อาวียองซ์ จัดงาน Reaching New Heights ประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิจระดับ Unit Business Associate ขึ้นไป

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน ‘Reaching New Heights’ ประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Unit Business Associate ขึ้นไป กว่า 30 รหัส และระดับ Executive Business Associate ณัฐตินี และนิพนธ์ วัชระธำรงกุล, วิริยา และธีรยุทธ เพียงพอพิศาล, กันติมา ไวยวุฒิ และถิรายุ ภูริชวรัทกุล และ วนิดา เสาวภาคย์กุล พร้อมเปิดตัวโปรแกรมอินเซนทีฟ 2551 ท่องเที่ยวออสเตรเลีย เสน่ห์ซีกโลกใต้ มนตราแห่งอารยธรรม ณ หอประชุมมหิศร อาคารไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า
ภายในงาน สุชาดา ธีรวชิรกุล ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า “เป็นโอกาสดี ที่จะร่วมแสดงความยินดี กับความสำเร็จของผู้ที่มีความมุ่งมั่น หาโอกาสทางธุรกิจ เพื่อคุณภาพชีวิต จัดการเรื่องเงิน ภายในช่วงระยะเวลาที่กำหนด และใช้เวลาที่เหลือ อย่างอิสระมีคุณค่า โดยมีปณิธานที่ยึดมั่นสำหรับขยายธุรกิจในปี 2550 คือ ขยับ ขยาย เขย่ง อย่างขยันนั่นเอง” สำหรับผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ที่ได้ประดับเข็มเกียรติยศในระดับ Executive Business Associate ต่างได้เปิดใจถึงแนวคิดในการทำธุรกิจ นานาทรรศนะ โดย ณัฐตินี และนิพนธ์ วัชระธำรงกุล กล่าวว่า “หากต้องการที่จะประสพความสำเร็จ ต้องกล้า ที่จะล้มเหลวให้มากเป็นสองเท่า ของความสำเร็จ เพราะความสำเร็จ ที่แท้จริงจะอยู่บนฟากหนึ่งของความล้มเหลว” ส่วน กันติมา ไวยวุฒิ และ ถิรายุ ภูริชวรัทกุล กล่าวว่า “เรียนให้รู้ ทำให้เห็น รวยให้เป็น เน้นสร้างทีม”
วิริยา และธีรยุทธ เพียงพอพิศาล กล่าวว่า “ความรักและความศรัทธา คือที่มาแห่งความสำเร็จ และการเดินทางเพื่อความสำเร็จ ย่อมใช้ทรัพยากรที่แตกต่างกัน มีล้มลุกคลุกคลานบ้าง เพียงอาศัยความอดทน และขยันหมั่นเพียร” สำหรับ วนิดา เสาวภาคย์กุล เปิดเผยว่า “เชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ เรียนรู้ อย่างจริงจัง ลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ ความสำเร็จก้าวแรก และก้าวต่อไป เป็นของเราแน่นอน”
นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้จัดเวิร์คช็อปสร้างพลังกับศุภกิจ รุ่งโรจน์ ที่ชี้ให้เห็น ถึงเคล็ดลับแห่งความสำเร็จและความสุข คือ ทัศนคติหรือ Attitude การปลูกฝังทัศนคติที่ดีให้กับตนเอง เป็นการป้อนข้อมูลที่ดี ให้สมอง เมื่อมีทัศนคติดี ความคิดดี การกระทำก็จะเปลี่ยนไปตามความคิด เน้นการพัฒนาตนเอง สร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเอง อันเป็นหนทางสู่ความสำเร็จ นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จำลองบรรยากาศโปรแกรมอินเซนทีฟ 2551 ซึ่งอาวียองซ์จะนำท่องเที่ยวออสเตรเลีย จำลองสถาปัตยกรรม ชิ้นสำคัญ ของโลกไว้บนเวที และที่บูธด้านหน้าหอประชุม ไม่ว่าจะเป็น ซิดนีย์โอเปร่าเฮ้าส์ (Sydney Opera House) ซิดนีย์ฮาร์เบอร์บริดจ์ (Sydney Harbor Bridge) แหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด ให้ผู้ร่วมงาน ได้ซึมซับความงามของท่าเรือที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และสนุกสนานกับความมหัศจรรย์ของกิจกรรม Kangaroo Boxing สำหรับผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ที่สะสมคะแนนท่องเที่ยวได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมศกนี้
Reaching New Heights กับอาวียองซ์ กำหนดเป้าหมาย และสานความฝันท่านให้เป็นจริง
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ