"อิ๊ป ยุพาพักตร์" เปิดอัลบั้มอลังการ "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ? ปาร์ตี้"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อาร์เอส
ไม่ปล่อยให้คนฟังถามหาความรักกันอยู่เหงาศิลปินสาว "อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย" ขอต้อนรับบรรยากาศหวานของเดือนแห่งความรักเนรมิตปาร์ตี้ถามหารักแบบสุดมัน “แวร์ อีส เดอะ เลิฟ? ปาร์ตี้” ขึ้นกลางลานน้ำพุ Parc Paragon ชวนสื่อมวลชน คนฟัง และคนใกล้ชิดในแวดวงไฮโซมาขยับจังหวะเร่าร้อนถามหาความรักกันให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ เมื่อค่ำวันก่อน
ทักทายผู้ร่วมงานกับองศาร้อนๆ จากซิงเกิ้ลฮอต "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?" ก่อนจะเบรกมานั่งพักเหนื่อยให้พิธีกรถามเจาะทุกรายละเอียดสนุกกับการทำงานในอัลบั้ม "อิ๊ป"(IP) ที่ทำให้รู้ว่านอกจากฐานะชาติตระกูลที่สาวคนนี้มีพร้อมมาตั้งแต่เกิดแล้ว สิ่งที่โดดเด่นไปกว่านั้นก็คือความตั้งใจจริงชนิดล้นทะลัก ที่ทุ่มเทให้อัลบั้มนี้กันตั้งแต่ออกสตาร์ท พร้อมเปิดใจคุณ "ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" ผู้บริหารค่ายเพลงเมโลดิก้า (Melodiga) ต้นสังกัดนักร้องสาว ที่ยอมรับแบบร้อยเปอร์เซนต์ว่าเป็นคนหนึ่งในทีมอาร์เอสที่ทึ่งกับความไฮเปอร์ของสาวคนนี้
ก่อนจะปล่อยให้สาว "อิ๊ป" โชว์คอนเสิร์ตที่มินิด้วยเวลา แต่เต็มรูปแบบด้วยรายละเอียดทั้ง แสง สี เสียง และลีลาชนิดเทกันทั้งอัลบั้ม ทั้ง "เลือกตัวเอง", "ทำไม", "มากถึงมากที่สุด" ก่อนจะปิดท้ายกับ "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?" อีกครั้งที่เรียกเสียงเชียร์ และสเตปจากผู้ร่วมงานได้อยู่ตลอดจนถึงคิวมอบรางวัล ลัคกี้ ดรอว์ ให้กับสื่อมวลชที่เป็นเกียรติมาร่วมงานด้วยธีมกิ๊บเก๋หวานเข้าสไตล์วาเลนไทน์ เพราะแจกกันเป็นคู่ๆ ปิดท้ายด้วยภาพอบอุ่นจากซีนที่สาว "อิ๊ป" รับช่อดอกไม้จากครอบครัว "วัชราภัย" คุณสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง กรรมการผู้จัดการค่ายเพลงเมโลดิก้า ก่อนจะร่วมกันเก็บภาพประทับใจร่วมกันบนเวที ปิดฉากปาร์ตี้ในครั้งนี้แบบไม่ทิ้งคอนเซปท์รัก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ