูปแบบการสื่อสารที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
เป๊ปซี่ ฉีกรูปแบบการสื่อสารด้วยการใช้สื่อต่างๆ เชื่อมแบรนด์เข้าถึงตัวผู้บริโภคซึ่งเป็นศูนย์กลางอย่างครบวงจร ตั้งแต่การใช้ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และสื่อโฆษณากลางแจ้งเต็มรูปแบบ ทั้งการใช้บิลบอร์ด สื่อบนบีทีเอส และการเปิด “เป๊ปซี่ สแควร์” ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ และในแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ทั่วทั้งกรุงเทพฯ เพื่อเป็นศูนย์กลางให้พวกเขามาดาวน์โหลดริงโทนเพลงประกอบหนังโฆษณา และวอลเปเปอร์ลวดลายกราฟฟิกใหม่เข้าโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ ทางบลูทูธ
เป๊ปซี่ยังใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบบใหม่ผ่านทางสื่อดิจิตอลอย่างเว็บไซต์ www.pepsithai.com ที่ช่วยให้ผู้บริโภคได้อินเทอร์แอคทีฟแบบใกล้ชิดกับแบรนด์อย่างเต็มที่ตลอดเวลา ผ่านกิจกรรมมันส์ๆ ออนไลน์มากมาย ทั้งการเข้ามาโชว์ความสามารถในการออกแบบลวดลายบนกระป๋องเป๊ปซี่ การนำรูปภาพของตัวเองมาอัพโหลดทำเป็น “Photobooth” บนกระป๋อง ตลอดจนการดาวน์โหลดริงโทน และวอลเปเปอร์ได้อย่างเต็มที่ภายในเว็บไซต์
“นอกจากนี้ เรายังจะมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้บริโภคมาร่วมมันส์เต็มที่กับเซเลบฯ โดนใจ ทั้งกิจกรรม “Learn More” และ “Experience More” กับ โดม-ปกรณ์ ลัม และ “Taste More” กับหนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ หลังจากนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่า ภายใต้แคมเปญ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” เป๊ปซี่จะมีกิจกรรมการตลาดโดนๆ อะไร หรือโปรโมชั่นเด็ดๆ แบบไหนมาให้คนรุ่นใหม่ได้ร่วมสนุกกัน” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวเพิ่มเติม
ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย
แถลงข่าวโดย : บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) / บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ ( kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com )
โทร. 02 693 2255 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ