รายการ ตา-ถึง เสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ และอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2550 นี้

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เกรียวกราว พลัส
วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 22.07 - 22.10 น. ทาง ททบ.5
รายการ ตา-ถึง ตอน “สุดยอด...มือกีต้าร์เมืองไทย”
รายการ ตาถึง วันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ จุ๊-วิชยุติ์ พิธีกร จะพาไปเปิดใจไขเคล็ดลับการเล่นกีต้าร์ของ โอ้—โอฬาร พรหมใจ สุดยอดนักกีต้าร์ระดับเอเซีย หนึ่งเดียวของเมืองไทย เจ้าของตำนานเพลงดัง “อย่าหยุดยั้ง” ที่มีสำเนียงกีต้าร์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น ใครได้ยินสามารถที่จะรู้ได้เลยว่า นี่คือสำเนียงลายเซ็นต์ของ โอ้-โอฬาร จนได้รับการยอมรับจาก บริษัทผลิตกีต้าร์ ชื่อดังของโลก Squier by fender ผลิตกีต้าร์ รุ่น O-Larn Signature (โอฬาร ซิกเนเจอร์ ) ติดตามชมได้ ในรายการ “ตา-ถึง” เวลา 22.07-22.10 น. ทางททบ. 5
รายการ ตา-ถึง ตอน “เลือกซื้อกีต้าร์...แบบตาถึง”
รายการ ตาถึง วันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ พิธีกร จุ๊-วิชยุติ์ เอาใจคนรักกีต้าร์ และผู้ที่มีดนตรีในหัวใจ โดยจะพาไปเจาะลึกเทคนิคการสังเกตุ และเลือกซื้อกีต้าร์คุณภาพดี แบบคนตาถึง แล้วคุณจะได้รู้ว่าไม้ชนิดใดที่นิยมนำมาทำกีต้าร์มากที่สุด เพราะอะไร และไม้ชนิดใดที่ทำให้กีต้าร์เสียงดี และมีราคาแพงลิบลิ่ว ห้ามพลาดเด็ดขาด !!! รายการ “ตา-ถึง”
วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.07-22.10 น. ทาง ททบ. 5
โอ้-โอฬาร เผยเคล็ดลับที่กว่าจะเป็น...สุดยอดมือกีต้าร์ หนึ่งเดียวในเมืองไทย
รายการ ตาถึง วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ จะพาท่านผู้ชมไปพบกับ สุดยอดมือกีต้าร์ระดับเอเซีย โอ้-โอฬาร พรหมใจ หนึ่งเดียวในเมืองไทย ที่จะมาเปิดเผยเคล็ดลับ ที่กว่าจะมาเป็นสุดยอดมือกีต้าร์ จนเป็นที่ยอมรับจากบริษัทผลิตกีต้าร์ชื่อดังระดับโลก Squier by fender ผลิตกีต้าร์ รุ่น O-Larn Signature (โอฬาร ซิกเนเจอร์ ) ถือเป็นความภาคภูมิใจ อย่างยิ่ง ครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะเป็นคนแรก และคนเดียวของประเทศไทยที่ได้รับเกียรตินี้
โอ้-โอฬาร เจ้าของตำนานเพลงดัง อย่าหยุดยั้ง กล่าวว่า “ การจะเล่นกีต้าร์ ให้ได้ดี จะต้องมีการฝึกซ้อมอยู่บ่อยๆ กว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้จะต้องอาศัยการฝึกฝน ทั้งทักษะและประสบการณ์เป็นอย่างมาก และที่สำคัญต้องมีใจรักการเล่นกีต้าร์ สำหรับกับกีต้าร์รุ่น O - Larn Signature (โอฬาร ซิกเนเจอร์ ) ถือเป็นเกียรติประวัติที่น่าภาคภูมิใจ ที่บริษัทผลิตกีต้าร์ชื่อดังระดับโลกให้เกียรติ ผลิตกีต้าร์รุ่นพิเศษนี้ขึ้น ซึ่งมีลักษณะรูปทรงที่สวยงาม คลาสิค และมีลายเซ็นของผมประทับอยู่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ”
นอกจากเรื่องราวดีๆ ที่น่าติดตามแล้วยังจะได้ฟังสำเนียงกีต้าร์กันสดๆ อีกด้วย ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ โอ้-โอฬาร ไม่ควรพลาด !!! ติดตามชมได้ใน รายการ “ตาถึง” เวลา 22.07-22.10 น. ทาง ททบ. 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ