การท่องเที่ยวฮ่องกงต้อนรับประธานกรรมการบริหารคนใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 8, 2007 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
การท่องเที่ยวฮ่องกงต้อนรับมร. เจมส์ เถียน เป่ย-ชุน ประธานกรรมการบริหารคนใหม่ ซึ่งก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งต่อจากนางเซลิน่า เชา ซึ่งดำรงตำแหน่งนี้มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2543 และได้พัฒนาปรับเปลี่ยนรูปแบบหน่วยงานจากสมาคมมาเป็นองค์กรด้านการตลาดที่มีความเป็นมืออาชีพระดับโลก
มร. เถียน เป่ย-ชุน จะทำหน้าที่บริหารองค์กรเพื่อโปรโมทฮ่องกงให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก และสร้างสรรค์ประโยชน์สูงสุดจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั้งในด้านเศรษฐกิจและสังคมมาพัฒนาฮ่องกงต่อไป
ปัจจุบัน นอกเหนือจากตำแหน่งประธานกรรมการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกงแล้ว มร. เถียน ยังดำรงตำแหน่งสมาชิกสภานิติบัญญัติมาตั้งแต่ปี 2531 และเป็นสมาชิกสภาตัวแทนเขตนิวเทอร์ริทอรี่ส์ตะวันออก ประธานพรรคเสรีนิยม และสมาชิกคณะกรรมการแห่งชาติ สภาที่ปรึกษาประชาชนแห่งชาติจีน (ฮ่องกง)
ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มร.เถียน ได้อุทิศตนทำงานเพื่อส่วนรวม ทั้งในฐานะคณะกรรมการพัฒนาการบริหารประเทศและการเมือง ส่วนงานด้านการพัฒนากลยุทธ์ และด้านปัญหาความยากจน รวมถึงดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาสภาที่ปรึกษาด้านเทศบัญญัติของเขตนิวเทอริทอรี่ส์ สมาชิกอาวุโสของมหาวิทยาลัยโพลีเทคนิคฮ่องกง และสมาชิกสภาของมหาวิทยาลัย Chinese University of Hong Kong
มร. เถียน มีประสบการณ์สูงทั้งในด้านพาณิชย์และอุตสาหกรรม โดยปัจจุบันเขายังดำรงตำแหน่งประธาน บริษัทแมนฮัตตัน โฮลดิ้ง จำกัด และเคยเป็นประธานคณะกรรมการด้านบริการเศรษฐกิจแห่งสภานิติบัญญัติตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ทำให้มร. เถียน มีความรู้ความสามารถในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจเป็นอย่างสูง รวมถึงความรู้ในด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าในปี 2539 — 2541 และยังคงเป็นสมาชิกคณะกรรมการทั่วไปของหอการค้าและสหพันธ์อุตสาหกรรมฮ่องกงจนถึงปัจจุบัน
มร. เถียน เกิดในเซี่ยงไฮ้ และได้รับการศึกษาจากโรงรียน Diocesan Boys’ School ในฮ่องกง จบการศึกษาปริญญาวิทยาศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเคมีจากมหาวิทยาลัย ซาน โฮเซ่ สเตท ปัจจุบันแต่งงานและมีบุตร 2 คน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ
โทร. 02233 4329/30 แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
เว็บไซต์ www.DiscoverHongKong.com
Wipakorn Komonkitisakul, Ms.
Account Manager
Francom Asia Ltd.
28/F Sathorn Nakorn Tower
100/57 North Sathorn Rd.
Silom, Bangrak, Bangkok 10500
Tel: 02 233 4329-30
Fax: 02 236 8030
MOB: 081 556 7578
Email: pr@francomasia.com
Website: www.francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ