อานตี้ แอนส์ ปรับโฉมฉลองครบรอบ 9 ปี ประกาศแจกฟรีเพรทเซล ทั่วประเทศกว่า 2 ล้านบาท !

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป
บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ( CRG ) ผู้บริหารแบรนด์ อานตี้ แอนส์ ( Auntie Anne’s ) เปลี่ยนโฉมใหม่ฉลองการครบรอบ 9 ปี อานตี้ แอนส์ ในประเทศไทย ประกาศแจกฟรีเพรทเซลกว่า 50,000 ชิ้น ! มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทเพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ
นาย ประดิษฐ์ ภิญโญภาสกุล ผู้ช่วยกรรมการบริหารอาวุโส ( Senior Vice President) บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ ตั้งแต่ปี 2541 ถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 9 ปีที่ อานตี้ แอนส์ เป็นผู้นำในตลาดซอฟท์เพรทเซล รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์
( Uniquely Dilicious) โดย เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป มีเป้าหมายในการสร้างความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ( Customer Satisfaction ) จึงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเลิศตลอดมา และในโอกาสพิเศษครบรอบ 9 ปี อานตี้ แอนส์ ในประเทศไทย จึงได้ปรับรูปโฉมใหม่ เพื่อความสดใสยิ่งขึ้น โดยได้เริ่มเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่ ชุดยูนิฟอร์มพนักงานใหม่ พร้อมกันทั่วประเทศในเดือนเมษายน สำหรับการปรับรูปแบบร้านใหม่ทั้งหมดจะเริ่มปรับที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ เซ็นทรัล พระราม 2 เป็นอันดับแรก และสาขาอื่นๆ จะทยอยปรับในเร็วๆ นี้ ”
“ในนามของทีมผู้บริหาร เรายืนยันว่า อานตี้ แอนส์ จะยึดมั่นในการผลิตเพรทเซลที่ดีที่สุดแก่ทุกคนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มกำลังความสามารถ และในโอกาสครบรอบ 9 ปีนี้ อานตี้ แอนส์ ขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านด้วยการแจกเพรทเซลฟรีกว่า 50,000 ชิ้น ทั่วประเทศ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
ซึ่งนับเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศที่กล้าแจกฟรีมากเช่นนี้ สำหรับกำหนดการแจกนั้น เราจะแจกในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2550 วันเดียวเท่านั้น ลูกค้าทุกคนสามารถรับคูปองจากพนักงานที่แจกภายในศูนย์การค้าเพื่อรับฟรี เพรทเซล ออริจินัลและ เพรทเซล อัลมอนด์ ซึ่งเป็นเพรทเซลที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยเริ่มแจกคูปองตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไปจนกว่าคูปองจะหมด และลูกค้าสามารถนำคูปองมาใช้ได้ตั้งแต่เวลา 14:00 — 19:00 น. ในวันเดียวกัน ณ ร้านอานตี้ แอนส์ ทั่วประเทศ การแจกฟรีในครั้งนี้ นอกจากมีวัตถุประสงค์ในการขอบคุณลูกค้าแล้ว ยังต้องการให้บุคคลทั่วไปผู้ไม่เคยรับประทาน เพรสเซลได้ลิ้มลองความ
กรอบนอก นุ่มในและอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ของ อานตี้ แอนส์”
“ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อานตี้ แอนส์ ได้ทำการวิจัยอย่างต่อเนื่อง และได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ เพื่อนำเสนอรสชาติใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งเราก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเสมอมา อาทิ เพรทเซลดอกเพรทเซลทวิซ คริสปี้ ช็อค และปัจจุบัน ขอแนะนำ เมจิก เพรทเซล เป็นเพรทเซล รูปลักษณ์ใหม่ มีขนาดพิเศษกล่าวคือ มีลักษณะเหมือนห่วง 3 ห่วงเกี่ยวคล้องกัน เปรียบเสมือนห่วงแห่งความสัมพันธ์ที่สอดคล้องกันระหว่างลูกค้าและอานตี้ แอนส์ ที่สัมพันธ์กันไปไม่รู้จบ สำหรับแผนการตลาดและส่งเสริมการขายในปี2550 นั้นอานตี้ แอนส์ เน้นการทำการตลาดในเชิงรุก โดยใช้การสื่อสารครบวงจรผ่านสื่อหลากหลายชนิดที่เข้าถึงลูกค้า
ได้ดี อาทิ สื่อโฆษณาต่างๆ การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขายในเทศกาลสำคัญ นอกจากนี้อานตี้ แอนส์ ยังเน้นกลยุทธ์ การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) อย่างต่อเนื่องผ่านระบบสมาชิกเพรทเซลคลับ ( Pretzel Club ) ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีตลอดมา”
“ปัจจุบัน อานตี้ แอนส์ เป็นซอฟท์เพรทเซลที่เป็นที่รู้จักดีของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และคนทำงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ อานตี้ แอนส์ ถูกจัดอันดับให้เป็นอันดับ 1 ของตลาดซอฟท์เพรทเซลที่มีสาขามากที่สุด ( จากการจัดอันดับของนิตยสาร Entrepreneur 2002-2006 ) สำหรับประเทศไทยอานตี้ แอนส์ มีสาขาอยู่ทั่วประเทศกว่า 80 สาขา”
“สำหรับในปีนี้ อานตี้ แอนส์ มีแผนขยายสาขาเพิ่มเป็น 90 สาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปี โดยจะขยายสาขาไปยังศูนย์การค้าและแหล่งธุรกิจต่างๆ ใช้งบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท และตั้งเป้าการเติบโตของยอดขาย 15% ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ