ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลฯ30) เปิดตัวอย่างอลังการ

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--ชาโตว์ อินทาวน์
ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลฯ30) เปิดตัวอย่างอลังการจัดงาน Grand Opening 11-16 ก.ย นี้ ณ ลานชั้น 1 เมเจอร์ รัชโยธิน บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มชาโตว์ อินทาวน์ เปิดตัว Grand Opening ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลฯ30) อย่างยิ่งใหญ่ อลังการบนเนื้อที่กว่า 200 ตารางเมตร Hollywood Hall ชั้น 1 เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Plenty of Happiness by Chateau” ระหว่างวันที่ 11-16 ก.ย นี้ เวลา 11.30-22.00 น. พร้อมแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ให้ลูกค้ามากกว่า 2 แสนบาท
คุณกัณฐ์ อังศุสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวถึงงาน Plenty of Happiness by Chateau ว่า “เป็นงานเปิดตัวโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลฯ30) อย่างเป็นทางการ บนเนื้อที่กว่า 200 ตารางเมตร Hollywood Hall ชั้น 1 เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน หลังจากที่มีการเปิด Pre-Sales มาแล้วในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ทั้งยังมีการออกบูธตามออฟฟิศสำนักงานต่างๆ ในย่านถนนรัชดาภิเษก พหลโยธิน ฯลฯ มาอย่างต่อเนื่อง
Plenty of Happiness by Chateau เป็นงาน Grand Opening ของชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธินได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดอัดแคมเปญโปรโมชั่นส่วนลดเงินสดและของแถมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เพียงจองพร้อมทำสัญญาภายในงานรับ Notebook Acer ทันทีโปรโมชั่นของแถมกว่า 25 รายการ อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า LG เฟอร์นิเจอร์SB และชุดครัว Built-in เป็นต้น ในงานนี้เน้นให้ลูกค้าผ่อนดาวน์สบายๆเริ่มต้น 6,000 บาท/เดือนเท่านั้น
บรรยากาศภายในงานเน้นให้เป็นสวนสไตล์ Passive Recreation จำลองสวนบริเวณ ชั้น 7 ของ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบรรยากาศอบอุ่น เพิ่มเสียงเพลงอัน Romantic อบอุ่นบรรยากาศธรรมชาติโดยศิลปินชั้นนำมาร่วมบรรเลงดนตรีแนว Acoustic เพิ่มสีสัน พร้อมกับการจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกว่าแสนบาทอีกด้วย
คุณกัณฐ์ ยังกล่าวเสริมถึงภาวะทางการตลาดในช่วงนี้ว่า “มั่นใจถึงกระแสตอบรับของลูกค้าที่ชอบ Life Style ชีวิตที่ทันสมัย ตอบสนองชีวิตที่เป็นส่วนตัวและพรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายของในทำเลที่มีศักยภาพสูงในย่านรัชโยธิน”
โครงการ “ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลโยธิน30) ” โดดเด่นด้วยทำเลบนถนนพหลโยธิน 30 สามารถเข้าออกซอยเสนานิคมได้สะดวกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน(โครงการอนาคต) ตั้งอยู่ตรงข้ามเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน บนเนื้อที่ 1 ไร่ อาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 120 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 1.6 ล้านบาท มีให้เลือกหลากสไตล์ ทั้ง สตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยมีตั้งแต่ 34-66 ตร.ม แนวคิดหลักในการออกแบบอาคารแยกพื้นที่ห้องอยู่อาศัยออกเป็นกลุ่มย่อย 4 มุม ในลักษณะของ Four Wings ที่มีจุดเชื่อมต่อถึงกันบริเวณกลางอาคารด้วยสวนไม้ดอก สวนขนาดใหญ่ และสระจากุซซี่ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงในการอยู่อาศัย ให้ความเป็นส่วนตัวเป็นอิสระจากห้องอื่นๆ การออกแบบที่ไม่ซ้ำซากจำเจกับห้องสี่เหลี่ยมเรียงกันเป็นจำนวนมาก โดยแบบห้องส่วนใหญ่เป็นห้องมุม การจัดวางผังการใช้พื้นที่ห้องทุกส่วนอย่างลงตัว แบ่งพื้นที่ห้องนอน ห้องพักผ่อน ห้องครัว ห้องน้ำ-ส้วมและระเบียง ออกเป็นสัดส่วนแยกจากพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ การตกแต่งภายในด้วยบรรยากาศ Modern Tropical Style ให้ความรู้สึกหรูหรา บรรยากาศภายนอกอาคารเพิ่มหลังคา และชายคาให้ความรู้สึกอบอุ่นเสมือนบ้าน เพิ่มความหรูหรากับบรรยากาศ Resort แต่งแต้มด้วยสวนขนาดใหญ่ในแนวคิด Passive Recreation เพียบพร้อมด้วยความหรูหราและสาธารณูปโภคครบครัน บริเวณชั้น 2 จัดเป็นสระจากุซซี่ 2 สระ แบ่งเป็นสระสำหรับครอบครัว และสระสำหรับสุภาพสตรี ส่วนบริเวณชั้น 7 ได้จัดสวนในแนวคิด Passive Recreation เพื่อเพิ่มความรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมเน้นบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ การจัดวางพื้นที่ใช้สอยเพื่อเกิดการปฎิสัมพันธ์ระหว่างคนในพื้นที่ด้วย Cosy Space เป็นลานนั่งเล่น พักผ่อน อ่านหนังสือ ออกกำลังกายกลางแจ้ง Jogging Track , Recreation Area , Putting Green,Wooden Terrace และ Private Jacuzzy พรั่งพร้อมด้วยร้านค้า ฟิตเนส ซาวน่า สวนสวย ผ่านเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Key Card และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ใกล้สถานีรถไฟลอยฟ้า BTS ส่วนต่อขยายจากหมอชิตไปสู่สะพานใหม่ คาดว่าแล้วเสร็จ กลางปี 2554
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน(พหลฯ30) โทร.0-2513-2111 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์บริษัท www.cmc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ