EMC Forum 2007 Unplugged เสนอแนวทางใหม่ที่ดีที่สุด ในการบริหารจัดการข้อมูล

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 23, 2007 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
งานแสดง “เทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศ” ครั้งแรกในเมืองไทยที่ช่วยให้บุคลากรของไทย ใช้ประโยชน์จากข้อมูลและเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล จัดงาน EMC Forum Unplugged 2007 ในประเทศไทย ในวันที่ 22 สิงหาคม 2550 ที่ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ (เซ็นทรัลเวิลด์) งานดังกล่าวจัดขึ้นสำหรับผู้บริหารในสายงานธุรกิจและเทคโนโลยีโดยเฉพาะ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดโอกาสให้องค์กรธุรกิจของไทยได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากทรัพยากรข้อมูลเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน และในปีนี้ สปอนเซอร์ระดับไททาเนียม (Titanium Sponsor) ของงาน EMC Forum 2007 Unplugged ก็คือ ซิสโก้ ผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเชื่อมต่อ การสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน
ผู้เข้าร่วมงาน EMC Forum 2007 Unplugged ประกอบด้วยบุคลากรมืออาชีพทางด้านธุรกิจและไอทีของไทยจากกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ โดยมุ่งเน้นการจัดหาแนวทางที่แปลกใหม่ในการจัดเก็บ ปกป้อง ปรับปรุง และใช้ประโยชน์จากทรัพยากรข้อมูล และสำหรับปีนี้ มีการนำเสนอแนวทางที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถหลีกเลี่ยงความเสี่ยงและลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการข้อมูล พร้อมทั้งใช้ประโยชน์จากข้อมูลดังกล่าวอย่างเต็มศักยภาพเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับบุคลากรมืออาชีพจากแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี ลูกค้าและคู่ค้าของอีเอ็มซี รวมทั้งทำความรู้จักกับบุคคลจากหลากหลายองค์กร และร่วมสนุกในการจับรางวัล
“ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศ อีเอ็มซีมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้าในประเทศไทยสามารถบริหารจัดการข้อมูลที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง และใช้ประโยชน์จากข้อมูลในแง่มุมใหม่ๆ เช่นเดียวกับกรณีของการผนวกรวมข้อมูลซึ่งช่วยให้องค์กรได้รับประโยชน์จากข้อมูลเพิ่มมากขึ้น การเปิดโอกาสให้ลูกค้า คู่ค้า และผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในครั้งนี้ย่อมก่อให้เกิดประโยชน์มากมายต่อวงการอุตสาหกรรม" คุณธาดา เศวตศิลา ผู้จัดการประจำประเทศไทยของอีเอ็มซี กล่าว “EMC Forum 2007 Unplugged ครอบคลุมโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศของอีเอ็มซีอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และจะช่วยให้ลูกค้ารับทราบถึงปัญหาท้าทายและโอกาสในการบริหารจัดการและคุ้มครองข้อมูล” คุณธาดา กล่าวเพิ่มเติม
"ด้วยวิสัยทัศน์ร่วมกันในเรื่องดาต้าเซ็นเตอร์แบบเวอร์ช่วลไลซ์บนเครือข่ายไอพี อีเอ็มซีนับเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญสำหรับซิสโก้ โดยให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในการสร้างและปรับใช้ดาต้าเซ็นเตอร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถบริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย สามารถรองรับการปรับเปลี่ยนอย่างยืดหยุ่น การผสานรวมความเชี่ยวชาญของซิสโก้ในระบบเครือข่ายไอพีเข้ากับเทคโนโลยีการจัดการโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศของอีเอ็มซีจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เพิ่มมากขึ้นจากทรัพยากรไอทีขององค์กร” ดร. ธัชพล โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
อีเอ็มซีลงทุนในการจัดงานครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของอีเอ็มซี และเพื่อให้อีเอ็มซีและคู่ค้าได้เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงเป้าหมายทางด้านธุรกิจและความต้องการทางด้านเทคโนโลยีของลูกค้า เพื่อให้สามารถออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับอนาคตได้อย่างเหมาะสม สปอนเซอร์ที่สนับสนุนงาน EMC Forum 2007 Unplugged ได้แก่ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ยูนิซิส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ดาต้าคราฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เนส เทคโนโลยี จำกัด, บริษัท ซีดีจีเอ็ม ไมโครซิสเต็มส์ จำกัด, บริษัท นีโอพลัส จำกัด, บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) (มหาชน) จำกัด, บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ซึ่งร่วมจัดแสดงพร้อมทั้งสาธิตเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชม
กิจกรรมเด่นสำหรับ EMC Forum Unplugged 2007 ในปีนี้ ได้แก่:
การกล่าวบรรยายในหัวข้อ “การสร้างธุรกิจบนฐานข้อมูล” และ “อีเอ็มซีจับมือซิสโก้ พลิกโฉมหน้าดาต้าเซ็นเตอร์”
การเปิดตัวอุปกรณ์เครือข่ายสตอเรจ Symmetrix DMX-4 ของอีเอ็มซี ซึ่งจะปรับปรุงการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลเพื่อเพิ่มความพร้อมใช้งานและความปลอดภัยของข้อมูล
การเปิดตัวแพลตฟอร์มการจัดการคอนเทนต์รุ่นอนาคต EMC Documentum 6 ซึ่งรองรับการพัฒนาและปรับใช้แอพพลิเคชั่นคอนเทนต์ระดับองค์กรอย่างยืดหยุ่นและรวดเร็ว
การแนะนำแนวทางของอีเอ็มซีในการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรที่มุ่งเน้นข้อมูลเป็นหลัก เพื่อให้สอดคล้องตามกฎระเบียบและข้อบังคับ
เกี่ยวกับอีเอ็มซี
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งช่วยให้องค์กรทุกขนาดปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันและใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลที่มีอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของอีเอ็มซี คลิกไปที่ www.EMC.com
เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำทางด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตระดับโลก รวมถึงเทคโนโลยีที่ทำให้มีการถ่ายโอนการเชื่อมโยง ติต่อสื่อสาร และร่วมมือกันระหว่างบุคคล โซลูชัน ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.com และข้อมูลความเคลื่อนไหวของสาขาในประเทศไทย สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.co.th
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Local PR agency contact
จตุพร ไตรทาน
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด Tel: 0-2971-3711 Fax : 0-2521-9030 Email : jatuporn@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ