ททท. สำนักงานภาคกลางเขต 3 ร่วมกับเมืองพัทยา จัดงาน Amazing Pattaya Sale 2007 ลดสุดขีด 10-70%

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 24, 2007 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคกลางเขต 3 ร่วมกับ เมืองพัทยา จัดงาน Amazing Pattaya Sale 2007 หวังสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางของการ Shopping ในภูมิภาคตะวันออก
ร.ต. ชัยวัฒน์ เจริญสุข ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. ภาคกลางเขต 3 แถลงข่าว ณ ห้องประชุม1 ชั้น 10 สำนักงานใหญ่ ททท. ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2550 โดยเปิดเผยว่า เมืองพัทยาและ ททท. สำนักงานภาคกลางเขต 3 กำหนดจัดงาน Amazing Pattaya Sale 2007 ระหว่างวันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2550 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวและซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในช่วงเวลานอกฤดูกาลท่องเที่ยวของเมืองพัทยา อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยาเป็น Shopping Paradise สำหรับนักท่องเที่ยว และเพื่อกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนเงินตราและกระจายรายได้สู่ภูมิภาคตะวันออก
การจัดงานครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการจัดงานครั้งแรก ที่ได้ประสานความร่วมมือจากผู้ประกอบการในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ทั้ง ศูนย์การค้า, Shopping Complex, Super Store, Out Let , Jewelry และโรงพยาบาล จำนวน 13 แห่ง พร้อมใจกันมอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10-70 % ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาว ต่างชาติ ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งในปีหน้า เมืองพัทยา และ ททท. สำนักงานภาคกลางเขต 3 มีแผนดำเนินงานที่จะจัดงานให้ยิ่งใหญ่ เป็นการลดราคาสินค้าและบริการทั้งเมืองพัทยา ในช่วง Green Season เป็นเวลา 3 เดือน
สำหรับผู้ประกอบการที่ร่วมโครงการในปีนี้ประกอบด้วย เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา, รอยัล การ์เด้นท์ พลาซ่า, ไมค์ ช้อปปิ้ง มอลล์, บิ๊กซี พัทยาเหนือ, บิ๊กซี พัทยาใต้, คาร์ฟู พัทยา, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์, โฮมเวิร์คส พัทยา, โฮมโปร พัทยา, เวิร์ล เจมส์ คอลลเล็คชั่น พัทยา, เจมส์ แกลอรี่ พัทยา, เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา และ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคกลางเขต 3
โทรศัพท์ : 038 427 667, 038 428 750
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ