Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส ประจำวันที่ 14-20 พค. 2550

ข่าวบันเทิง Tuesday May 15, 2007 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--อาร์เอส
เริ่มต้นกันด้วยข่าวดีสุดๆสำหรับแฟนเพลงของสองหนุ่ม แดน-บีม เพราะต้นสังกัด อะบอริจิ้นส์ ในเครืออาร์เอสฯ เค้าแจ้งมาว่าอัลบั้มชุดใหม่ของทั้งคู่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ พร้อมปล่อยออกมาให้ทุกคนฟังเต็มทีแล้ว!!! แฟนๆที่อยากรู้ว่าเพลงชุดใหม่ของ แดน-บีม จะเป็นอย่างไรก็ติดตามรายละเอียดกันได้ในทุกๆรายการในเครืออาร์เอส
มาแรงจริงๆ สำหรับเว็บไซด์น้องใหม่ WWW.ZHEZA.COM ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่เท่าไหร่ก็กลายเป็นเว็บไซด์ที่ครองใจวัยรุ่น วัยเรียนซะอยู่หมัด ที่เป็นอย่างนี้ก็ไม่ต้องสงสัยเลยเพราะว่าเว็บนี้เค้ามักจะมีเรื่องราวใหม่ๆมาอัพเดตอยู่เสมอ ที่สำคัญที่สุดก็วันที่ 16 พค.นี้ เตรียมพบกับ ZHEZA CHANNEL รายการทีวีของชาว ZHEZA แน่นอน!!! โดยจะเปิดด้วย Scoop พิเศษของ 2 สาวดูโอ หน้าใส โฟร์-มด ที่มาไกลจากญี่ปุ่นกันเลย นอกจากนี้ยังมีอะไรเด็ดๆอีกเพียบเลยด้วย แฟนๆของ ZHEZA คงไม่ยอมพลาดอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ
เพราะรูปร่างและความสูงเป็นเหตุ เลยทำให้หนุ่มหน้าตี๋อย่าง “เต้ — พงศ์ธร วนะเกียรติกุล” หนึ่งในสมาชิกของ “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ถูกเพื่อนๆตั้งฉายาให้เป็นไปเป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือ “ศูนย์หน้าร่างยักษ์” เอ่อ!!!เห็นฉายาแล้วเจ้ก็ว่าใช่นะเนี่ยะ
นึกว่าจะเลื่องชื่อเฉพาะเรื่องสาวๆ แต่ที่ไหนได้ทีมงาน เมโลดิก้า ค่ายเพลงต้นสังกัดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของหนุ่มไม่หล่อ แต่อร่อย อย่าง “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” คอนเฟิร์มเสียงแข็งว่า นอกจากจะเห็นเป็นหนุ่มกวนๆ ห้าวๆ แบบนี้เหอะ แต่เรื่องเอาจริงเอาจัง รับรองว่าไม่เป็นที่สองรองใคร ถึงขนาดว่าได้ฉายาจากทีมงานว่าเป็น “ศิลปินตามงานดีเด่น” เลยเชียวแหละ !! ส่วนจะตามสาวๆ เก่งด้วยรึเปล่านั้น !? ทีมงานไม่ได้แจ้ง
ฮิตเร็วจริงๆ สำหรับเพลง “เด็กมีปัญหา” ของสองสาวหน้าใส “โฟร์-มด” เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะได้ยินเพลงนี้ไปทั่ว ยิ่งใครได้ชมมิวสิกฯแล้วเห็นลีลาการเต้นในท่อนฮุคของเพลงนี้แล้วต่างก็ลงความเห็นว่า โฟร์-มด ช่างเป็นเด็กมีปัญหาที่น่ารักที่สุดเลย...ว่ามั้ยล่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ