ASUS R1F Tablet PC ประสิทธิภาพเยี่ยม ทันสมัย พร้อมสำหรับพกพา

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 15, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
เดอะแวลลูซิสเตมส์ แนะนำ ASUS R1F แท็บเล็ทพีซีขนาดกะทัดรัด ที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งานบนความทันสมัยของแพลตฟอร์ม ซีพียู อินเทล เซ็นทริโน ดูโอ โมบาย เทคโนโลยี พร้อมความสะดวกสบายด้วยจอภาพที่หมุนรอบได้
ASUS R1F มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่นของ Intel Centrino Core 2 Duo T7200 2GHz มีหน่วยความจำขนาด 1 กิกะไบท์ แบบ DDR2 เพิ่มเติมได้ 2 กิกะไบท์ จึงทำให้ประสิทธิภาพความเร็วสูงขึ้น ฮาร์ดดิสก์ขนาด 120 กิกะไบต์ แบบ SATA และใช้ชิฟกราฟิก Mobile Intel 945GM Express Chipset ทำงานผ่านหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว มีความละเอียดสูงถึงระดับ WXGA (1280 X 800)
หน้าจอของ ASUS R1F Tablet PC สามารถใช้ปากกาดิจิตอลในการควบคุมเครื่องและป้อนข้อมูลบนจอภาพแบบ LCD ขนาด 13.3 นิ้ว มีพื้นที่สำหรับเขียนและให้มุมมองขนาดใหญ่คล้ายกับขนาดกระดาษของสมุดบันทึกด้วยลายมือหรือวาดภาพด้วยหมึกดิจิตอล อีกทั้งจอภาพยังสามารถหมุนรอบได้และเพียบพร้อมทุกด้านการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงด้านภาพและเสียง การบันทึกข้อมูล การเล่นเกม การใช้งานด้าน IM และการใช้งานด้านอินเทอร์เน็ต และยังได้เพิ่มประสิทธิภาพเป็น 2 เท่า จากเทคโนโลยีดูอัลคอร์ เพื่อการจัดการข้อมูลด้านมัลติมีเดีย หรือข้อมูล ดิจิตอล การสร้างคอนเท้นท์ดิจิตอลก็ทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
ASUS R1F Tablet PC ได้รับการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและง่ายต่อการใช้งาน ด้วยระบบยืนยันความเป็นเจ้าของด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน กับโปรแกรมการจัดการด้านความปลอดภัยของอัสซุส (ASUS Security Protect Manager) ซึ่งข้อมูลสำคัญจะแสดงให้เห็นเฉพาะเจ้าของเครื่องเท่านั้น นอกจากนี้ R1F รองรับการอ่านด้วยนิ้วจากหัวอ้านข้อมูลแบบ RF biometric ซึ่งที่หัวอ่านจะอ่านลายมือของผู้ใช้เพื่อเทียบกับรหัสหรือลายมือต้นแบบ
ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ R1F ช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีคือ ช่องต่อไดรฟ์ที่สามารถถอดออกและปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ คอมโบไดร์ฟ ดีวีดี ดูอัลไดร์ฟ หรือแม้แต่แบตเตอรี่สำรองตัวที่สอง ซึ่งช่วยให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน มีฟังก์ชันการทำงานที่ครบถ้วน ซึ่งการถอดเปลี่ยนนี้สามารถทำได้แม้ในระหว่างที่เครื่องกำลังเปิดอยู่ก็ตามโดยไม่ต้องปิดเครื่องอีกต่อไป รวมถึงการโอนถ่ายข้อมูลในระบบดิจิตอลด้วย ExpressCard การ์ดมาตรฐานที่มีประสิทธิภาพช่วยให้การเพิ่มการ์ดเมมโมรีโดยการเสียบการ์ดหน่วยความจำเพิ่มเติมเข้าไปในช่องโมดูลของ ExpressCard ในรุ่น R1F ทำได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพ
ASUS R1F มีคีย์ลัดสำหรับการเรียกใช้โปรแกรมได้อย่างรวดเร็ว ได้แก่ โปรแกรมด้านความบันเทิง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การจัดการพลังงานของเครื่อง และการปรับแต่งสี ซึ่งจะอยู่บนตำแหน่งด้านบนสุดของคีย์บอร์ด ซึ่งจะทำให้การใช้งานทำได้ง่ายยิ่งขึ้น
คุณสมบัติของเครื่อง
# ซีพียูและหน่วยความจำแคช : Intel Core 2 Duo Processor T7600/T7400/T7200/T5600/T5500: 2.33GHZ-1.66GHz, 667MHz, 4MB/2MB L2 cache
# ระบบปฏิบัติการ : Windows XP Professional
# ชิพเซ็ต : Mobile Intel 945GM Express Chipset
# หน่วยความจำหลัก : DDRII 667MHz, up to 2 GB
# หน้าจอแสดงผล : 13.3" WXGA (1280x800) Color Shine LCD, ASUS Splendid Video Intelligence Technology
# หน่วยความจำการ์ดจอ : Integrated Intel 945GM
# ฮาร์ดดิสก์ :
- SATA 80 / 100 /120 GB
- 2nd HDD available
- Swappable hard-disk supports
# ไดร์ฟ บันทึกข้อมูล :
- DVD-Super Multi
- Hot Swappable Optical Drive Module
# การ์ด : Reader MMC/SD/Mini-SD/XD/Memory Stick/MS Pro/MS-Duo/MS-Pro-Duo
# แฟกซ์ / โมเด็ม / แลน / แลนไร้สาย :
- Integrated V.92 MDC Fax/ Modem, with Azalia-Link Compliant
- 10/10/1000 Ethernet
- Integrated 802.11a/b/g
- Built-in Bluetooth V2.0+EDR (optional)
ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900 หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ