“ Panasonic” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ส่งนวัตกรรมใหม่

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์
“ Panasonic” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ส่งนวัตกรรมใหม่ New AQUABEAT ตั้งเป้า 35,000 เครื่อง เอาใจแม่บ้านที่ใส่ใจสุขภาพในครอบครัว
บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Panasonic” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่แห่งการซักผ้า New AQUABEAT มั่นใจยอดขายเพิ่มสูงขึ้นเกือบเท่าตัว หวังตอบรับไลฟ์สไตล์แม่บ้านที่ใส่ใจเรื่องความสะอาดและสุขภาพของคนในครอบครัว
นายณัฐพงษ์ ฤกษ์สุทธิวิเศษ ผู้จัดการแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความก้าวหน้าทางนวัตกรรมใหม่ของเครื่องซักผ้า New AQUABEAT ว่า “ พานาโซนิค” ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพราะในปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวมากขึ้น เราจึงพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมการใหม่ๆขึ้น และ New AQUABEAT ก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง
Panasonic New AQUABEAT เป็นอีกหนึ่งสุดยอดทางนวัตกรรมใหม่แห่งการซักผ้า โดยมีระบบพลังน้ำ 3 ทิศทาง ประกอบด้วย พลังน้ำแรงดันสูง จากช่องปลายน้ำทั้งสองด้าน เพื่อตรงเข้าขจัดคราบฝังแน่นในเนื้อผ้า พลังสายน้ำแนวดิ่ง พลังสายน้ำจะไหลขึ้น-ลง เป็นการดันเสื้อให้ลอยขึ้น และลดปัญหาเสื้อผ้ากันขจัดสิ่งสกปรกให้ผ้าได้ทุกชิ้น และพลังน้ำวนแนวนอน พลังน้ำวนทรงพลังในแนวนอน จากใบพัด BB Flapper ที่พัฒนาให้มีลักษณะโค้งลึกและมีจำนวนครีบมากขึ้น ช่วยเพิ่มพลังน้ำให้การปั่นผ้าทุกชิ้นสะอาดเต็มที่ โดยระบบพลังน้ำ 3 ทิศทางนี้ ทำงานผสานกับระบบ Foam Wash ทำให้ผงซักฟอกแตกตัวเป็นเนื้อโฟมละเอียดซอกซอนทั่วทุกอณูใยผ้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซัก นอกจากนี้ยังมี ระบบ Ag Crystal shower ที่มีองค์ประกอบของซิลเวอร์ไอออน ซึ่งสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เกาะตามเนื้อผ้าได้ถึง 99.99% เนื่องจาก Ag Crystal Shower มีคุณสมบัติในการเคลือบใยผ้าไว้ถึง 2 ชั้น ช่วยให้เสื้อผ้าไม่เกิดกลิ่นแม้มีเหงื่อ หรือตากในที่อับชื้น
ทั้งนี้ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความมั่นใจว่า หลังจากที่ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า พานาโซนิค New AQUABEAT ออกสู่ตลาดแล้ว ทำให้ยอดขายเครื่องซักปีที่แล้วอยู่ที่ 130,000 เครื่อง ขณะที่เป้าหมายยอดขายเครื่องซักผ้าปีนี้สูงถึง 150,000 เครื่อง ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในช่วง 3 เดือนแรกสูงถึง 35,000 เครื่อง” คุณณัฐพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย
สามารถสัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมการทำความสะอาดที่เหนือกว่า ด้วยความมหัศจรรย์แห่งพลังสายน้ำ กับ พานาโซนิค New AQUABEAT ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic ทั่วไป
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณกานดา ไพรสณฑรางกูร โทร 02-312-7148
E-mail: ml_pat_panasonic@th.panasonic.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ