กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ ขอแนะนำ Envy Package หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า“7 Deadly Sins” กับความสุขแห่งการพักผ่อนที่สุดหรูกับ 1 คืนในห้องพักแบบจูเนียร์สวีทสุดหรู สำหรับ 2 ท่าน เพียง 10,900 บาทถ้วน
- บริการรับ-ส่งจากสนามบินด้วยรถลีมูซีนบีเอ็มดับเบิลยูคันหรู
- ต้อนรับระดับวีไอพีเมื่อเข้าเช็คอิน
- เสิร์ฟช็อกโกแลตและไวน์ชั้นดีรสนุ่มเสิร์ฟต้อนรับในห้องพัก
- ดินเนอร์สุดหรู ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา
- ฟรีบริการออกกำลังกาย ซาวน่า อบไอน้ำฟรีที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์
- ฟรีค่าบัตรผ่านประตูที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 14.00 น.
สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนในแบบที่ทุกคนต้องอิจฉา สำรองที่พักได้ทันทีที่ โทร 02 209-8888 และถามถึง Envy Package วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2550
เดอะสแควร์...สวรรค์แห่งความอร่อยสไตล์เอเชียน
หากคุณคิดว่า “เอเชี่ยน คอนฟิวส์ชั่น” เป็นตำรับอาหารเอเชียที่ทำให้คุณรู้สึกสับสนแล้วล่ะก็ คุณต้องคิดใหม่แล้วหล่ะ ...ห้องอาหารนานาชาติสุดเทรนดี้ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยอันเลื่องชื่อของหลากวัฒนธรรมต่างเชื้อชาติจากทั่วทุกมุมของแถบเอเชีย ตั้งแต่อินเดียจนถึงจีน เราได้คัดสรรเมนูอาหารเอเชียที่ดีที่สุดให้กับคุณแล้วที่นี่ ทั้ง สไปซ์ซี่ แทนดอริ คีบับส์ แกงหลากสีสันแบบไทย เป็ดปักกิ่งตัวโตหอมกรุ่นรสเลิศ ซาชิมิ เทปันยากิ บุฟเฟ่ต์ทุกมื้อค่ำวันอังคาร เพียง 790++ บาทต่อท่าน พิเศษเดือนกันยายนนี้...เมื่อคุณมารับประทานอาหาร 4 ท่าน จ่ายเพียง 2 ท่านเท่านั้น เฉพาะบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันอังคาร
ว่านหางจระเข้...ความงามอันล้ำค่า
หากคุณกำลังมองหาสปาหรูระดับ 5 ดาว...เชิญทางนี้... ธรรมชาติ เดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ...สถานที่ที่คุณจะได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ด้วยพนักงานนวดบำบัดที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐาน
ว่านหางจระเข้...อีกหนึ่งพืชพรรณเพื่อความงาม ที่ธรรมชาติจึงคิดค้นเมนูพิเศษ “มาร์คหน้าด้วยเจลสกัดจากว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 100%” หนึ่งในสุดยอดเคล็ดลับความงามจากสมุนไพรไทย ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณทั้งช่วยลดริ้วรอยและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง และลดอาการแสบร้อนของผิวที่อักเสบหรือไหม้ การลดรอยแผลเป็นให้ดูจางลงและเรียบเนียนขึ้นลดอาการระคายเคืองของผิวหน้า
ราคาเพียง 1,500 บาท ต่อ 60 นาที พิเศษสำหรับช่วงแนะนำ รับทันทีส่วนลด 30% จากราคาปกติ …เคล็ดลับความงามจากสมุนไพรไทยรอให้คุณมาอวดผิวสวยให้สวยยิ่งขึ้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ