วอลล์แนะนำ “ซีเล็คชั่น อิตาเลี่ยน เจลาโต้” อร่อยใหม่สไตล์อิตาเลี่ยน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2007 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์แนะนำ “ซีเล็คชั่น อิตาเลี่ยน เจลาโต้” อร่อยใหม่สไตล์อิตาเลี่ยน ชวนลิ้มลองความอร่อยแบบฉบับไอศกรีมอิตาเลี่ยนแท้ๆ กับ 3 รสชาติใหม่ รสน็อคคิโอล่า รสทีรามิสุ และ รสเชอร์ริจิโอ้
ไอศกรีมวอลล์ ซีเล็คชั่น ไอศกรีมชนิดนำกลับบ้าน ขอแนะนำไอศกรีม 3 รสชาติใหม่สุดพิเศษเต็มรสชาติแบบอิตาเลี่ยนแท้ “วอลล์ ซีเล็คชั่น อิตาเลี่ยน เจลาโต้” ให้ได้อร่อยกันแบบไม่มีขีดจำกัดที่บ้าน ในกล่องบรรจุภัณฑ์ใหม่สุดหรูมีสไตล์ และยังคงความอร่อยด้วยท็อปปิ้งและซอสเข้มข้นทุกคำที่ลิ้มลอง ตามแบบฉบับของวอลล์ ซีเล็คชั่น
3 รสชาติใหม่ อร่อยหวานมันสไตล์ไอศกรีมอิตาเลี่ยนแท้ๆ
“น็อคคิโอล่า” เข้มข้นไปกับไอศกรีมช็อคโกแลต และไอศกรีมกลิ่นเฮเซลนัต สองรสชาติที่นำมารวมอย่างลงตัว ราดด้วยน้ำเชื่อมรสช็อคโกแลตที่แทรกอยู่ในทุกๆ คำที่ลิ้มลอง อีกทั้งยังโรยหน้าด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์บางๆ เพื่อเพิ่มความกรอบมันมากยิ่งขึ้น
“ทีรามิสุ” ความหวานหอมของทีรามิสุ ผสานกับกลิ่นคลาสสิคตลอดกาลของวานิลลา เพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยน้ำเชื่อมกลิ่นกาแฟทั่วเนื้อไอศกรีม ตบท้ายด้วยเกล็ดช็อกโกแลตโรยหน้าเพิ่มความหวานมัน
“เชอร์ริจิโอ้” ไอศกรีมเชอร์รี่รสหวานกำลังพอดี เกี่ยวก้อยคู่กับไอศกรีมวานิลลากลิ่นหอม ความแตกต่างของทั้งสองรสชาติมารวมกันแล้วผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เท่านั้นยังไม่พอ ยังราดด้วยน้ำเชื่อมเชอร์รี่ใส และเพิ่มเกล็ดสตรอเบอร์รีเพื่อเอาใจแฟนไอศกรีมเชอรี่
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การเพิ่มรสชาติใหม่ให้กับไอศกรีมวอลล์ ซีเล็คชั่น อิตาเลี่ยน เจลาโต้ นั้น เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่ไม่จำเจ และช่วยสร้างความเพลิดเพลินในขณะที่อิ่มอร่อยกับการรับประทานไอศกรีมในทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นเวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดไอศกรีมของวอลล์ในเรื่องของการให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งไอศกรีมอิตาเลี่ยนนั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในไอศกรีมที่อร่อยที่สุดในโลกที่ วอลล์จึงได้นำจุดเด่นของรสชาติความอร่อยเข้มข้นของไอศกรีมอิตาเลี่ยนสร้างสรรค์ออกมาเป็นไอศกรีม วอลล์ ซีเล็คชั่น อิตาเลี่ยน เจลาโต้ รสชาติใหม่ทั้ง 3 รส ได้แก่ น็อคคิโอล่า, ทีรามิสุ และ เชอร์ริจิโอ้ ซึ่งโดดเด่นด้วยรสชาติหวานมันเต็มคำสไตล์ไอศกรีมอิตาเลี่ยนแท้ๆ และยังคงเอกลักษณ์ความเป็น วอลล์ ซีเล็คชั่น ที่เน้นถึงการผสมผสานนำเอาความแตกต่างของรสชาติไอศกรีม 2 รสชาติมารวมกัน พร้อมราดหน้าด้วยน้ำซอสที่เข้าถึงทุกคำที่ลิ้มลอง”
“สำหรับตลาดไอศกรีมชนิดนำกลับบ้านในประเทศไทยนั้น วอลล์ยังคงเป็นผู้นำอันดับ 1 และด้วยการเพิ่มรสชาติใหม่ทั้ง 3 นี้ นับเป็นการสร้างความแตกต่างให้ตลาดไอศกรีมและนำความหลากหลายสู่ผู้บริโภค ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของไอศกรีมวอลล์ ซีเล็คชั่น นั้นคือกลุ่มแม่บ้านยุคใหม่อายุระหว่าง 25 - 40 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการสิ่งที่ดีให้แก่ลูก มองหารสชาติใหม่ๆ ให้ทุกคนในครอบครัวได้ลิ้มลอง และมองหาการมีช่วงเวลาดีๆ ในการรับประทานของว่างด้วยกัน” นางสาวชัญญา กล่าวเสริม
ลิ้มลองไอศกรีม วอลล์ ซีเล็คชั่น อิตาเลี่ยน เจลาโต้ ทั้ง 3 รสชาติใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน และร้านขายปลีกทั่วประเทศ ในราคากล่องละ 99 บาท และพิเศษสุด รับไปเลย จานรองแก้ว Disney Cuties 1 ชิ้น เมื่อซื้อ วอลล์ ซีเล็คชั่น อิตาเลี่ยน เจลาโต้ หนึ่งกล่อง ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
อริยา อินทสุวรรณ arya@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 287 1000 ต่อ 169, 215
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ