บริษัท นิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟ มีเดีย ฉลองการมาของยักษ์ใหญ่ Quake 4 ด้วยการเปิด Server ในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday November 14, 2005 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย
ต้อนรับการมาของเกมยักษ์ใหญ่ แห่งปี Quake 4 ด้วยการเปิดโลกออนไลน์ กับ “Quake 4 Thailand Server” ร่วมหาประสบการณ์แข่งขันมันส์สุดขีด ไปพร้อมๆ กับคอเกม First Person Shooting จากทั่วประเทศไทย
เปิดตัวเป็นทางการครั้งแรก ในงาน MU 2nd Anniversary ณ. ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม2 ในวันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา 11.00-18.00 น.
ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นเกมเล่นง่ายๆ อาทิเช่น จับลูกบอล, ต่อจิ๊กซอว์, บิงโก้เกมในแบบNew Era หรือสนุกไปกับคำถามจากเกมในเครือของเรา ที่คุณสามารถรับรางวัลกันไปสบายๆ ทั้งของที่ระลึกจากเกมดัง ไม่มีขาย หาซื้อไม่ได้ แต่งานนี้เราแจก ฟรี! หรือจะรับเป็นซอฟต์แวร์เกมของแท้ในแพ็คเกจสวย ที่เราตั้งใจแจกเพื่อเป็นการฉลองการมาของ Quake4 และเป็นการขอบคุณแฟน..แฟนเกมของนิว อีร่าฯ กันด้วย
ถ้าคุณเป็นคอเกมตัวยงที่ชื่นชอบการเล่นระบบผ่านระบบออนไลน์ ไม่ควรพลาด โอกาสสัมผัสประสบการณ์ Quake 4 ในงานนี้
รายละเอียดเกม
Quake 4
สงครามการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของมวลมนุษย์ชาติที่ต้องสู้กับศัตรู หมู่มวลมนุษย์ต่างดาว หนทางเดียวที่จะเอาชนะมันได้คือการดัดแปลงร่างกายให้เป็นส่วนหนึ่งของพวกมัน
เมื่อโลกเราได้ตกอยู่ภายใต้วงล้อมของ “Strogg” มนุษย์ต่างดาวที่ต้องการยึดครองทุกสิ่งทุกอย่างในจักรวาล ในช่วงเวลาวินาทีความเป็นความตายที่ไร้ทางรอดอยู่นั้น ได้มีกองกำลังหน่วยหนึ่งถูกส่งไปโจมตีดาวแม่ของมนุษย์ต่างดาวกลุ่มนี้
คุณคือ Matthew Kane หนึ่งในสมาชิกของหน่วยรบ Rhino กองกำลังที่รวบรวมผู้กล้าที่มีฝีมือระดับแนวหน้าของโลกเพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญนี้ เพื่อต่อสู้เพียงลำพังหรือร่วมกันเป็นทีมท่ามกลางสมรภูมิรบดุเดือดกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายกับความอยู่รอดของมวลมนุษย์
อีกหนึ่งผลงานของ id software ผู้สร้างสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง Doom 3 ซึ่งใน Quake 4 นี้ได้คงสไตล์การเล่นแบบโหมดเล่นหลายคนอย่าง Quake III Arena ไว้ และเติมเต็มเนื้อเรื่องที่เป็นส่วนภาคต่อของ Quake II ได้อย่างสมบรูณ์แบบ
ลักษณะเด่น
ภาคต่อจากเกมดัง Quake II ที่คุ้มค่าแก่การรอคอย
ด้วยความหลากหลายในรูปแบบการรบ ทั้งการต่อสู้แบบภารกิจเดี่ยว ไปจนถึงภารกิจแบบรวมหมู่ หรือการออกบินนำร่องเพื่อสำรวจเหล่าพลเดินเท้าติดอาวุธ และกองรถถังลาดตระเวนผ่านสมรภูมิรบกลางแจ้งฝ่าดงกระสุนปืน
จะทำเช่นไร ในสถานการณ์ที่คุณคือความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติ แต่กลับถูกจับตัวและถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นพวก Strogg เสียเอง
สนุกกับการใช้สุดยอดเทคโนโลยี Doom3 เพื่อสร้างประสบการณ์ความมันส์ ทั้งภาพและเสียงที่ยากจะหาใครเทียบได้
การเล่นหลายผู้เล่นแบบ Arena-style ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้สวมบทบาทเป็น Strogg หรือพวก Marine ในการต่อสู้แบบสู้ชี้เป็นชี้ตาย หรือการต่อสู้แบบหมู่ รวมไปถึงโหมด capture-the-flag
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปิยนาถ สวนเพชร (เอ๋)
PR & Product Manager
บริษัท นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 0-2677-3511, 0-1566-0802 โทรสาร 0-2677-3516
อีเมล์: piyanart.th@neweraint.com
MSN: s_piyanart@hotmail.com--จบ--

แท็ก thailand   เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ