พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พิสูจน์ฝีมือขายทาวน์เฮ้าส์ “ทาวน์พลัส 3 ทำเล” 2 เดือน กวาดยอด 50%

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2007 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--พลัส พร็อพเพอร์ตี้
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พิสูจน์ฝีมือขายทาวน์เฮ้าส์ “ทาวน์พลัส 3 ทำเล” 2 เดือน กวาดยอด 50% เหตุคนซื้อถูกใจแนวคิด “City Living Attitude ดีไซน์เพื่อนบ้านให้คุณ”
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาดของวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย ปลื้มกลุ่มลูกค้าชอบแนวคิด ในการสร้างสรรค์โครงการ City Living Attitude แห่ซื้อโครงการทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ “ทาวน์พลัส” 3 ทำเลประกอบด้วย ลาดพร้าว 101, พระราม 9 และสุวรรณภูมิ รวม 466 ยูนิต มูลค่ารวม 1,395 ล้านบาท เพียง 2 เดือน กวาดยอดขายไปแล้ว 50% มั่นใจตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับกลางในระดับราคา 2-4 ล้านบาทยังไปได้สวย หากโดดเด่นเรื่องทำเลและสามารถนำเสนอแนวคิดในการสร้างสรรค์โครงการได้แบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน
นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ 3 ทำเล ประกอบด้วย ลาดพร้าว 101, พระราม 9 และสุวรรณภูมิ ในแบรนด์ “ทาวน์พลัส” (Town+) ภายใต้แนวคิด “City Living Attitude” ในระยะเวลาแค่เพียง 2 เดือน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า แม้ว่าจะเป็นการขายล่วงหน้าก่อนโครงการจะสร้างเสร็จ โดยปัจจุบันมียอดขายไปไกลแล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่า ลูกค้ามีความมั่นใจในแบรนด์ของพลัส ทั้งนี้มั่นใจสามารถสร้างแล้วเสร็จทุกโครงการภายใน สิงหาคม 2551 อย่างแน่นอน
“ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจดังเช่นปัจจุบัน ที่การตัดสินใจซื้อเริ่มชะลอตัว ผู้ประกอบการทุกค่ายต่างสร้างสรรค์โครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ การสร้างสรรค์โครงการทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ทาวน์พลัสก็เช่นกัน พลัสเองเราเรียนรู้ต่อความต้องการที่เปลี่ยนไป เรารู้ว่าแนวคิดโครงการที่ชัดเจนย่อมเป็นเป็นจุดสนใจของลูกค้า เช่น การเน้นความสวยงาม และความเป็นสังคมเดียวกันของผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ และทั้งหมดเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ City Living Attitude” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าว
“City Living Attitude เราไม่ได้ดีไซน์บ้านให้เพียงอย่างเดียว แต่เรายังดีไซน์สังคมที่มีคุณภาพให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย” หมายถึง แนวคิดในการพัฒนาโครงการทาวน์พลัส เน้นการสร้างชุมชนเมือง โดยเมืองในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเมืองที่ต้องเป็นใจกลางเมืองอย่าง ถนนสาทร หรือสีลม เพียงอย่างเดียว แต่หมายถึง ชุมชนเมืองที่มีความเจริญอยู่แล้ว รวมถึงทำเลที่พร้อมจะเติบโตเป็นชุมชนเมืองที่มีคุณภาพในอนาคต ดังนั้น พลัสเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล 3 ทำเลที่เลือกมาพัฒนาโครงการ ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีการคมนาคมสะดวกสบาย เป็นชุมชนเมืองที่พร้อมจะเติบโตและแวดล้อมด้วยแหล่งความเจริญในอนาคตอันใกล้ กล่าวคือเราได้มองอนาคตไว้ให้กับผู้อยู่อาศัยแล้วนั่นเอง พร้อมกันนี้นอกจากเรามองถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการแล้ว เรายังได้เน้นสภาพแวดล้อมที่สวยงาม สงบ และน่าอยู่ ภายในโครงการอีกด้วย อีกทั้งเน้นความเป็นสังคมแบบเดียวกันของผู้อยู่อาศัย และที่สำคัญคือการอยู่ร่วมกันภายใต้กฎเกณฑ์ที่เรากำหนดเพื่อความน่าอยู่อาศัยของโครงการ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างชุมชน อีกระดับหนึ่งให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี
จุดเด่นของทาวน์พลัส ทั้ง 3 โครงการ ประกอบด้วย ทาวน์พลัส พระราม9 ออกแบบบ้านทุกหลังให้มีสวนสวยและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ภายในโครงการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยให้กับผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ทาวน์พลัส ลาดพร้าว 101 เน้นความสะดวกในเรื่องแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีอยู่รอบโครงการ ไม่ว่าเป็น ศูนย์การค้า โรงพยาบาล หรือสถานศึกษาที่มีอยู่มากมายตรงบริเวณนี้ อาทิ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โรงพยาบาลเวชธานี มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอัชสัมชัญ เป็นต้น นอกจากนั้นยังคำนึงถึงการคมนาคมที่สะดวกสบาย ด้วยเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อถนนสายสำคัญมากมาย ทั้งถนนลาดพร้าว ถนนโพธิ์แก้ว ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ซอยสมาคมแพทย์ และจุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สำหรับ ทาวน์พลัส สุวรรณภูมิ เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ในด้านการเป็นชุมชนเมืองในอนาคตอย่างแท้จริง ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งความเจริญใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมากับสนามบินสุวรรณภูมินั้นเอง
“ผมเชื่อว่าในปี 2550 ตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับกลาง-ล่างยังคงมีความต้องการในตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้ประกอบการเองก็ต้องระมัดระวังในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน ทำเลและราคา ยังคงเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อโครงการ แต่ที่สำคัญที่ต่างจากอดีตคือ แนวคิดในการพัฒนาโครงการ ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับพลัส ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าให้ได้มากที่สุด”
ทั้งนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำโครงการทาวน์พลัสทั้ง 3 ทำเล ร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2550 โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Miracle Bag” สำหรับลูกค้าที่ซื้อทาวน์เฮ้าส์โครงการทาวน์พลัสทุกทำเล สามารถเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษ 1 ใน 5 รายการ จากถุง Miracle Bag ประกอบด้วย Gift Voucher จาก Modernform มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท, ฟรี Cooling Package แอร์และตู้เย็น มูลค่า 200,000 บาท, ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung มูลค่า 200,000 บาท, Package Tour มูลค่า 200,000 บาท หรือชุดของขวัญมูลค่า 200,000 บาท ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวจัดทำขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด และจะมีต่อไปอีกจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2550” นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กล่าวสรุป
เกี่ยวกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
ด้วยทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 39 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 120 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ