เอไอเอส เปิดตัว“Lifestyle Chic by Serenade” เติมสีสันหลากหลายไลฟ์สไตล์ด้วยสิทธิพิเศษสุด Chic

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส เซเรเนด ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เปิดตัวโปรแกรม“Lifestyle Chic by Serenade” โฉบเฉี่ยวด้วยสิทธิพิเศษที่แตกต่างกับส่วนลดสูงสุด 50 เปอร์เซนต์ และของสมนาคุณจากร้านค้าชั้นนำ 200 แห่ง ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าเซเรเนดได้เต็มอิ่มกับกิจกรรม อินเทรนด์มากมาย พร้อมเซอร์ไพร์สลูกค้าที่มาใช้สิทธิ์ด้วย ไอพอด ชัฟเฟิล เริ่ม 20 มิ.ย. — 20 ส.ค. 50
เอไอเอส เซเรเนด พร้อมให้คุณโลดแล่นไปกับปรากฎการณ์สุด Chic ด้วยการเปิดตัวโปรแกรม “Lifestyle Chic by Serenade” ให้ลูกค้าเซเรเนดได้เต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษมากมาย เหนือกว่าใครด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อค้นหาความแตกต่าง และสร้างความโดดเด่นตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มต้นไต่ระดับความสุขด้วยการจับมือกับกลุ่มศูนย์สรรพสินค้าชั้นนำ Siam Future และร้านค้าชั้นนำที่ผ่านการคัดสรร 200 แห่งทั่วประเทศ ที่อยู่แหล่งชอปปิ้งยอดนิยมทั้ง 5 แห่งในกรุงเทพฯ ในเครือ สยาม ฟิวเจอร์ คือ เอสพละนาด รัชดา, เจ อเวนิว ทองหล่อ, เดอะ อเวนิว แจ้งวัฒนะ, ลา วิลล่า พหลโยธิน และ เอสเอฟ สุขาภิบาล 3 และอีก 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ ถนนนิมมานเหมินต์ และริมปิง จ.เชียงใหม่, ถ.จอมสุรางค์ยาตร์ จ.นครราชสีมา และอีกหลายสถานที่ใน จ.ชลบุรี และ จ.ภูเก็ต โดยจะมีทั้งร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงสถานเสริมความงามและการดูแลสุขภาพ ซึ่งเมื่อเข้าไปใช้บริการจะได้รับของสมนาคุณและส่วนลดต่างๆสูงสุดถึง 35 %
เก็บความประทับใจกับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าในวันหยุด เสาร์ — อาทิตย์ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่ให้มากกว่าส่วนลดเพิ่มขึ้นมากกว่าวันธรรมดา หรือในบางร้าน ลูกค้าเซเรเนดสามารถซื้อสินค้าได้ราคาลด 50 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังเซอร์ไพร์สลูกค้าที่มาใช้สิทธิ์ในแหล่งช้อปปิ้งยุคใหม่ โดยลูกค้าเซเรเนดอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับไอพอด ชัฟเฟิล ความจุ 1 GB สีเงิน มูลค่า 3,250 บาท ทันที เพียงแค่ติดสติ๊กเกอร์บังแดดของเซเรเนดระบุข้อความ My Lifestyle Chic by Serenade ซึ่งสามารถมารับสติ๊กเกอร์บังแดดฟรี! ที่บูธกิจกรรมเซเรเนด ตามสถานที่ข้างต้น ได้ตลอดทั้งแคมเปญ
ซึ่งร้านค้าดังกล่าวที่ร่วมรายการทั้งหมด จะมีสัญลักษณ์ของแคมเปญ Lifestyle Chic by Serenade ติดอยู่ ลูกค้าเพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด ก็จะได้รับสิทธิพิเศษนั้นทันที ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. — 20 ส.ค. 50
อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เอไอเอส เซเรเนด กล่าวว่า โปรแกรม “Lifestyle Chic by Serenade” มีความโดดเด่นในการรวบรวมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย เพื่อให้เกิดความครอบคลุมตรงกับความต้องการของลูกค้าเซเรเนดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากที่สุด รวมถึงเป็นการตอบโจทย์ในการสร้างไลฟ์สไตล์แบบ Chic คือมีความเท่ห์และเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งสิทธิพิเศษที่เราจัดขึ้นล้วนเกิดจากการสำรวจความต้องการในด้านการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า จากการส่งทีมงานลงพื้นที่เก็บข้อมูลโดยเฉพาะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเป้าหมายในการดูแลและสร้างคุณค่าด้วยการให้สิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจใช้บริการเอไอเอสตลอดมา
ด้าน พีเค -ปิยวัฒน์ เข็มเพชร ดีเจ-พิธีกรชื่อดัง บอกว่า ทุกวันนี้ต้องรับผิดชอบงานพิธีกร 4 รายการคือ รายการปากต่อปาก คอคนรักเธอ อสูรกายโชว์ เดอะโชว์และงานดีเจที่นิวฮอตเวฟ 91.5 รวมถึงการเป็นพิธกรงานอีเว้นท์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวมากนัก เมื่อมีเวลาว่างจึงอยากจะพาครอบครัวไปสรรหาของอร่อยทาน เพราะรู้สึกว่าการได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเหมือนเป็นการเติมพลังใจในการทำงานต่อไป และหากวันไหนต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดก็จะอาศัยช่วงเวลานั้นพักผ่อนส่วนตัว ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปบ่อยคือ พัทยาเพราะชอบทะเล และที่สำคัญการมาพักผ่อนที่นี่ยังได้รับความสะดวกสบายและความคุ้มค่าเพราะเพียงแค่เข้าไปใช้บริการและแสดงบัตรบัตรเซเรเนดก็จะได้รับสิทธิพิเศษมากมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารอร่อยๆที่ร้าน ฟู๊ดแฟร์ ซีฟู๊ด, เรือนทะเล หรือครัวพรานปอ หรือการท่องเที่ยวที่เมืองจำลอง อุทยานสามก๊ก ทิฟฟานี่ โชว์ การทำกิจกรรมสนุกๆที่ แฟร์เท็กซ์ยิม และสนามกอล์ฟบูรพาแอนด์รีสอร์ท
ขณะที่ ก้อง-กรุณ ซอโสถิตสกุล พระเอกมิวสิควีดีโอ ทายาทห้างซีคอนสแควร์ บอกว่า หลังว่างเว้นจากงานในวงการบันเทิงก็มักจะใช้เวลาไปกับการพักผ่อนในหลายรูปแบบ ทั้ง, การทานอาหารในร้านสุดโปรด ,การดูหนัง ,ชมคอนเสิร์ต และชอปปิ้งในย่านแหล่งรวมสรรพสินค้าสุดฮิตอย่าง J Avenue Event Area หรือ Esplanade รัชดา ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำมากมายที่พร้อมจะมอบส่วนลดและความประทับใจให้แค่เพียงแสดงบัตรเซเรเนด นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานจึงง่ายต่อการชวนเพื่อนๆมาพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมหลายอย่างร่วมกัน อย่างการทานอาหารที่ Scoozi Pizza หรือ Ootoya Betagro แต่ไม่ว่าจะสนุกสนานกับการพักผ่อนในรูปแบบที่หลากหลายอย่างไร ก็จะหาเวลาว่างดูแลตัวเองด้วยการเล่นกีฬาไม่ว่าจะเป็นเทนนิส บาสเก็ตบอล ตีสควอช หรือฟิตร่างกายที่ California wow ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่มีทำให้สุขภาพกายแข็งแรงควบคู่ไปกับการมีสุขภาพทางใจที่ดี ซึ่งเป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำให้ชีวิตมีความสุข
“Lifestyle Chic by Serenade”พร้อมให้ลูกค้าเซเรเนดได้สัมผัสความรู้สึกสุดพิเศษในแบบ Chic Chic พร้อมกันแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน ถึง 20 สิงหาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 1148
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ