สาวก “เอเชี่ยน ป๊อป” เตรียมเฮ!!!! “อาร์เอสฯ” ปล่อย“ไนซ์ ทู มีท ยู”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 08:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
ได้เวลาที่สาวก หรือแฟนคลับของเหล่า “เอเชี่ยน ป๊อป” ต้องเตรียมตัวกันให้ดีๆแล้ว เพราะตอนนี้ 4 หนุ่มหน้าใส สไตล์เอเชี่ยน ป๊อป “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ซึ่งประกอบไปด้วย “ปั้นจั่น — กวิน อิ่มอโนทัย, เชน — ธนา ลิมปยารยะ, แจ๊ค — จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม และ เต้ — พงศ์ธร วนะเกียรติกุล” ภายใต้การดูแลของค่าย “ร็อกสกิน” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ใกล้ที่จะได้เวลา มาพบเจอกับทุกๆคน แต่เพื่อความคุ้นเคย ในตอนนี้ ทั้งหมดก็ได้ปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ใจเกเร”ออกมาให้ได้ฟังกันก่อน และเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่รอช้า รีบดึงตัวมาคุยเพื่อนให้แฟนๆได้รู้จักกัน
“สวัสดีครับ พวกเรา “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) นะครับ สำหรับอัลบั้มนี้ ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของพวกเรา ก็มีชื่อว่า “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) เหมือนกัน และการที่เราเลือกจะใช้ชื่อนี้ มันก็เป็นเพราะว่า พวกเราอยากจะรู้จักเพื่อนๆทุกคน ซึ่งมันก็มีความหมายว่า “ยินดีที่ได้รู้จัก” เราอยากให้ทุกคนมาสนุก และมีความสุขกับพวกเรา ส่วนสไตล์เพลงของอัลบั้มนี้ ก็จะเป็นแนว “เอเชี่ยน ป๊อป” ซึ่งเป็นสไตล์เพลงที่พวกเราทั้ง 4 คนชื่นชอบอยู่แล้ว และอยากที่จะทำเพลงแนวนี้อยู่แล้ว เมื่อคุยกัน ทุกคนชอบเหมือนกัน ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ พูดได้เลยว่า มีความเป็นตัวของเรามากที่สุด ยิ่งเพลงเดี่ยวของทุกคน ที่แต่ละคนต้องร้อง เพลงเหล่านั้นจะชัดเจนมากในการบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคน เราอยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน แต่ในตอนนี้ พวกเราส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ใจเกเร” ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ซึ่งมีหลายคนชื่นชอบ เราก็ขอบคุณมากๆครับ เพลงนี้ “แจ๊ค” จะเป็นคนร้อง และสามารถถ่ายทอดเนื้อเพลงได้เข้าถึงอารมณ์ของคนที่กำลังตกหลุมรักใครสักคน แต่ก็ต้องห้ามใจ ได้แบบอินสุดๆ ด้วยความไพเราะของเพลง บวกกับเมโลดี้ที่ติดหู และภาษาเพลงที่สวยงาม พวกเราคิดว่า “ใจเกเร” น่าจะเข้าไปอยู่ในใจเพื่อนๆได้นะครับ สุดท้ายพวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ไว้ด้วย “ยินดีที่ได้รู้จักครับ””
เอาเป็นว่าถ้าใครอยากรู้จักหนุ่มๆ “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ให้มากกว่านี้ ก็ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ใจเกเร” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และสามารถติดตามอัลบั้มเต็มได้ในวันที่ 26 เมษายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ