คออินดี้ เต็มอิ่ม คอนเสิร์ต “เอกเขนกไลฟ์ ครั้งที่ 5 อินดี้ วูแมน” “ก้อย-โย่ง” ยังสวีท ตามให้กำลังใจใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Monday March 28, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
มอบความสุขหลากหลายสไตล์ ให้กับแฟนเพลงและแฟนรายการ มาถึงครั้งที่ 5 แล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “เอกเขนกไลฟ์” คอนเสิร์ตดีๆมีคอนเซ็ปต์จากรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ซึ่งครั้งล่าสุดตอน “อินดี้ วูแมน”ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆนี้ ได้วงดนตรีอินดี้ ที่มีนักร้องนำหญิงเสียงคุณภาพถึง 3 วง ได้แก่ วงฟาเรนไฮต์,
แซทเทอร์เดย์ เซโกะ และ ดูบาดู มาร่วมโชว์ในบรรยากาศสบายๆ บนศาลาริมน้ำ ณ สวนเบญจกิติ ข้างศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โดยคอนเสิร์ตเริ่มกันที่วง “ฟาเรนไฮต์”ที่คราวนี้นำเพลงฮิตจากอัลบั้มมาร้องให้ฟังกันเพียบทั้ง เงียบทำไม, เจ้าหญิง, อย่างน้อยก็ดีกว่า, ผิดไหม ที่แฟนเพลงร้องตามกันได้เพียบ จนนักร้องสาวเป็นปลื้ม นอกจากนี้ยังหยิบเอาเพลงดังของ “อุ๊-หฤทัย”กับเพลง “รู้ตัวหรือเปล่า”มาร้องให้ฟังในสไตล์ของ “ฟาเรนไฮต์”จากนั้นก็ถึงทีของ สาว “ก้อย-แซทเทอร์เดย์ เซโกะ”บ้าง ที่ไม่มียอมแพ้ หยิบเอาเพลงจากอัลบั้มล่าสุด อาทิ ลังเล, ฟ้าเป็นใจ, รักตัวเองดีที่สุด, อะไรที่ฉันเป็น รวมถึงเพลงฮิตของวงอย่าง ถามหน่อย มาร้องในสไตล์อะคูสติก สบายๆ ตามสไตล์ เอกเขนกไลฟ์ ทำเอาแฟนเพลงเด็กแนวทั้งหลายที่มานั่งชม ถูกอกถูกใจกันไปถ้วนหน้า แต่ที่เป็นที่อิจฉาตาร้อนสุดๆก็คงเป็นหนุ่มเท่ “โย่ง-อาร์มแชร์”หวานใจของสาว “ก้อย”ที่มานั่งให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง เรียกว่ายืนยันว่า รักเรายังมั่นคง..ว่างั้น ปิดท้ายด้วยวง “ดูบาดู”เจ้าของเพลงเอาใจสาวทุกประเภท กับเพลง "ไม่ใช่ผู้ชาย” ที่มาคราวนี้หยิบเอาหลายๆเพลงจากอัลบั้มมาแนะนำ ทั้ง สุขุมวิท, คุณผู้ฟังที่รัก รวมถึงนำเอาเพลง อยากร้องดังๆ ของ ปาล์มมี่ และ เครซี่ อิน เลิฟ ของศิลปินสาว “ชากีร่า”มาคัฟเวอร์ใหม่ในแบบสวิง สไตล์ “ดูบาดู” สร้างความคึกคักให้ “เอกเขนกไลฟ์” มีสีสันชีวิตชีวาขึ้นอีกนิด ก่อนจะลากันไปพร้อมกับความอิ่มเอมใจกับเพลงคุณภาพ จากศิลปินอินดี้คุณภาพทั้ง 3 กลุ่มนี้
ส่วนใครที่เป็นแฟนคอนเสิร์ตดีๆมีคอนเซ็ปต์ “เอกเขนกไลฟ์”ของรายการ “ไฟว์ไลฟ์”ก็ต้องรอติดตามกันให้ดีว่าครั้งที่ 6 มีอะไรดีๆมาให้ชมกันอีก
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่
เบญจมา (ปุ๋ย) 01-735-0340,
อรอุมา (จอย) 06-321-2550,
อัยชลี (อัน อัน) 06-301-3308,
วรรณฉัตร (หมวย) 06-604-9749
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ