เชฟโรเลต ออพตร้า ได้รับเลือกจากตำรวจท่องเที่ยวอีกครั้ง ตอกย้ำสมรรถนะยานยนต์สำหรับงานด้านความปลอดภัย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 31, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากตำรวจท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยเลือก เชฟโรเลต ออพตร้า เป็นพาหนะปฏิบัติงานตรวจการรักษาความปลอดภัย รวมแล้วกว่า 100 คัน ทั่วประเทศ
มร.ดีน รูเบ็น ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า รุ่น 1.6 LT แก่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อนำไปใช้ปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งงานสายตรวจที่ต้องดูแลความปลอดภัยและบริการความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
ในปัจจุบัน กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ได้ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้รถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า รวมแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 100 คัน เพื่อใช้เป็นรถยนต์สายตรวจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวมั่นใจในคุณภาพ และบริการหลังการขายของเครือข่ายศูนย์บริการเชฟโรเลตที่อยู่ถึง 103 แห่งทั่วประเทศ
นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังได้จัดอบรมเป็นพิเศษแก่คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาร่วมงาน โดยเน้นสมรรถนะของเครื่องยนต์และอุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งการใช้งานและการดูแลรักษารถเชฟโรเลต ออพตร้า อย่างถูกวิธี ตลอดจนความรู้เกี่ยวกับสัญญาณไฟ วิทยุสื่อสาร อุปกรณ์ติดตั้งพิเศษที่ได้มาตรฐานกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งยืดอายุการใช้งานของพาหนะและอุปกรณ์อีกด้วย
จากภาพ: มร.ดีน รูเบ็น (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า รุ่น 1.6 LT ให้กับ พันตำรวจเอก ศุภพล อรุณสิทธิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้บังคับการ (งานกิจการพิเศษ) กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานของตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งได้เลือกใช้รถยนต์เชฟโรเลตออพตร้ารวมแล้วกว่า 100 คันในการปฏิบัติงานทั่วประเทศ โดยมี ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการบริหาร ไทยเพรสทิจ เร้นท์ เอ คาร์ จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี เมื่อเร็ว ๆ นี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ