ซีเวลเนส สร้างเทรนด์ใหม่ ธุรกิจสานฝันคนต้องการมีธุรกิจสุขภาพและความงาม

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
บริษัท ซี เวลเนส จำกัด สบช่องสร้างเทรนด์ใหม่ Health & Beauty Business Enable เพื่อสานฝันคนที่อยากมีธุรกิจความงาม ด้วยแนวคิด “ Cosmetic by Your Desire ” เริ่มต้นได้ด้วยเงินทุนเพียง 5 พันบาท พร้อมนำประสบการณ์และความรู้ที่ได้ ลุยช่องว่างสร้างธุรกิจความงามครบวงจรแบบง่ายๆ..บริการให้คำปรึกษาเพื่อผลิตเครื่องสำอางบำรุงผิวคุณภาพดี จำหน่ายเครื่องมือเพื่อความงามหรือ Beauty Equipment สมัยใหม่ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมอบรมสำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจด้านความงาม ไม่ว่าจะเป็นคลินิกผิวหนัง สปา หรือสถาบันเสริมความงามที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณทำธุรกิจได้โดยไม่ต้องยึดติดกับระบบ เฟรนไชด์แบบเดิมๆ
นพ.โกสินทร์ แจ่มเพ็ชรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี เวลเนส จำกัด (C-Wellness Co.,Ltd) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงธุรกิจสุขภาพและความงาม โดยเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวพรรณ และยังเป็นวิทยากรและที่ปรึกษาให้กับสถาบันต่างๆมากมายทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งวิทยากรประจำรายการโทรทัศน์ และคอลัมนิตส์ของนิตยสารชั้นนำอีกมากมายและยังประสบความสำเร็จจากธุรกิจสปาครบวงจรที่ชื่อ C-SPA ตั้งอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทำให้เล็งเห็นช่องว่างในธุรกิจ Health & Beauty ที่เหลืออยู่ จึงได้จัดตั้ง บริษัท ซี เวลเนส จำกัด ที่มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “ Cosmetic by Your Desire “ นอกจากจะผลิตเครื่องสำอางคุณภาพดีภายใต้แบรนด์ ซี เวลเนส ( C-Wellness ) ออกมาจำหน่ายแล้วยังเปิดให้บริการปรึกษา จัดหาและผลิตเครื่องสำอางในรูปแบบต่างๆให้กับผู้ที่สนใจในธุรกิจด้านความงามทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ที่อยากเปิดคลินิกผิวหนังแต่ขาดประสบการณ์ หรือคนทั่วไปที่สนใจอยากมีธุรกิจร้านเสริมสวยหรือสปาเป็นของตัวเอง โดยสามารถเริ่มต้นลงทุนได้ด้วยเงินเพียง 5,000 บาทขึ้นไป ซึ่งถือว่าเป็น Health & Beauty Business Enable ที่จะช่วยสานฝันให้กับผู้ต้องการมีธุรกิจความงามเป็นของตัวเอง นับว่าเป็นเทรนด์ใหม่ของธุรกิจด้านนี้ที่น่าจับตามอง
“ C-Wellness Treatment “ เป็นผลิตภัณฑ์ชุดแรกที่ ซี เวลเนส คิดค้นและผลิตออกมาวางจำหน่าย...เป็นชุด ทรีทเมนท์ ผิวหน้าที่บำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่าการใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไป ประกอบด้วย AHA + BHA เร่งการผลัดเซลผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้รอยดำจากสิว ฝ้า กระ จางลง ผิวดูสดใสขึ้นนอกจากนี้ยังมี Seaweed สาหร่ายจากใต้ท้องทะเลลึกซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่หลากชนิดเป็นอาหารผิวชั้นดีเพื่อคืนความสดใสให้กับผิว สุดท้ายคือว่านหางจระเข้สด 99% และชาเขียวบริสุทธิ์ที่ช่วย ปกป้องผิวจากมลพิษและซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อมาทำได้ด้วยตัวเองในราคาที่ประหยัดโดยไม่ต้องเสียเวลาไปคลินิกหรือสถาบันเสริมความงามให้ยุ่งยาก ได้รับการตอบรับด้านยอดขายเป็นอย่างดี มียอดสั่งประมาณ 500 -700 ชุดต่อเดือน สำหรับการการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะจัดให้มีอย่างต่อเนื่องนั้น เบื้องต้นวางงบไว้ประมาณ 15 % จากยอดขายทั้งหมด โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2549 ตั้งเป้าว่าจะมียอดจำหน่ายที่ 6,000 — 8,000 ชุด จากการวางจำหน่ายผ่าน ร้าน Booth 60 สาขา และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ อีกทั้ง ยังมีแผนที่จะขยายช่องทางการจำหน่ายสู่ร้าน Drugstore Drug chain และ Hypermart อีกจำนวนมาก นพ.โกสินทร์ กล่าวและเพิ่มเติมว่า
บริษัท ซี เวลเนส นอกจากจะมีกลุ่มลูกค้าในลักษณะของ Mass Product ทั่วประเทศแล้ว อีกส่วนคือการให้บริการปรึกษา สำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจด้านความงาม คลินิกผิวหนัง และสปาในหลายๆด้าน เสมือนพี้เลี้ยงดูแลน้องโดยเริ่มแนะนำให้ตั้งแต่การเลือกประเภทเครื่องสำอาง คัดเลือกส่วนผสมที่ควรจะเป็น ออกแบบบรรจุภัณฑ์ และเป็นที่ปรึกษาในการวางแผนการตลาด ร่วมถึงเครื่องมือที่ควรมีไว้บริการลูกค้าโดยเน้นการลงทุนที่ต่ำแต่ผลตอบแทนสูง โดย ซี เวลเนส จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการบริการใว้ทั้งหมดโดยมีทีมงานมาร่วมพูดคุยแบบตัวต่อตัว เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หรือ Health & Beauty Business Enable ที่ลูกค้าสามารถกำหนดต้นทุนการเริ่มต้นธุรกิจได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่ 5 พันบาทขึ้นไป โดยไม่มีค่าแฟรนไชน์ หรือข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น คุณสามารถกำหนดรูปแบบธุรกิจได้ตามความเหมาะสมตามสถานการทางการตลาดที่เปลี่ยนไปได้ด้วยตัวคุณเอง
ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการมากกว่า 30 ราย ในช่วงระยะเวลา 4 เดือน สร้างรายได้ให้แล้วประมาณ 5 - 7 ล้านบาท และมั่นใจว่า ธุรกิจด้านความงามรูปแบบใหม่นี้ จะเป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ ที่สนใจอยากประกอบธุรกิจเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับร้าน กาแฟ ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก โดยบริษัท ซี เวลเนส ตั้งเป้าที่จะเป็นเจ้าตลาดในการบุกเบิกธุรกิจสำหรับให้คนมีฝันที่เป็นจริงได้ซึ่งมีแผนที่จะโฆษณาและประชาสัม- พันธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ที่สนใจต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง โดยสามารถติดต่อผ่าน Call Center โทรศัพท์ 0-2542-2121 ( 3 สาย ) ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.30-17.00 น.
สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจด้านนี้และยังเป็นมือใหม่ สามรถทดลองหาความรู้พื้นฐานที่จำเป็นต้องนำมาใช้ในการทำธุรกิจด้านนี้ได้จากพ็อกเก็ตบุ๊คชื่อ “ ปฏิบัติการแปลงโฉม ” ซึ่งเขียนโดย นพ.โกสินทร์ แจ่มเพ็ชรรัตน์ มีวางจำหน่ายที่ร้านนายอินทร์ SE-ED, B2S และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งนี้ หนังสือดังกล่าวฯ ติดอันดับหนังสือขายดี และเป็นพ็อกเก็ตบุ๊ค Best Seller ที่มียอดจำหน่ายกว่า 20,000 เล่ม ตีพิมพ์แล้วถึง 9 ครั้ง ในช่วงระยะเวลาเพียง 4 เดือน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด ( PR Solution Co.,ltd )
คุณประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-1827-7354
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0-2254-2862-3 มือถือ 0-1613-1965
คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทรศัพท์ 0-2254-2862-3 มือถือ 0-91555-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก สานฝัน   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ