การบินไทย รุกกลุ่มลูกค้าครอบครัวต่อเนื่อง ถือโอกาสดีวันแม่เสนอแคมเปญ “สิงหาพาแม่เที่ยว”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2007 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
การบินไทย จัดแคมเปญ “สิงหาพาแม่เที่ยว” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 หลังประสพความสำเร็จอย่างสูง โดยปีนี้พบข้อเสนอพิเศษกับเส้นทางหลากหลายเพิ่มมากขึ้นในราคาพิเศษทั้งในและต่างประเทศ ทั้งกับคุณแม่และครอบครัว พร้อมทั้งเสนอสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออคิด พลัสให้ใช้ไมล์แลกบัตรโดยสารในอัตราสุดคุ้ม สำหรับคุณแม่ นอกจากนั้นยังมอบส่วนลด 10% สำหรับแพ็คเก็จทัวร์เอื้องหลวง เฉพาะในงานสิงหาพาแม่เที่ยว ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคมศกนี้ ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม
นายวัลลภ พุกกะณะสุต รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากการบินไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว และถือโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติของทุกปีจัดโครงการ “สิงหาพาแม่เที่ยว” มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างสมาชิกในครอบครัวให้ได้มีประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน และเป็นโอกาสพิเศษที่ลูกๆ จะได้ตอบแทนพระคุณ มอบความรัก ความสุข ให้แก่กันในโอกาสพิเศษในวันแม่แห่งชาติ โดยทุกปีที่ผ่านมาแคมเปญสิงหาพาแม่เที่ยวนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้การบินไทยเองก็ยังได้เพิ่มเส้นทางการเดินทางให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นทั้งในและต่างประเทศ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ด้วยการให้ราคาเดียวพิเศษทั้งคุณแม่และครอบครัวในทุกเส้นทางที่เลือกสรร และเสนอสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออคิด พลัสให้ใช้ไมล์แลกบัตรโดยสารในอัตราสุดคุ้ม สำหรับคุณแม่ อีกทั้งมอบส่วนลด 10% สำหรับแพ็คเก็จทัวร์เอื้องหลวงที่ร่วมรายการ โดยแคมเปญสิงหาพาแม่เที่ยวจะต้องเดินทางภายใน 30 กันยายนศกนี้”
พิเศษสุดภายในงาน “สิงหาพาแม่เที่ยว” ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จจากการซื้อบัตรโดยสารมาแลกบัตรกำนัลจากเซ็นทรัล และสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดสำหรับเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ รับฟรีที่พักเส้นทางละ 3 รางวัล อีกทั้งยังได้ร่วมกับบัตรเครดิตเคทีซี มอบสิทธิประโยชน์มากมาย เฉพาะในงาน “สิงหาพาแม่เที่ยว” ระหว่างวันที่ 1 — 7 สิงหาคมนี้เท่านั้น ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ