เอฟแอนด์เอ็นฯ ทุ่มงบ 60 ล้านบาท เผยโฉมน้องใหม่ ตระกูลตราหมี “นมสเตอริไลส์ 0% fat ตราหมี” แบรนด์แรกในประเทศไทย รับเทรนด์บริโภคเพื่อสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--ไมนด์ ทัช
บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำน้องใหม่ล่าสุด ตระกูลตราหมี นมสเตอริไลส์ขาดมันเนยตราหมี 0% ปราศจากไขมัน แคลเซียมสูง สดสะอาดในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง ฉลากสีขาว พร้อมเผยโฉมสู่ผู้บริโภคชาวไทยที่ห่วงใยสุขภาพ ขยายฐานผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “ไม่มีไขมัน แต่ไม่ลดความอร่อย” พร้อมงบประมาณการ ตลาดกว่า 60 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดตัวจริง
ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราหมี สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งในรอบ 60 ปี ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพตอบสนองความต้องการกับกระแสการบริโภคของคนรุ่นใหม่ แนะนำนมสเตอริไลส์ไขมัน 0% ตราหมี (STERILIZED MILK 0% FAT) ในรูปโฉมกระป๋องอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนมสเตอริไลส์ ตราหมี ฉลากสีขาว สื่อสัญลักษณ์ ที่บ่งบอกถึงคุณภาพความ สด อร่อย แต่ปราศจากไขมัน และแคลเซียมสูง
นายสมศักดิ์ ชายะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มในปีนี้ คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตกว่า 10% จากมูลค่าตลาดรวม 20,000 กว่าล้านบาท โดยตลาดนมพร้อมดื่ม จะเติบโตตามคุณภาพชีวิตของแต่ละประเทศ โดยปัจจุบัน สถิติการดื่มนมของผู้บริโภคชาวไทยจะอยู่ที่ประมาณ 11 ลิตรต่อคนต่อปี และยังมีแนวโน้มที่จะมีปริมาณการดื่มเพิ่มขึ้น
ด้านนางสาวสุปราณี วนเมธิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า นมสเตอริไลส์ตราหมี ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี โดยผลิตภัณฑ์ชนิดแรกที่ได้แนะนำสู่ตลาด คือ นมสเตอริไลส์ตราหมี ชนิดธรรมดา ในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง ฉลากสีเหลือง ต่อมา ในปี 2546 ได้แนะนำ นมสเตอริไลส์ไขมันต่ำตราหมีฉลากสีฟ้า สู่ตลาด ซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบรับกับกระแสการบริโภคของคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวออกสู่ตลาดครั้งนั้น ได้สร้างกระแสการบริโภคในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเชื่อมั่นแบรนด์ “ตราหมี”อย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน นมสเตอริไลส์ตราหมีทั้งฉลากสีเหลืองและสีฟ้า ครองผู้นำตลาด ด้วยส่วนแบ่งตลาด 98%
นมสเตอริไลส์ตราหมี 0% fat ฉลากสีขาว น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลตราหมี ถือเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่วางตลาดนมสเตริไลส์ขาดมันเนย โดยคาดว่าจะขยายฐานผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ที่ห่วงใยสุขภาพขณะเดียวกันยังคงรสชาติความสดอร่อยจากน้ำนมวัวแท้ ๆ และคงคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยขบวนการผลิตที่ทันสมัย ในบรรจุกระป๋องขนาด 140 มิลลิลิตร
“บริษัทได้ทุ่มงบประมาณ 60 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดครบวงจร ภายใต้แนวคิด “ไม่มีไขมัน แต่ไม่ลดความอร่อย” โดยจะใช้ทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาพร้อมแพร่ภาพทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในวันที่ 3 กันยายน ศกนี้ รวมถึงการโฆษณาผ่าน สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อเอาท์ดอร์ ตามป้ายรถเมล์ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส นอกจากนี้ยังเตรียมกิจกรรม ณ จุดขาย การแจกสินค้าตัวอย่าง และกิจกรรมการตลาด ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ปฏิบัติการท้ารีดไขมัน” ซึ่งจะเริ่มเปิดปฏิบัติการรีดไขมัน กับคนกรุงเทพเป็นครั้งแรกที่ Life Center อาคารคิวเฮาส์ ลุมพินี ในวันที่ 3-5 กันยายนนี้ โดยกิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วย นิทรรศการ เกมส์ และกิจกรรมสาระบันเทิง ต่างๆ ก่อนขยายปฏิบัติการไปยังสวนสาธารณะและจุดออกกำลังกายต่าง ๆ กว่า 10 จุดทั่วกรุงเทพฯ” นางสาวสุปราณีกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886) หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598) โทร 02 689 2334 -5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฉลาก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ