อินิทรีประกาศผลการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลประเพณี “เกมกีฬาฮาเฮ ครั้งที่ 1”

ข่าวกีฬา Wednesday March 21, 2007 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา บริษัทอินิทรี ดิจิตอล ได้เชิญตัวแทนของสื่อมวลชนที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาประเพณี “เกมกีฬาฮาเฮ ครั้งที่ 1” มาทำการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนที่ส่งทีมเข้าแข่งขันทุกท่าน เพราะทุกทีมต่างเดินทางมาให้เกียรติร่วมทำการจับฉลากกันอย่างพร้อมเพรียงเลยล่ะค่ะ ส่วนผลการจับฉลากแบ่งสายจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูรายละเอียดทางด้านล่างกันได้เลย
สาย A
A 1 = Weekly Online
A 2 = Comp Gamer
A 3 = Gamesbest
สาย B
B 1 = Vibulkij
B 2 = Animate Group
B 3 = Thai Day (Manager Online)
อ้อ!! เพื่อนๆ คงจะสงสัยว่าทำไมไม่มีทีมของอินิทรีใช่มั้ยล่ะคะ อิอิ ทีมงานอินิทรีก็ส่งทีมฟุตบอลเข้าแข่งขันเช่นเดียวกันค่ะ แต่เป็นทีมพิเศษซึ่งจะแข่งกับสื่อมวลชนทุกทีมเลยค่ะ
การแข่งขันฟุตบอลประเพณีในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด โดยในแต่ละสายจะทำการแข่งขันเก็บคะแนนเพื่อหาที่หนึ่งของสาย A และ B มาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ สำหรับทีมที่ชนะเลิศ จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากงา่น “เกมกีฬาฮาเฮ ครั้งที่ 1” ไปครองค่ะ
เอ้า รักใครชอบใคร มาร่วมเชียร์ร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนได้ไม่จำกัด แล้วพบกันในงานกีฬาประเพณี “เกมกีฬาฮาเฮ ครั้งที่ 1” วันที่ 24 มีนาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไปนะคะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ