“เจี๊ยบ” สวีท “ฟิล์ม” 7 วัน 24 ชั่วโมง รักนี้มีลุ้น !!! แฟนคลับช่วยเชียร์ ใน “รักนะ 24 ชม.”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาวอง
สาวสวยน่ารัก แถมมีดีกรีระดับนางสาวไทย ปี 2549 “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ โดดมาเล่นหนังเรื่องแรกคู่กับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “รักนะ 24 ชั่วโมง” ของค่าย อาวอง ไม่ทันไรสาว “เจี๊ยบ” ก็ทำคะแนนกับแฟนคลับของหนุ่ม “ฟิล์ม” ซะแล้ว ถึงขนาดหยิบยื่นน้ำใจถึงกองถ่าย จนงานนี้เจ้าตัวหายเกร็งไปโดยปริยาย พร้อมทั้งเผยความประทับใจต่อหนุ่ม “ฟิล์ม” และแฟนคลับ ว่า
เจี๊ยบเจอหน้าพี่ฟิล์มครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นค่ะ พี่เค้าเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ดังมาก เจี๊ยบนึกว่าตัวจริงจะขรึม แต่ไม่เลย พี่เค้าคุยแบบเป็นกันเอง คุยโน่นนี่ อย่างเจี๊ยบไม่มีประสบการณ์การแสดง พี่เค้ามีประสบการณ์การแสดงมากกว่า เขาก็คอยช่วยบอกเทคนิคเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน อย่างเจี๊ยบเห็นพี่เค้าเล่นฉากซีนทำอารมณ์เวลาอยู่หน้ากล้อง เขาทำได้เลย แล้วถอดเร็วมาก เก่งจัง ส่วนเรื่องอื่นในกองถ่ายพี่เค้าก็คอยเป็นห่วงเจี๊ยบด้วย เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก คือ พี่ฟิล์มอายุเท่ากับพี่ชายเจี๊ยบ ดีใจที่ได้มาร่วมงานด้วย และถือว่าโชคดีมากๆ เพื่อนเจี๊ยบเค้าจะชอบพี่ฟิล์ม ถามว่าพี่ฟิล์มเป็นคนยังไง ตัวจริงพี่ฟิล์มเขาน่ารัก ไม่ทำตัวเป็นดารา เป็นคนติดดินมาก เป็นกันเอง ไม่หยิ่ง สอนเรา ส่วนตัวเจี๊ยบก็ผู้หญิงคนหนึ่ง นักศึกษาติดดิน เลยคุยกันถูกคอ ใครๆ ก็ชอบพี่ฟิล์มทั้งนั้น ส่วนแฟนคลับพี่เค้าก็น่ารัก มาเฝ้าพี่ฟิล์มในกองถ่าย แต่ซื้อน้ำมาฝากเจี๊ยบด้วย อุ้ย! โชคดีจัง นอกจากจะเป็นห่วงพี่ฟิล์มแล้ว เขายังเป็นห่วงเราด้วย เข้ามาพูดคุยบอกให้เจี๊ยบดูแลสุขภาพด้วย ตอนแรกเจี๊ยบก็เกร็ง ๆ เพราะว่าแฟนคลับพี่เค้าเยอะ พอเจอแฟนคลับใจดี งานนี้ได้อานิสงส์ความรักมาด้วยค่ะ”
“ส่วนตัวเจี๊ยบคิดว่าไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือคนในครอบครัว พ่อแม่ พี่น้อง สำหรับคนที่เรารักไม่ต้องทำอะไรพิเศษก็ได้ แค่ขอให้เค้ารักเรายี่สิบสี่ชั่วโมงก็พอแล้ว หรืออาจจะแสดงออกมาในรูปแบบของการเทคแคร์ พูดคุย ดูแลเอาใจใส่ เป็นห่วงกัน อย่างเจี๊ยบเรียนด้วยทำงานไปด้วย ไม่ค่อยมีเวลา การดูแลในรูปแบบของเจี๊ยบจะเป็นการดูแลสุขภาพมากกว่า อย่างคุณพ่อเจี๊ยบพยายามจะบอกให้ท่านออกกำลังกาย คุณแม่ก็จะให้ทานชาเขียวทุกเช้าเพราะมีสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ดีต่อสุขภาพ ก่อนนอนก็จะให้ท่านดื่มนม มีเวลาว่างเราก็ไปออกกำลังกายพร้อมกันทั้งครอบครัว ตรงนี้ทำให้เรารู้ว่าเรารักกันตลอด คนที่เรารักแข็งแรง ส่วนตัวเราก็มีความสุขที่เห็นคนที่เรารักทุกคนแข็งแรงเช่นกันค่ะ”
ติดตามความรักตอนต่อไปของสาว “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ กับหนุ่ม “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “รักนะ 24 ชั่วโมง” ผลงานกำกับของ “พุ” เหมันต์ เชตมี ได้เร็ว ๆ นี้ ที่นี่ และ 21 มิถุนายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ