Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ ประจำวันที่ 30 เมย.-6 พค.50

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อาร์เอส
30 เมย.นี้ แฟนๆของ 2 สาวหน้าใส โฟร์-มด เตรียมมานั่งหน้าชิดติดขอบจอกันได้ เพราะพวกเธอจะนำมิวสิกฯเพลงใหม่ล่าสุดเพลง “เด็กมีปัญหา” จากอัลบั้มที่ 3 ที่มีชื่ออัลบั้มว่าWOOO! (วู้ววว!) มาให้ชมกันครั้งแรกในรายการ ภาษาParty ทางช่อง 7 เวลา 00.25 น. เป็นต้นไป
มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันอีกแล้ว โดยคราวนี้ถึงคิวของ 3 สาว Alize (เอลิเซ่) กันบ้าง กับกิจกรรมที่ชื่อว่า ถู...ถูกใจได้รางวัล โดยแฟนๆสามารถร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 พค.นี้ เท่านั้น!!! ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.maniclub.com รีบหน่อยนะ เพราะรางวัลจาก 3 สาวกำลังรออยู่ ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มๆ วง “สปิน เฮด” มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด พอแยกย้ายกันเข้าที่พัก แทนที่จะได้นอนหลับพักผ่อน แต่หนุ่มๆ กลับนอนตาค้าง เพราะจู่ๆ หนึ่งในทีมงาน ก็ดั๊นหยิบ นสพ. ที่มีข่าวพาดหัวตัวใหญ่ ว่าเจ้าของโรงแรมที่พักกระโดดตึกตายมาให้อ่านซะนี่!!! ดีนะที่ยังเห็นแต่ภาพข่าว ถ้าเห็นออกมาเป็นรูปเป็นร่างล่ะก็ อย่าว่าแต่นอนไม่หลับเลย งานนี้มีหวังคงได้มีวิ่งมาราธอนทั่วโรงแรมกันมั่งแหละ...ว่ามั้ย
ผ่านพ้นไปแล้ว กับงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มของ 4 หนุ่มหน้าใส Nice 2 Meet U ซึ่งบรรยากาศภายในงานเรียกว่าอบอุ่นจนเกือบร้อนก็ว่าได้ เพราะแฟนคลับของ 4 หนุ่ม ปั้นจั่น-เชน-แจ๊ค-เต้ ต่างพากันมา ร่วมให้กำลังใจพวกเค้าชนิดที่ห้องแถลงข่าวชั้น 7 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 3 แทบแตกเลยทีเดียว
ส่วนแฟนๆ ที่ถามถึงหนุ่มๆวง “เล้าโลม” แว่วมาว่าตอนนี้เริ่มเดินเครื่องถ่ายMV.อัลบั้มใหม่กันแล้ว แถมยังแว่ว(อีกที)ว่าได้นางเอกที่สวยระดับ “พอลล่า เทเล่อร์” ซะด้วย แหม! ชักอยากดูเร็วๆซะแล้ว ว่าแต่เล่นMV.ประกบ “พอลล่า” แบบนี้ เค้าเรียกว่า “ข้ามรุ่น”รึเปล่าจ๊ะหนุ่มๆ “เล้าโลม”!??

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ