"ดาด้า" ปลื้ม "แฮปปี้ ไทม์" รายการดี อยู่ถูกที่..ถูกเวลา

ข่าวทั่วไป Wednesday January 31, 2007 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย
Happy Time (แฮปปี้ ไทม์) รายการอารมณ์ดีของคนนอนดึก ทาง สถานีแห่งความสุข...สุขภาพดี 24 ชั่วโมง h+ channel (เอช พลัส แชนแนล) ของ บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด โดยมี อ้น-ศรีพรรณ และ ดาด้า-วรินดา ดำรงกุล ประกบคู่เป็นพิธีกรร่วมกันกับการนำเสนอรูปแบบ การดำเนินชีวิตบนสภาวะสิ่งแวดล้อมปัจจุบันอย่างไรให้มีความสุข ซึ่งมีกระแสชื่นชอบตอบรับจากผู้ชมอย่างท่วมท้น โดย ดาด้า-วรินดา ดำรงกุล หนึ่งในพิธีกรกล่าวชื่นชมและขอบคุณเสียงตอบรับอันดี ด้วยอาการเป็นปลื้มว่า
"ก่อนอื่นก็คงต้องขอขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมที่มีต่อรายการนะคะ ถ้าให้พูดในฐานะผู้ชมคนหนึ่ง ดาด้ามองว่ารายการที่มีรูปแบบเน้นสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนดู ในสภาวะแวดล้อมสถานการณ์ปัจจุบันเนี๊ยะ ถือเป็นรายการที่ดีและน่าดูอย่างยิ่ง เพราะความเป็นจริงแล้วน้อยคนมากที่จะหลีกเลี่ยงความเครียดในแต่ละวันได้ เพราะฉะนั้นถ้ามีช่วงเวลาหนึ่งที่ทำให้เราได้หัวเราะหรือยิ้มบ้างเนี๊ยะ อาจจะทำให้รู้สึกโล่งและสบายมากขึ้น หลังจากที่ได้มาทำรายการแฮปปี้ไทม์ นอกจากตัวดาด้าเอง จะได้สนุกกับการทำงานแล้ว ดาด้ายังดีใจที่ได้มีส่วนช่วยให้ผู้ชมได้บริหารรอยยิ้มกันก่อนนอนทุกวันอีกด้วย ถือเป็นโชค 2 ชั้นของดาด้าเลยก็ว่าได้คะ"
ติดตามชม รายการ "Happy Time" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 22.00 - 23.00 น. ทางสถานี h+ channel (เอช พลัส แชนแนล) โดยการรับสัญญาณดาวเทียม C Band ความถี่ 3585 Mhz. Symbol Rate 26667 Vertical ช่อง MVtv , เคเบิ้ลทีวีท้องถิ่น , ทรูไอพีทีวี และ JUMP TV .com พร้อมออกอากาศเต็มรูปแบบ 1 ก.พ. 2550 นี้ เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สุทธินันท์ (เป็ด) 081-4038891 , ศานิตรี (แอ้ม) 085-155-6322
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ