ฟอร์ดเปิดนวัตกรรม “ฟอร์ด โซลูชั่นส์” คุ้มครองรถครบวงจรตามมาตรฐานโลก เป็นรายแรกในประเทศไทย ให้ลูกค้าอุ่นใจปลอดภัยในทุกการขับขี่

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด โซลูชั่นส์” สร้างมาตรฐานใหม่ในการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรแก่ลูกค้า เพิ่มความคุ้มครองให้ลูกค้าอุ่นใจด้วยบริการที่หลากหลาย เพื่อลดความกังวลและความเสี่ยงต่อค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด
มั่นใจได้กับอะไหล่แท้และบริการจากช่างผู้ชำนาญของฟอร์ด
4 บริการภายใต้ฟอร์ด โซลูชั่นส์ ได้แก่
โปรแกรม พรีเมี่ยม โพรเทคชั่น พลัส ขยายเวลา/ระยะทางการคุ้มครองแก่รถฟอร์ดทุกรุ่นสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 140,000 ก.ม. ครอบคลุมอะไหล่กว่า 8,000 รายการ
โปรแกรม เซฟ แพ็ค โพรเทคชั่น พลัส ขยายเวลา/ระยะทางการคุ้มครองสำหรับระบบขับเคลื่อน เหมาะกับรถที่ใช้งานมาก
โปรแกรม ฟอร์ด โรดไซด์ แอสซิสแตนท์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง
โปรแกรม ฟอร์ด โซลูชั่นส์ ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองสูงสุดสำหรับผู้โดยสารและตัวรถ ด้วยอะไหล่แท้จากฟอร์ดพร้อมใบรับประกันคุณภาพการซ่อม 1 ปี และสะดวกรวดเร็วกว่า
ฟอร์ด ประเทศไทย รุกสร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้งในวงการรถยนต์ไทย เปิดตัว “ฟอร์ด โซลูชั่นส์” บริการคุ้มครองรถแบบครบวงจรตามมาตรฐานโลก ให้ความอุ่นใจด้วยบริการที่หลากหลาย เพื่อลดความกังวลและความเสี่ยงต่อค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง พร้อมให้ความมั่นใจกับอะไหล่แท้และบริการจากช่างผู้เชี่ยวชาญของฟอร์ด
นายวิชิต ว่องวัฒนาการ รองประธานฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ภายใต้แนวคิด "ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ" เพื่อให้ผู้ขับรถฟอร์ดใช้ทุกกิโลเมตรในการขับขี่อย่างมีความสุข ฟอร์ดตระหนักดีว่าสิ่งสำคัญที่ลูกค้าต้องการคือ ความมั่นใจในการใช้งานและการบริการที่ดี ตามปกติแล้ว การรับประกันคุณภาพจากโรงงานจะมีอายุประมาณ 3 ปี หรือ 100,000 กม. ซึ่งหลังจากนั้นลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับภาระค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอะไหล่หากเกิดความเสียหายจากการใช้งานตามปกติที่มิได้เกิดจากอุบัติเหตุ"
“เราต้องการมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ฟอร์ดจึงนำเสนอนวัตกรรมการบริการหลังการขาย ด้วยโปรแกรมการคุ้มครองรถยนต์แบบครบวงจร “ฟอร์ด โซลูชั่นส์” เป็นรายแรกในประเทศไทย ที่นำความต้องการด้านบริการต่างๆของลูกค้ามารวมไว้ด้วยกัน ให้ความสะดวกสูงสุดแก่ลูกค้าในรูปแบบวัน สต็อป เซอร์วิส ทีหรือทุกบริการคุณหาได้จากฟอร์ด"
ฟอร์ด โซลูชั่นส์" มีบริการหลังการขายให้เลือกถึง 4 โปรแกรมที่จะให้ความอุ่นใจ ความมั่นใจในทุกการเดินทางทั่วประเทศ ที่ไม่เพียงแต่ช่วยลดความกังวลของลูกค้าในเรื่องค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดจากชิ้นส่วนต่างๆ ในรถเสียหายจากการใช้งานตามปกติ และยังให้ความคุ้มค่าในการลงทุนด้านการวางแผนเพื่อดูแลรถให้อยู่ในสภาพดี เพื่อรักษามูลค่าของรถยนต์ในอนาคต”
4 บริการใหม่ภายใต้ฟอร์ด โซลูชั่นส์ ได้แก่
โปรแกรม พรีเมี่ยม โพรเทคชั่น พลัส* — เป็นค่ายเดียวที่ดูแลเหนือกว่าด้วยการขยายระยะเวลารับประกันรถฟอร์ดทุกรุ่นนานสูงสุด 5 ปีหรือ 140,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ให้การรับประกันครอบคลุมอะไหล่แท้กว่า 8,000 รายการใน 11 กลุ่มหลัก หรือประมาณ 85% ของรถทั้งคัน และค่าแรงที่เกิดจากการซ่อม ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเงื่อนไขความคุ้มครองได้ตามความต้องการและลักษณะการใช้รถ
โปรแกรม เซฟ แพค โพรเทคชั่น พลัส* — โปรแกรมขยายเวลารับประกันรถยนต์ฟอร์ดที่ประหยัดและคุ้มค่า เหมาะสำหรับรถที่ใช้งานหนัก ให้ความคุ้มครองนานสูงสุด 5 ปีหรือ 200,000 กิโลเมตรสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ หรือ 5 ปี/140,000 กิโลเมตรสำหรับลูกค้าฟอร์ดรุ่นอื่นๆ โดยครอบคลุมการรับประกันชิ้นส่วน 4 ประเภทหลักที่เป็นหัวใจของระบบขับเคลื่อนและค่าแรงที่เกิดจากการซ่อม
โปรแกรม ฟอร์ด โรดไซด์ แอสซิสแตนท์ — บริการที่ให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินทั่วประเทศไทย เมื่อลูกค้าประสบปัญหารถเสีย น้ำมันหมด ลืมกุญแจไว้ในรถ และอื่นๆ สามารถโทร. มายังศูนย์คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรับบริการช่วยเหลือด่วน เช่น บริการลากรถไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด เป็นต้น
* โปรแกรมขยายเวลา/ระยะทางการคุ้มครอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถใหม่หรือภายในระยะเวลา 30 เดือน/ 90,000 กิโลเมตร และเข้าเช็คระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดตามที่บริษัทกำหนด
โปรแกรม ฟอร์ด โซลูชั่นส์ ประกันภัย —ประกันภัยชั้น 1 ครบวงจรที่ให้ความสะดวกสูงสุด โดยลูกค้าสามารถติดต่อซื้อได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศทันที รับประกันภัยโดยบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ในเครือบริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป อิงค์ (AIG) ลูกค้าฟอร์ดจะมั่นใจได้ว่าได้รับราคากรมธรรม์พิเศษสุด พร้อมหมายเลขคอลเซ็นเตอร์เฉพาะสำหรับลูกค้าฟอร์ด และในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ลูกค้าฟอร์ด โซลูชั่นส์ อินชัวรันส์ จะได้รับการซ่อมแซมด้วยอะไหล่แท้จากฟอร์ด พร้อมใบรับประกันคุณภาพการซ่อม 1 ปี
ฟอร์ด โซลูชั่นส์” ให้ความคุ้มค่าสูงสุด โดยเฉพาะโปรแกรมขยายเวลาหรือระยะทางการคุ้มครอง ที่ครอบคลุมการประกันอะไหล่ในกลุ่มหลักๆ มากมาย เพื่อให้ผู้ใช้รถอุ่นใจในการขับขี่โดยไม่ต้องกังวลถึงค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นนอนาคตเมื่อใช้รถไปนานๆ ทั้งนี้ยังเป็นการกำหนดค่าใช้จ่ายที่แน่นอน และช่วยเพิ่มราคาขายต่อให้กับรถฟอร์ดของลูกค้าอีกด้วย เพราะรถได้เข้ารับการบริการตรวจเช็คอย่างสม่ำเสมอโดยช่างผู้ชำนาญของฟอร์ด รวมทั้งการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่รับรองคุณภาพทุกครั้ง " นายวิชิตกล่าวสรุป
ฟอร์ด โซลูชั่นส์จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2550 นี้ พร้อมที่จะให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้าใหม่ทันทีที่ออกรถในงาน หรือมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าปัจจุบันที่ซื้อโปรแกรมบริการต่างๆ ของฟอร์ด โซลูชั่นส์ ในงานนี้
ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำให้แก่ตลาดต่างๆ กว่า 200 แห่งทั่วทั้ง 6 ทวีป บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 300,000 คน โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแบรนด์ ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, ฟอร์ด, จากัวร์, แลนด์โรเวอร์, ลินคอล์น, มาสด้า, เมอร์คิวรี่ และ วอลโว่ อีกทั้งยังมีบริการที่เกี่ยวข้องมากมาย ได้แก่ ฟอร์ด เครดิต ควอลิตี้ แคร์ ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.fordvehicles.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ