กบข.ยุคไฮเทคสื่อสารข้อมูลสมาชิกผ่านระบบมัลติมีเดีย

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--กบข.
กบข. รุกหน้าเติมศักยภาพด้านระบบ IT ล่าสุดติดตั้งระบบ “มัลติมีเดีย” เพื่อขยายช่องทางสื่อสารกับสมาชิก เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคลิกผ่าน GFF Interactive Multimedia Center
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน กบข. ได้นำระบบมัลติมีเดียเข้ามาใช้ในการทำงานทั้งระบบ GPF Web service , Chat , Co-browse , e-mail , e-Zine , e-news และล่าสุด กบข. ได้พัฒนาระบบมัลติมีเดียให้มีความหลากหลายด้วยการนำเอารายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ Video Presentation และสื่อประกอบการบรรยายต่างๆ ที่ได้เผยแพร่ไปแล้ว บรรจุเข้าไว้ในเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น สำหรับบุคคลที่อาจพลาดการรับชมหรือรับฟังรายการต่างๆ ของ กบข. สามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลได้โดยคลิกเข้าไปที่ GFF Interactive Multimedia Center และเลือหัวข้อที่ต้องการรับชมหรือรับฟังได้ทันที
สำหรับสมาชิกหรือผู้ที่มีความสนใจจะเข้ามาเยี่ยมชมระบบมัลติมีเดียของ กบข. นั้น อย่างน้อยท่านจะต้องมีคอมพิวเตอร์ วอร์ชั่น 98 ขึ้นไป มีขนาด RAM 256 K และจะต้องลงโปรแกรม Windows Media Player ที่สำคัญต้องติดตั้งระบบ Internet Explorer เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป
ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการกล่าวอีกว่า การพัฒนาเว็บไซต์ กบข. สู่ระบบ Interactive Multimedia Web เป็นหนึ่งในแผนการพัฒนาขีดความสามารถของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารจัดการข้อมูลและเครือข่ายการให้บริการ จึงเป็นปัจจัยความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ทั้งด้านนวัตกรรม และด้านสมาชิก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ