Hikvision ร่วมมือกับ Techwell พัฒนาอุตสาหกรรมระบบคุ้มกันความปลอดภัยแบบดิจิตอล

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--PRIME NEWSWIRE
Hikvision สาธิตกลุ่มผลิตภัณฑ์ DVR แบบ H.264 embedded ซึ่งอาศัยอุปกรณ์ถอดรหัสภาพ 4-in-1 ของ Techwell ในงาน International Security Show ISC West ประจำปี 2007 ที่ลาสเวกัส เนวาดา ระหว่างวันที่ 28-30 มีนาคม
Techwell, Inc. (Nasdaq:TWLL) ผู้นำด้านการออกแบบโซลูชันเซมิคอนดักเตอร์วิดีโอสัญญาณผสมสำหรับตลาดระบบคุ้มกันความปลอดภัยยานยนต์ และเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ ประกาศวันนี้ว่า Hikvision ได้ร่วมมือกับ Techwell เพื่อช่วยพัฒนาแพลตฟอร์ม DVR แบบ embedded ชั้นสูง โดยอาศัยอุปกรณ์ถอดรหัสภาพ 4-in-1 ชั้นสูงของ Techwell สำหรับแอพพลิเคชันระบบคุ้มกันความปลอดภัยต่างๆ Hikvision เป็นบริษัทพัฒนาชั้นนำในอุตสาหกรรมระบบคุ้มกันผ่านวิดีโอที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของจีน โดยการนำเสนออัลกอริธีมการบีบอัดภาพและเสียง H.264 รุ่นล่าสุด การใช้ IC ในระบบคุ้มกันที่อาศัยอุปกรณ์ถอดรหัสภาพ NTSC/PAL ซึ่งเพียบพร้อมด้วยคุณลักษระแบบรวมของ Techwell ช่วยให้ Hikvision สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับแพลตฟอร์ม DVR รวมทั้งสร้างรากฐานความเป็นผู้นำในตลาดจีนได้ Techwell จะสาธิตอุปกรณ์ถอดรหัสภาพ 4-in-1 รุ่น TW28xx และโซลูชันความปลอดภัยแบบรายอื่นๆ ในงาน ISC West Show ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส เนวาดาระหว่างวันที่ 28-30 มีนาคม 2007 ที่ Sands Expo and Convention Center บูท #6133
"ผลิตภัณฑ์ระบบคุ้มกันความปลอดภัยที่เป็นนวัตกรรมของ Techwell และบริการสนับสนุนลูกค้าที่ดี ช่วยให้ Hikvision สามารถสร้างโซลูชันระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว ลดเวลาในการเข้าสู่ตลาด" Wei-Qi Wu รองประธานฝ่าย R&D ของ Hikvision กล่าว
"ด้วยประสิทธิภาพวิดีโอที่ดีเยี่ยมและการควบรวมระบบในระดับสูงสุดโดยมีต้นทุนต่ำสุด ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ IC สำหรับระบบคุ้มกันความปลอดภัยของ Techwell โดดเด่นเหนือคู่แข่งใดๆ ในอุตสาหกรรม เราหวังที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมระบบคุ้มกันทางวิดีโอทั้งในจีนและทั่วโลก โดยอาศัยการนำโซลูชันระบบคุ้มกันผ่านวิโอที่เป็นนวัตกรรมของ Techwell มาใช้สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา
"ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา Hikvision ได้สร้างผลงานนวัตกรรมให้กับอุตสาหกรรมระบบคุ้มกันความปลอดภัยผ่านวิดีโอดิจิตอลในประเทศจีน ด้วยการให้บริการผลิตภัณฑ์ชั้นสูงโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบริษัทชั้นนำต่างๆ" Darron Ma ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Techwell กล่าว "เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ Hikvision ในโครงการต่างๆ ที่น่าสนใจตลอดหลายปีที่ผ่านมา และได้รับเลือกให้ใช้งานในกลุ่มผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์มซีรี่ส์ DS-7000 และ DS-8000 ทั้งหมดเพื่อเสนอโซลูชันที่ดีที่สุด"
TW28xx ของ Techwell
เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ถอดรหัสภาพที่มีการรวมระบบที่สมบูรณ์และโซลูชันตัวควบคุมวิดีโอสำหรับตลาดระบบคุ้มกันความปลอดภัยผ่าน CCTV Techwell ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในตลาดระบบคุ้มกันความปลอดภัยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ TW28xx
ซึ่งเสนอโซลูชันที่คุ้มค่าใช้จ่ายและมีคุณลักษณะเพียบพร้อมมากที่สุดสำหรับอุปกรณ์บันทึกภาพดิจิตอล 4, 8 และ 16 ของในตลาดวันนี้ นอกจากการรวมอุปกรณ์ถอดรหัสภาพ 4 ตัวไว้ในชิพตัวเดียวแล้ว TW28xx ยังประกอบด้วย ADC ออดิโอ, audio mux, ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว, ระบบปรับขนาดแนวตั้งและแนวนอน, ระบบซูม, การเล่นย้อนกลับและการบันทึกผลและเป็นผลิตภัณฑ์แนวหน้าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับตลาดอุปกรณ์บันทึกภาพดิจิตอล
ราคาและการวางจำหน่าย
สำหรับบอร์ดประเมิน ตัวอย่าง และราคา โปรดติดต่อตัวแทนขายของ Techwell ในท้องถิ่นหรือที่ sales@techwellinc.com
เกี่ยวกับ Hikvision
Hikvision ให้บริการโซลูชัน H.264 ที่ก้าวหน้าที่สุดสำหรับ "อุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคุ้มกันแบบดิจิตอล" โดยอาศัยอัลกอริธึมของตนเองซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมตั้งแต่ A/V Compression Board ไปจนถึง Net DVR แบบ embedded และ DVS อเนกประสงค์ Hikvision ให้บริการ SDK ใหม่ล่าสุดแก่บริษัทพันธมิตร พร้อมด้วยบริการสนับสนุนด้านเทคนิคออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ระบบคุ้มกันแบบดิจิตอลของบริษัทสำหรับแพลงฟอร์ม DSP อาศัยอัลกอริธึมการบีบอัดภาพและเสียง H.264 ใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบและผลิตโดยพนักงานกว่า 380 คน รวมถึงวิศวกร 100 คนในแผนก R&D
เกี่ยวกับ Techwell
Techwell เป็นบริษัทผลิตเซมิคอนดักเตอร์ที่ออกแบบ ทำตลาดและจำหน่ายวงจรรวมสัญญาณผสมสำหรับแอพพลิเคชันวิดีโอต่างๆ ในตลาดระบบคุ้มกันความปลอดภัย ยานยนต์ และเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ Techwell ออกแบบทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ทั่วไปและผลิตภัณฑ์ที่ใช้เฉพาะแอพพลิเคชัน ซึ่งทำให้สามารถแปลงสัญญาณภาพอนาล็อกเป็นดิจิตอลและประมวลผลภาพดิจิตอลชั้นสูง ช่วยให้การแสดงผล การจัดเก็บ และการส่งเนื้อหาวิดีโอเป็นไปอย่างสะดวกยิ่งขึ้น สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย ปัจจุบัน Techwell มีพนักงานกว่า 90 คนในสหรัฐฯ เกาหลี ไต้หวัน จีน และญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.techwellinc.com
ข้อความคาดการณ์
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้และการประชุมทางโทรศัพท์ที่เกี่ยวข้องประกอบด้วยข้อความคาดการณ์ในอนาคต ภายใต้คำจำกัดความของ Section 27A ของ Securities Act ปี 1933 และ Section 21E ของ Securities Exchange Act ปี 1934 ข้อความคาดการณ์ดังกล่าวอาจใช้คำอย่างเช่น อาจจะ จะ สามารถ ควรจะ คาดการร์ และคาดหวัง ตลอดจนด้านลบของคำเหล่านี้หรือสำนวนอื่นๆ ที่คล้ายกัน ข้อความเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตและรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงความเชื่อของ Techwell และความสามารถของบริษัทในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น การใช้ประโยชน์จากศักยภาพด้านเทคโนดลยี และการมีส่วนแบ่งตลาดเพ่มขึ้น ข้อความที่เกี่ยวกับโอกาสในอนาคต ความสำเร็จในตลาดวิดีโอดิจิตอล การเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะบริษัทมหาชน ตลอดจนรายได้และค่าใช้จ่ายจากการดำเนินงานที่คาดการณ์ไว้สำหรับไตรมาสที่สามของปี 2006 ทั้งนี้ ข้อความคาดการณ์อยู่ภายใต้ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากสิ่งที่กล่าวถึงในข้อความคาดการณ์ดังกล่าว ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การที่ Techwell ต้องพุ่งพาความต้องการด้านแอพพลิเคชันวิดีโอดิจิตอล สำหรับผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น ตลาดระบบคุ้มกันความปลอดภัยและตลาดยานยนต์ โอกาสที่ราคาขายโดยเฉลี่ยสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Techwell จะลดลง การแข่งขัน การพึ่งพาบุคลากรที่สำคัญและมีความสามารถสูง ความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ รวมทั้งความเสี่ยงอื่นๆ ที่ระบุรายละเอียดไว้ในเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) เป็นระยะๆ รวมทั้งความเสี่ยงที่ระบุอยู่ในส่วนปัจจัยความเสี่ยงของคำชี้แจงการจดทะเบียนในแบบฟอร์ม S-1 ข้อความที่แสดงอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีพื้นฐานอยู่บนข้อมูลที่ Techwell ทราบจนถึงวันที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ และ Techwell ไม่มีข้อผูกพันที่จะต้องปรับปรุงข้อมูลที่แสดงอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้
ติดต่อ: Morphoses Public Relations & Marketing firm
สื่อมวลชนติดต่อ:
Sabrina Joseph
+1 408-726-1577
techwellpr@morphoses.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ