ภาพยนตร์โฆษณา Cute Press

ข่าวทั่วไป Monday May 14, 2007 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
Client : Cute Press
Product : Cute Press Evory Whitening
Title : เกาหลี / ลงเอย
Length : 30 / 15 sec.
Agency : NUDE COMMUNICATION
Creative Director : คุณเจสัน ลิม
Art Director : คุณเทพพิทักษ์ จิว
Copy Writer : คุณเสมอพงษ์ กัญญามาลย์
Production House : Wink Wink
แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา
ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงของตลาดเครื่องสำอางค์สำหรับผู้หญิงในปัจจุบัน แทบทุกแบรนด์ต่างก็พยายามงัดกลยุทธ์ทุกรูปแบบเพื่อแย่งพื้นที่ในตลาดขนาดยักษ์นี้ แต่สิ่งที่ยากและสำคัญที่สุด อาจจะอยู่ที่การพูดอย่างไรให้ตรงกับใจของกลุ่มเป้าหมายของตนอย่างแท้จริงมากกว่า
“ ถ้าเราสวยซะอย่างอะไรมันก็ลงเอยได้ง่ายขึ้น”... นี่คือจุดพูดที่เริ่มมาจาก Insightในใจของกลุ่มเป้าหมายที่ Cute Press เลือกใช้ในหนังโฆษณาแป้ง Cute Press Evory Whitening
โดยมีรูปแบบการนำเสนอเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติคแบบละครเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง
เรื่องเริ่มขึ้นที่ภายในร้านกาแฟที่มีหิมะโปรยปรายอยู่ภายนอก ชายหนุ่มสุดหล่อ กำลังนั่งซึมรำลึกความหลังถึงคนรักที่จากไป ในมือของเค้าถือผ้าพันคอที่เธอเคยถักให้เค้าไว้ด้วยความรัก...แล้วภาพในอดีตก็ปรากฏขึ้นมาต่อหน้าเค้า เป็นช่วงเวลาที่เธอกำลังถักผ้าพันคอผืนนั้นอยู่ และเอ่ยปากบอกเค้าว่า “ มินวู...ถ้าชั้นไม่อยู่แล้ว เธอต้องไม่ปิดตัวเองจากความรักนะ ” แต่ถึงเธอจะเคยเปิดโอกาสให้เค้าไว้ก่อนจากไป เค้าเองกลับไม่อาจทำใจให้ลืมเธอได้เสียที
ทันใดนั้นหญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งก็มาเดินสะดุดตรงหน้าเค้าซะอย่างงั้น กาแฟในถ้วยที่เธอถือมาด้วยหกรดเข้าที่ผ้าพันคอสุดหวงของชายหนุ่มแบบเต็มๆ ด้วยความโกรธเค้าจึงลุกขึ้นมา... หมายจะต่อว่าเธอ... แต่แล้ว แทนที่จะโกรธแล้วนำไปสู่เรื่องราวยืดยาวแบบละครเกาหลีทั่วไป สีหน้าของเค้ากลับเปลี่ยนเป็นหวานเยิ้มในทันทีที่ได้เห็นใบหน้าขาวๆใสของหญิงสาว แล้วทุกอย่างก็ลงเอยอย่างได้ราบรื่น
“ เพราะความขาวโดดเด่น...ช่วยให้รักลงเอยได้เร็วขึ้น ” สะท้อนบอกถึงกลุ่มเป้าหมายว่า... ไม่ว่าเรื่องไหนๆในชีวิตก็ลงเอยได้ง่ายขึ้น ถ้ามีใบหน้าขาว สวยโดดเด่น ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องการอยู่แล้วด้วยแป้ง Cute Press Evory Whitening ช่วยให้ผิวหน้าขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ จากอนุพันธ์สกัดจากวิตามิน ซี (Ascorbyl Palmitate) ที่ปรับสภาพผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวคุณ
Cute Press Evory Whitening Powder “ขาวใส...สะกดใจ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ