MFA ร่วมกับเอไอเอส จับมือ D-LINK เปิดบริการ Wireless IP Camera

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เอไอเอส
MFA ร่วมกับเอไอเอส จับมือ D-LINK เปิดบริการ Wireless IP Camera ให้ทุกความเคลื่อนไหวอยู่ในสายตา นวัตกรรมความอุ่นใจล่าสุดเพื่อชีวิตคนเมือง
MFA เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อความอุ่นใจใหม่ล่าสุด “Wireless IP Camera - ดูภาพวงจรปิดจากกล้อง IP Camera ผ่านมือถือแบบ Real Time” ให้ทุกความเคลื่อนไหวอยู่ในสายตาคุณ โดยร่วมกับเอไอเอส และ D-LINK สร้างสรรค์ แพ็คเกจบริการ พร้อมอุปกรณ์ไร้สายไฮเทค ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ต่อยอดกลยุทธ์ DNA (Device Network Application)
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด กล่าวว่า “หน้าที่ของโมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ คือ การเดินหน้าสรรหาอุปกรณ์สื่อสารคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ Lifestyle ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อจัดแพ็คเกจบริการอย่างครบวงจรเพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิด DNA ที่เป็นกลยุทธ์หลักของเรา ดังนั้นล่าสุดจึงได้จับมือกับเอไอเอส และ D-LINK เปิดบริการใหม่ล่าสุด “Wireless IP Camera หรือ บริการดูภาพวงจรปิดจากกล้อง IP Camera ผ่านมือถือแบบ Real Time” เพื่อมอบความอุ่นใจ ไร้กังวล ให้แก่ท่านตลอดเวลาที่ต้องเคลื่อนที่”
โดย บริการ Wireless IP Camera เป็นการผสมผสานนวัตกรรมของ DNA 3 ส่วนเข้าด้วยกัน ประกอบด้วย Device คือ กล้องวงจรปิดจาก D-LINK ที่สามารถรับ-ส่งข้อมูลบน IP (Internet Protocol) และโทรศัพท์เคลื่อนที่จาก MFA ซึ่งสนับสนุน Streaming Application เพื่อใช้ดูภาพที่ถ่ายทอดจากกล้อง และ Network คือ เครือข่าย GPRS/EDGE ของเอไอเอสที่ครอบคลุมแล้วทั่วไทยด้วยความเร็วขึ้นถึง 5 เท่า และ Application คือ การพัฒนาให้สามารถเชื่อมต่อเข้ามาดูภาพได้แบบ Real Time ด้วยแพ็คเกจราคาที่เหมาะสม ซึ่งจะทำให้ทุกความเคลื่อนไหวสามารถอยู่ในสายตาคุณได้ทันทีที่ต้องการ ทุกที่ ทุกเวลา”
พิเศษสุด! เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้บริการ Wireless IP Camera ทาง MFA ได้จัดแพ็คเกจพร้อมมอบโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับอุปกรณ์กล้องวงจรปิด พร้อม Router (รวมค่าติดตั้ง) และมือถือที่รองรับ Streaming application (ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่น) ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท พร้อมรับฟรี! วัน-ทู-คอล!เน็ตซิม ให้ทดลองใช้บริการผ่าน EDGE/GPRS ฟรี 20 ชม.ในเดือนแรก นอกจากนี้ยังจัด Workshop เกี่ยวกับ Wireless IP Camera ขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2550 ณ AIS Future World ชั้น 4 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 13.00-15.00 น. สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ พนักงานประจำสำนักงานบริการเอไอเอส, www.mfa.co.th หรือ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตันมณี โทร. 0 2299 5814 มือถือ 081 939 3218
สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร. 0 2299 5813 มือถือ 081 922 5107
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ