แฮปปี้ไม่ใช่เล่น 2 พร้อมประกาศผลรอบสุดท้าย พ.ย. นี้ คัดเยาวชนไอเดียดีจากกว่า 3,000 ทีมทั่วประเทศเข้าชิงรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday October 19, 2005 08:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค ได้ตัวแทนเยาวชน 90 ทีมสุดท้ายซึ่งคัดเลือกจากกว่า 3,000 ทีมทั่วประเทศ เข้าอบรมรอบติวเข้มแฮปปี้ไม่ใช่เล่น 2 สร้างความพร้อมก่อนส่งผลงานประกวดในตุลาคมและประกาศผลต้นพฤศจิกายนนี้
นายวัชรพงษ์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการกลุ่มพรีเพดคอมมูนิเคชั่น บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า แฮปปี้ไม่ใช่เล่นโครงการ 2 ได้รับการตอบรับมากกว่าปีที่ผ่านมา ปีนี้มีทีมที่ส่งผลงานเข้ามาถึง 3,420 ทีมจากทั่วประเทศ เพราะเราเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายได้ส่งผลงานเข้ามาด้วย และเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเราได้คัดเลือกจนเหลือผู้เข้ารอบสุดท้ายและมีการจัด Workshop ให้กับน้อง ๆ ทั้ง 90 ทีมนี้ไปแล้ว โดยน้อง ๆ ก็ได้แลกเปลี่ยนความรู้กับพี่ ๆ วิทยากรมืออาชีพซึ่งเป็นกรรมการจัดสินการประกวดจาก บลายด์, ABCD, เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม, แม็ทชิ่ง สตูดิโอ และอาร์เอส โปรโมชั่น ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 ตุลาคมซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการส่งผลงานเราจะให้เวลากับน้อง ๆ ได้คัดสรรไอเดียเพื่อประกวดครั้งสุดท้ายต่อไป
“ความสำเร็จของแฮปปี้ไม่ใช่เล่น ไม่ได้นับที่ตัวเลขเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องของโอกาสที่น้อง ๆ แต่ละคนได้แสดงความสามารถเพื่อนำมาผลิตเป็นผลงานวางจำหน่ายในท้องตลาดจริง ๆ รวมทั้งพยายามเผยแพร่ไอเดียของเยาวชนผ่านทางสื่อช่องทางต่าง ๆ ของแฮปปี้ และยังเป็นการทำให้ช่องว่างระหว่างแฮปปี้กับกลุ่มวัยรุ่นแคบลง มีความเข้าใจกันมากขึ้นซึ่งก็จะทำให้เราสร้างบริการที่ตรงใจกับเขาได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน” นายวัชรพงษ์กล่าวสรุป
แฮปปี้ไม่ใช่เล่นโครงการ 2 แบ่งประเภทการประกวดออกเป็น 3 ประเภทคือ บัตรเติมความสุข ภาพยนตร์โฆษณาแห่งความสุข และเพลงแห่งความสุข ปีนี้จัดประกวดภายใต้แนวความคิดแฮปปี้ยกแกงค์ โดยมีการประกวดใน 2 รุ่นคือ รุ่นมัธยมศึกษาตอนปลาย และระดับมหาวิทยาลัย มีทีมที่เข้ารอบสุดท้ายประเภทละ 15 ทีม รวมเป็น 90 ทีม โดยจะปิดรับผลงานในวันที่ 26 ตุลาคม 2548 ประกาศผลการประกวดต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ทีมที่ชนะเลิศอันดับที่ 1-3 ของทั้ง 2 รุ่นจะได้รับรางวัลทุนการศึกษาโล่รางวัลและประกาศนียบัตรจากแฮปปี้ รวมมูลค่ากว่า5แสนบาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.happy.co.th
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า : DTAC Call Center 1678
สื่อมวลชน : พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ Media Coordination & Support - DTAC
โทร 02 202 8000 #31887 มือถือ 01 623 9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ