ปิโตรนาส จัดโครงการ “เติมความสดใส ขับปลอดภัยตลอดทาง”

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท ปิโตรนาส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ “Fresh You Up เติมความสดใส ขับปลอดภัยตลอดทาง” เพื่อเป็นกิจกรรมนำร่องในการรณรงค์ความปลอดภัยในการขับขี่ โดยบริการกาแฟฟรีแก่ผู้ขับรถ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์สถานีบริการน้ำมันปิโตรนาสที่ตั้งอยู่บนถนนสายหลักสู่จังหวัดต่างๆ ระหว่างวันที่ 12—17 เมษายน ศกนี้
โครงการ “Fresh You Up เติมความสดใส ขับปลอดภัยตลอดทาง” จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเตือนให้ผู้ใช้รถที่เดินทางไกลเพื่อกลับถิ่นฐานบ้านเกิดหรือไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลต่างๆ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัย โดยหากรู้สึกเหนื่อยล้า หรือง่วงนอน ควรจอดรถแวะพักทำร่างกายให้สดชื่น แล้วค่อยเดินทางต่อไป ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในโครงการนำร่อง สำหรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยในช่วงเทศกาลต่างๆ ของไทยที่มีการเดินทางของผู้คนเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ผู้ขับขี่รถยังสามารถแวะพักและจับจ่ายซื้ออาหาร เครื่องดื่มและของใช้จำเป็นได้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเรีย ซึ่งอยู่ในบริเวณสถานีบริการน้ำมันปิโตรนาส เพื่อเป็นการผ่อนคลายและเพิ่มความสดชื่นก่อนเดินทางต่อไปให้ถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ
สำหรับสถานีบริการน้ำมันปิโตรนาสจำนวน 11 แห่งที่ร่วมรายการครั้งนี้ ตั้งอยู่บริเวณถนนสายสำคัญที่เป็นทางออกจากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดต่างๆ ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด ก.ม.16 ถนนพหลโยธิน ก.ม.57 อ้อมน้อย อยุธยา ก.ม.63 และ ก.ม.68 เส้นทางกรุงเทพ-ชลบุรี บายพาส สระบุรี-แก่งคอย แก่งคอย 2 นครสวรรค์ ตาก และลำปาง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณปิยะภัทร์ สุริยศักดิ์ ,คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร.0-2664-9050 ต่อ 1604

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ