ธนาคารเกียรตินาคิน บุกชลบุรี 14-19 มี.ค.จัดมหกรรมบ้านมือสองพร้อมขาย พร้อมโปรโมชั่นครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ธ.เกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน จัดมหกรรมบ้านมือสองพร้อมขาย มาเสนอให้กับชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิกพาร์ค ศรีราชา เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 18 มีนาคม พร้อมเตรียมโปรโมชั่นครบวงจร และจัดประมูลทรัพย์ชิ้นพิเศษกว่า 15 รายการ ในวันที่ 19 มีนาคม ที่สาขาธนาคาร จังหวัดชลบุรี
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน ได้จัดให้มีกิจกรรม KIATNAKIN NPA FAIR หรือมหกรรมบ้านมือสองพร้อมขายให้กับประชาชนในจังหวัดชลบุรีและใกล้เคียง โดยครั้งนี้ นับเป็นครั้งพิเศษ โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ วันที่ 14-18 มีนาคม 2550 จะเป็นการนำสินทรัพย์รอการขาย (เอ็นพีเอ) มาจำหน่ายให้กับประชาชนที่สนใจ ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิกพาร์ค ศรีราชา ชั้น 1 ซึ่งธนาคารฯ ได้คัดสรรทรัพย์สินราคาพิเศษกว่าพันรายการทั่วประเทศมาแสดงและเปิดจำหน่าย แต่ละชิ้นจะเน้นที่ตั้งในบริเวณภาคตะวันนออก อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ ซึ่งได้จัดแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษให้กับลูกค้า จองเริ่มต้น 10,000 บาท และผ่อนดาวน์นานสูงสุด 3 ปี และในวันที่ 19 มีนาคม 2550 จะจัดให้มีการประมูลทรัพย์ชิ้นพิเศษ จำนวน 15 รายการ ประกอบด้วยทรัพย์เด่นในย่านชลบุรีและระยอง ได้แก่ที่ดินจัดสรรในสนามกอล์ฟศรีราชา บ้านพักตากอากาศ และทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่ในอำเภอสัตหีบ ซึ่งจะจัดให้มีขั้น ณ ธนาคารเกียรตินาคิน สาขาชลบุรี เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18 มีนาคม”
การขายทรัพย์สินรอการขายหรือเอ็นพีเอนี้ ถือเป็นเป้าหมายหลักของธนาคารฯ ในปี 2550 ปัจจุบันมียอดคงค้างของเอ็นพีเอกว่า 8,000 ล้านบาท ทั้งนี้ ในช่วงมกราคม — กุมภาพันธ์ 2550 ธนาคารได้จัดกิจกรรม KIATNAKIN NPA FAIR มาแล้ว 2 ครั้ง โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งครั้งต่อไปจะจัดให้มีขึ้น สำหรับชาวนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง ราวกลางเดือนพฤษภาคม นายธวัชไชย กล่าว
มหกรรม KIATNAKIN NPA FAIR ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอทรัพย์สินรอการขายของธนาคารฯ ให้เป็นทางเลือกสำหรับประชาชนที่กำลังมองหาซื้อบ้าน โดยจัดให้มีการบริการแบบครบวงจร บริการสืบค้นข้อมูลทรัพย์ตามทำเลที่ตั้ง และราคาที่ต้องการ ตลอดจนกิจกรรมสำหรับผู้ร่วมชมงาน โดยจะจัดให้มีขึ้นตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดของทรัพย์สินของธนาคารเกียรตินาคินที่จะขายทุกรายการได้ที่ www.kkasset.com หรือ ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน อาคารอัมรินทร์ทาวเออร์ ชั้น 17 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0-2680-3420-1 ทุกวัน ตามเวลาทำการ
Note to Editor: เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบันมีเงินกองทุนเท่ากับ 17,463ล้านบาท สินทรัพย์รวมเท่ากับ 76,763 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 20 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อที่ธนาคารมีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ บริการเงินฝาก ประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน และบริการอื่นๆ
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 081 421 2923 หรือ E-mail: prconsult@kiatnakin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ