“บอสสาว บัวนาฯ”เผยไต๋ไฮไลท์ Pirates 3 นับถอยหลัง สิ้นสุดการรอคอย 23 พ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
1 ปีผ่านไป กับภาพยนตร์ อีพิค แฟนตาซี ที่แฟนทั่วโลกตั้งตารอคอย กลับมาคราวนี้ Pirates of the Caribbean : At World’s End มีคำตอบที่จะไขข้อข้องใจ แฟนคลับกัปตันแจ็คได้ทุกคำถาม ซึ่ง “ดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยฝ่ายการตลาด บอสสาวสวยและเก่ง จากค่าย บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ เผยว่า
“จริงๆ แล้ว ไพเรท ออฟ ดิ คาริบเบียน ไม่เคยมีใครคิดว่าจะเป็นหนังที่ได้รับความนิยม และประสบความสำเร็จสูงสุดมากมายขนาดนี้มาก่อนเลย จากปี 2003 ไพเรท เป็นหนังอีพิคที่มีเรื่องราวพวกโจรสลัด ซึ่งในประวัติศาสตร์หนังไม่เคยมีหนังโจรสลัดสักเรื่องที่ทำเงิน แต่โชคดีที่หนังเรื่องนี้ถูกสร้างโดยผู้อำนวยการสร้าง “เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์” ที่มีวิศัยทัศน์กว้างไกล และทรงอิทธิพลอย่างน่าทึ่งคนหนึ่งในฮอลลีวู้ด เขามี พล็อต ธีม บวกกับความรู้เรื่องสเปเชียลเอฟเฟค การคัดสรรนักแสดงที่กับบทบาทได้อย่างเหมาะเจาะ จึงไม่แปลกเมื่อไพเรท 1 ฉาย โจรสลัดที่ไม่รู้ว่ามันเป็นคนหรือผีดิบ ตัวร้ายที่ดูเป็นคน แต่พอโดนแสงจันทร์ก็กลับกลายร่างเป็นผีโครงกระดูก นี่แหล่ะคือการจุดการประกาย ของการปรากฏตัวครั้งแรกของไพเรทในวงการภาพยนตร์...
...จากนั้น ภาค 2 ความต่อเนื่องของตัวละครต่างๆ โจรสลัดขี้เมาจอมกวนยียวนประสาท มาพร้อมเผ่ากินคน มีตัวละครเพิ่มเสิรม ซึ่งภาคนี้คุณก็ได้เห็นตัวละคร กึ่งคนกึ่งสัตว์ประหลาดใต้ท้องทะเล ได้เห็นเจ้าปลาหมึกยักษ์ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลย ในขณะที่ตัวละครตัวเดิมที่ยืนพื้นก็ไม่ได้สร้างความผิดหวังให้เราเลย
และอีกไม่นาน ใน Pirates of the Caribbean : At World’s End จุดเด่นที่สุดอยู่ตรงไหน ใครๆ ก็อยากรู้ ตอบได้เลยว่าไฮไลท์ ใน ภาค 1 และ ภาค 2 และ บวกกับสิ่งใหม่ๆ ในเรื่องราวที่มีข้อสงสัยข้องใจอยู่ เอ้ะ ! แจ็คจะกลับมาไหม เพราะเห็นโดนปลาหมึกยักษ์ เคร็ก เครนกลืนกินเข้าไป ใครจะช่วย ,ถ้าช่วยได้แล้วจะเอายังไงกับความสัมพันธ์ กับ อลิซาเบธ ที่เป็นหวานใจของ วิล เทอร์เนอร์ ,ได้ยินมาว่า พ่อของกัปตันแจ็ค ที่รับบทโดยคีธ ริชาร์ด (จากวงโรลลิ่งสโตน) จะโผล่มา..มาทำไม,แล้วตัวร้ายที่เป็นศัตรูคู่อาฆาตของแจ็ค กัปตันบาบอสซ่ากลับกลายมาเป็นคนช่วยเขาได้ยังไงกัน, แล้วได้ยินมาว่ามีสุดยอดดาราดังฝั่งเอเชีย โจวเหวินฟะ ที่มารับบท กัปตันเซาเฟ็ง เขาจะมามีผลอะไรกับแจ็คหรือไม่ สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นข้อสงสัยทั้งนั้น ที่ทำให้พวกเราที่เป็นแฟนคลับกัปตัน แจ็ค สแปโรว์ อยากรู้ว่าเขาจะเป็นอย่างไร เราต้องนั่งรอนับวันสิ้นสุดการคอยกัน ซึ่งไม่นานค่ะ 24 พ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยตร์”
บทสรุปที่ทั่วโลกรอคอย การกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์ที่จะเป็นที่สุดแห่งภาพยนตร์ในปี 2007 จากผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ และสุดยอด ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ พร้อมด้วยเหล่าสุดยอดซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู๊ด จอห์นนี่ เด็ปป์, ออร์แลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนต์ลี่ย์, โจว เหวินฟะ, เจฟฟรี่ย์ รัช, บิลล์ ไนฮีย์ และอีกมากมาย
เปิดตัวก่อนทุกประเทศทั่วโลก...ที่ประเทศไทย
23 พฤษภาคม 2550
ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ